Tình yêu và giới tính hôm nay

Ứng viên Tổng thống Mỹ Joe Biden và 5 lần cầu hôn vợ, biết được lý do của các lần từ chối ai cũng phải bất ngờ

Phải đến lần cầu hôn thứ 5, ông Biden mới nhận được cái gật đầu từ bà Jill và cùng nhau chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân.

Tình hình bầu cử

Hiện tại, ông biden đang có cuộc hôn nhân tuyệt đẹp bên cạnh cô vợ jill biden. họ đã trải qua 43 năm bên nhau.

Ứng viên Tổng thống Mỹ Joe Biden và 5 lần cầu hôn vợ, biết được lý do của các lần từ chối ai cũng phải bất ngờ - Ảnh 1.

Joe Biden đã mất đi người vợ đầu tiên - người yêu thời đại học Neilia Biden và cô con gái 1 tuổi, Naomi trong một vụ T*i n*n giao thông vào năm 1972. Khi đó, ông chỉ còn có hai đứa con trai, những người thoát ch*t sau tai họa đó.

Ba năm sau, anh trai ông giới thiệu Jill Taylor Jacobs - một người phụ nữ đã một đời chồng cho em trai. Khi đó, Joe 33 tuổi và Jill 24 tuổi.

Jill kể lại với tạp chí Vogue: "Tôi là sinh viên năm cuối, và từng hẹn hò với những anh chàng mặc quần jean, đi giày sục và áo phông. Nhưng ông ấy đến trước cửa, mặc một chiếc áo khoác thể thao và giày lười...

Tôi nghĩ rằng: 'Chúa ơi, tôi với ông ấy sẽ không bao giờ thành đôi được, cả triệu năm nữa cũng không được'. Ông ấy lớn hơn tôi 9 tuổi.

Chúng tôi đi xem phim A Man and a Woman ở rạp ở Philadelphia, và thấy rất hợp nhau. Khi chúng tôi về nhà, ông ấy bắt tay chúc tôi ngủ ngon. Tôi lên nhà và gọi cho mẹ lúc một giờ sáng, nói rằng 'Mẹ ơi, cuối cùng con cũng gặp được một quý ông rồi".

Ứng viên Tổng thống Mỹ Joe Biden và 5 lần cầu hôn vợ, biết được lý do của các lần từ chối ai cũng phải bất ngờ - Ảnh 2.

Joe và Jill Biden.

Sau khi yêu nhau, joe đã

"Tôi luôn nói rằng: 'Chưa đến lúc, chưa chưa'. Bởi vì thời điểm đó tôi rất yêu mến những đứa con của anh ấy và thực sự cảm thấy cuộc hôn nhân này cần có kết quả tốt đẹp. Những đứa trẻ đã mất mẹ, tôi không thể để họ mất thêm một người mẹ nữa. Vì vậy, tôi phải chắc chắn 100% cuộc hôn nhân này sẽ kéo dài cho đến khi ch*t".

Cuối cùng phải đến lần thứ 5

Năm 1981, ông "gia đình của chúng tôi đã hoàn chỉnh", bà jill nói trong một video được chiếu tại đại hội toàn quốc đảng dân chủ năm 2020.

Ứng viên Tổng thống Mỹ Joe Biden và 5 lần cầu hôn vợ, biết được lý do của các lần từ chối ai cũng phải bất ngờ - Ảnh 3.

Giai đoạn tiếp theo, ông biden tranh cử

Năm 2007, khi ông được bầu làm phó

"Sau khi Joe được bầu làm Phó Tổng thống, mọi người bắt đầu đặt câu hỏi liệu tôi có thể tiếp tục công việc giảng dạy hay không. Nhưng trong số này không có Joe. Anh ấy ở đó, bên cạnh tôi và nói: 'Tất nhiên là em nên làm vậy. Đó là con người của em, Jill".

Đến năm 2015, họ đón nhận bi kịch lớn của cuộc đời khi con trai cả beau biden qua đời vì bệnh ung thư. vì sự cố này mà ông quyết định không ra tranh cử

Ứng viên Tổng thống Mỹ Joe Biden và 5 lần cầu hôn vợ, biết được lý do của các lần từ chối ai cũng phải bất ngờ - Ảnh 4.

Dù có tuổi nhưng họ vẫn ngọt ngào.

Tháng 12/2019, khoảnh khắc ông

Nhiều người ghen tỵ với tình cảm bền chặt của cặp vợ chồng sau hơn 4 thập kỷ. Tháng 8 vừa qua, bà Jill Biden phát biểu tại Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ: "Tình yêu khiến chúng ta trở nên kiên cường. Nó không thể bảo vệ chúng ta khỏi nỗi buồn trong cuộc sống, nhưng cho ta nơi nương tựa, một mái ấm.

Làm thế nào tôi gắn kết một gia đình mất mát? Câu trả lời là bằng tình yêu, sự hiểu biết và những hành động tử tế nhỏ bé".

Trải qua 43 năm bên nhau, cặp đôi vẫn bền chặt, hạnh phúc. có lẽ, sự kiên trì bền bỉ của ông

Nguồn: Vogue, Insider

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ung-vien-tong-thong-my-joe-biden-va-5-lan-cau-hon-vo-biet-duoc-ly-do-cua-cac-lan-tu-choi-ai-cung-phai-bat-ngo-20201107105019579.chn)

Tin cùng nội dung