Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Uống nước dừa có giúp giảm cân không và uống lúc nào là tốt nhất?

Nước dừa là chất lỏng trong suốt, vị thơm ngon, được chứa đựng bên trong những quả dừa non (còn gọi là dừa xanh).

Nước dừa là loại nước uống được ưa chuộng vì có nhiều lợi ích cho sức khỏe và còn là loại nước uống thể thao tự nhiên.

Nước dừa có ít calo, chứa enzyme tự nhiên và các khoáng chất trong đó có kali, chứa chất xơ và protein. Do đó đây là nước uống tuyệt vời để giảm cân.

Bạn có thể uống nước dừa bất kỳ lúc nào trong ngày, nhưng nếu uống vào một số thời điểm nhất định thì lợi ích của nó sẽ còn nhân lên gấp bội.

Nước dừa chứa nhiều khoáng chất, vitamin có thể giúp bổ sung chất điện phân trong cơ thể. Nước dừa giúp bạn tươi tỉnh và bù nước suốt cả ngày, ngay cả khi chỉ uống một quả/ngày.

Tác dụng giảm cân của nước dừa

Nếu bạn đang muốn giảm cân, hãy uống nước dừa thay các loại nước ép trái cây khác vì nước dừa chứa nhiều khoáng chất hơn bất kỳ nước ép trái cây nào.

Nghiên cứu đã chỉ ra các loại nước ép trái câ có thể bị thêm đường hoặc chứa nhiều đường.

Nước dừa không chỉ ít calo mà còn có ít đường hơn phần lớn các loại  nước trái cây còn lại.

Thời điểm tốt nhất để uống nước dừa giảm cân

Không như các loại đồ uống khác, nước dừa không có thời điểm cụ thể nào để uống cả.

Bạn có thể uống nước dừa cả ngày, thậm chí vào buổi tối. Tuy nhiên uống nước dừa ở thời điểm nhất định sẽ giúp bạn nhận được càng nhiều lợi ích hơn.

Uống nước dừa vào buổi sáng sớm khi bụng rỗng có nhiều lợi ích khác nhau như tăng cường hệ miễn dịch, kích thích trao đổi chất và nhờ đó thúc đẩy giảm cân.

Bạn cũng nên uống nước dừa để chống mất nước hay táo bón.

Ngoài ra nước dừa còn giúp  giảm cảm giác mệt mỏi vào buổi sáng và ợ nóng ở phụ nữ mang thai.

Theo Hoàng Nguyên/Gia Đình Mới

https://www.giadinhmoi.vn/uong-nuoc-dua-co-giup-giam-can-khong-va-uong-luc-nao-la-tot-nhat-d45742.html

Theo Gia Đình Mới

Link bài gốc

Copy link

https://www.giadinhmoi.vn/uong-nuoc-dua-co-giup-giam-can-khong-va-uong-luc-nao-la-tot-nhat-d45742.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/uong-nuoc-dua-co-giup-giam-can-khong-va-uong-luc-nao-la-tot-nhat-378385)

Tin cùng nội dung

  • Những mẹo hay bất ngờ, đơn giản nhưng có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu ngoại hình thon thả như mong đợi.
  • Vấn đề cân nặng là nỗi lo của hàng ngàn phụ nữ trên khắp thế giới và qua nhiều năm, mỗi quốc gia, phụ nữ có những bí quyết giảm cân riêng. Chúng ta hãy cùng xem người Mỹ giảm cân như thế nào.
  • Hãy là một bà nội trợ thông minh, trong chế biến và lựa chọn đồ ăn tốt cho sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời giúp nàng duy trì vóc dáng thon gọn.
  • Lý thuyết cho rằng, việc tăng giảm cân chỉ liên quan đến lượng calo nạp vào và được dùng, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Còn có những yếu tố khác, trong thói quen hàng ngày, và điều kiện môi trường, ảnh hưởng đến hệ thống chuyển hóa năng lượng, và kiểm soát cân nặng.
  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Những loại thực phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn đánh bay số cân nặng thừa, còn bản thân chúng, thì chẳng có mấy calo hay chất béo khiến bạn phải lo lắng.
  • Trang womenshealthmag.com đưa ra 9 bí quyết giảm cân hiệu quả, nhanh chóng và được xác nhận bởi chuyên gia dinh dưỡng cùng sức khỏe.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • Tạp chí Sức khỏe cộng đồng (MID) của Ấn Độ vừa giới thiệu 3 bí quyết giảm béo đơn giản, dễ thực hiện cho nhóm người cao tuổi.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY