Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Uống cà phê sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏe

Cà phê là thức uống quen thuộc hằng ngày của nhiều người. Theo khảo sát, mỗi ngày có hơn 2,35 tỷ tách cà phê được tiêu thụ trên thế giới, con số đủ để hiểu được tầm ảnh hưởng của thức uống có lợi cho sức khỏe này.

Cà phê với “lợi ích kép”

Với việc uống cà phê hằng ngày, ngoài tác dụng đã được chứng minh như: hỗ trợ giảm cân, tăng năng lượng, tăng cường khả năng vận động... nghiên cứu mới đây nhất được nhà khoa học trường đh mỹ chỉ ra và cho rằng thói quen uống cà phê thường xuyên với lượng vừa phải có thể giảm nguy cơ nhiễm bệnh.

Cà phê sâm Ngọc Linh – hương vị từ đại ngàn.

Cà phê sâm Ngọc Linh

Sâm ngọc linh cũng là loại nhân sâm thứ 20 được tìm thấy trên thế giới; loài thảo dược quý hiếm này nằm trong danh sách quốc bảo của việt nam, đủ để thấy được giá trị của loài sâm này. sâm ngọc linh có các thành phần chính như 14 acid béo, 20 nguyên tố đa vi lượng, 17 acid amin, 52 loại saponin. ngoài tác dụng hỗ trợ chống stress, chống lão hoá, hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, hỗ trợ giảm cholesterol… sâm ngọc linh còn phối hợp hiệu quả tốt với một số Thu*c, có công dụng tốt cho sức khỏe.

Từ tác dụng đã được kiểm chứng của cà phê, công ty cổ phần sâm ngọc linh tu mơ rông kon tum đã kết hợp với thế mạnh sẵn có của công ty là các sản phẩm từ sâm ngọc linh để đưa ra thị trường sản phẩm cà phê sâm ngọc linh. đây chính là sản phẩm kết tinh với những ưu điểm nổi trội về đặc tính giữa cà phê và sâm ngọc linh. mùi thơm quyến rũ của cà phê kết hợp với dược tính của loài sâm trên đỉnh ngọc linh tạo nên hương vị cà phê độc đáo chỉ có ở cà phê sâm ngọc linh.

Khi thưởng thức cà phê sâm Ngọc Linh, bạn sẽ cảm nhận sự chuyển biến vị giác từ vị đắng ban đầu, tiếp đến là ngọt thanh khi uống một ngậm và vị béo béo từ các thành phần khác.

món quà sức khỏe với lợi ích từ cà phê và sâm ngọc linh.

Với giá thành hợp lý, cà phê sâm ngọc linh cũng là sự lựa chọn thú vị dành cho những ai mong muốn được dùng tới sâm ngọc linh.

Công ty cổ phần sâm ngọc linh tumơrông kon tum

Hotline: 081 822 2786

Trụ sở: 32 Hùng Vương, Thị Trấn Đắk Tô, Huyện Đắk Tô, Tỉnh Kontum.

Trung tâm thực hiện Dự Án trồng & Kinh Doanh Dược Liệu: Thôn Ko Xia 2, Xã Ngọc Lây, Huyện TuMơRông, Tỉnh Kontum.

VP tại Hà Nội: B8 Ngõ 100 Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội.

VP tại Hồ Chí Minh: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

VP tại Quảng Nam: 11 – 13 Huỳnh Lý, Tp. Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/uong-ca-phe-sam-ngoc-linh-tot-cho-suc-khoe-n197968.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY