Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Ứng dụng tổng hợp tin tức VN Ngày Nay ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt

MangYTe - Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên của Ứng dụng VN Ngày Nay đồng lòng góp một ngày lương, tổng số tiền là 60 triệu đồng cứu trợ miền Trung mùa bão lũ.

Gần một tháng qua, miền trung liên tiếp gánh chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản do thiên tai, bão lũ kéo dài dồn dập. cơn bão số 8 vừa suy yếu thì cơn "cuồng phong" số 9 molave đã đổ bộ gây tổn thất nghiêm trọng.

Ngoài những khó khăn trước mắt vì thiếu thốn nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm, nước sạch, người dân miền trung còn phải đối mặt với nỗi lo làm sao khôi phục cuộc sống, sinh kế sau lũ.

Để hỗ trợ kịp thời miền trung chống chịu thiên tai, khắc phục thiệt hại, tập thể nhân viên và ban lãnh đạo vn ngày nay đã chung tay quyên góp được 60 triệu đồng để thông qua báo gia đình & xã hội trao cho người dân vùng lũ tại 3 tỉnh miền trung gồm hà tĩnh, quảng bình, quảng trị. tham gia đoàn thiện nguyện có ông nguyễn doãn tú – tổng cục trưởng tổng cục dân số (bộ y tế).

Ứng dụng tổng hợp tin tức VN Ngày Nay ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt - Ảnh 1.

Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên vn ngày nay ủng hộ 60 triệu đồng thông qua báo gia đình & xã hội.

Chia sẻ về hoạt động này, bà lê phạm huyền nhung - đại diện vn ngày nay cho biết: "trong công cuộc cứu trợ đồng bào miền trung, vn ngày nay đã kêu gọi toàn bộ nhân viên công ty đóng góp một ngày lương và trích quỹ phúc lợi cộng đồng của công ty để đồng hành cùng báo gia đình & xã hội giúp người dân miền trung vượt qua khó khăn sau bão lũ. đồng thời, ban lãnh đạo công ty cũng mong muốn lan toả thông điệp yêu thương để giúp bà con vơi đi khó khăn. bên cạnh đó, là một trong những đơn vị truyền thông trên nền tảng công nghệ, vn ngày nay cũng luôn hướng đến là một ứng dụng hữu ích, có thể đóng góp cho xã hội, cụ thể bằng các hoạt động, các chương trình ý nghĩa hướng đến cộng đồng".

Ứng dụng tổng hợp tin tức VN Ngày Nay ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt - Ảnh 2.

Ứng dụng tổng hợp tin tức VN Ngày Nay ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt - Ảnh 3.

Báo Gia đình & Xã hội đồng hành cùng các nhà tài trợ, bạn đọc hảo tâm trao tiền mặt và nhu yếu phẩm cho người dân vùng lũ.

"ngoài ra, trên ứng dụng vn ngày nay cũng liên tục cập nhật các thông tin về mức độ nguy hiểm, diễn biến và tuyên truyền các biện pháp phòng chống bão lũ hiệu quả. các thông tin cũng được tổng hợp từ các nguồn chính thống, cơ quan báo chí nhằm giảm tâm lý hoang mang, nhiễu thông tin của người dùng" – bà lê phạm huyền nhung nói thêm.

Trước đó, khi đại dịch covid-19 bùng phát, tập thể vn ngày nay cũng đã đóng góp một ngày lương và trích quỹ phúc lợi cộng đồng của công ty để dành tặng các cơ quan tổ chức xã hội phát miễn phí khẩu trang, nước rửa tay cho người dân ở các khu vực có dịch, thân nhân nuôi bệnh – bệnh nhân trong các bệnh viện và trung tâm xã hội.

Tải ứng dụng về điện thoại theo hệ điều hành:

IOS (App Store)

tại đây

Android (CH Play)

tại đây

.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/vong-tay-nhan-ai/ung-dung-tong-hop-tin-tuc-vn-ngay-nay-ung-ho-dong-bao-mien-trung-bi-lu-lut-2020110509421583.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY