Tâm sự hôm nay

Vào facebook bạn gái, tôi sốc khi biết lý do mình được sếp nâng đỡ, đau hơn cả là thái độ của cô ấy khi bị tôi trách móc

Nhìn hình ảnh cô gái trên video, tôi cứ tưởng mình bị hoa mắt. Đây là chuyện tốt mà bạn gái tôi đã làm đấy ư?

Tôi yêu q được 2 năm nay và có ý định tổ chức hôn lễ vào cuối năm. với tôi, q là người con gái đáng yêu, xinh xắn và rất biết cách ăn nói. chính cô ấy đã dạy tôi nên giao tiếp như thế nào để lấy được lòng sếp. mỗi dịp tết hay ngày lễ lớn, cô ấy là người chuẩn bị quà cáp, rồi cùng tôi đi chúc tụng từng nhà. nhờ có q mà tôi từ một anh chàng không được sếp để ý bỗng trở thành người được sếp Thậm chí có khi cả hai đi chơi về khuya, phải ngủ lại khách sạn thì chúng tôi cũng thuê phòng có hai giường, mỗi người một giường riêng biệt. đến mức tôi phải hỏi thẳng q rằng cô ấy không tin tưởng tôi đúng không? q chỉ bảo đã từng bị lừa dối một lần nên không muốn đi vào con đường cũ. cô ấy còn nói khi nào tôi có nhà có Tôi lần mò tìm mật khẩu facebook của q, tôi nhớ có lần đã nhìn thấy lúc q mượn máy tính của tôi để đăng nhập. chỉ mất hơn 10 phút, tôi đã tìm ra mật khẩu. nhưng khi đăng nhập vào, tôi càng choáng hơn khi xem loạt tin nhắn của cô ấy. trong đó có cả tin nhắn gợi tình với sếp tôi. một loạt những hình ảnh, video phản cảm, khoe thân cũng hiện lên trước mặt tôi. càng xem, tôi càng ch*t lặng khi Tôi thẫn thờ. Cuộc trao đổi này tôi không ngờ đến và cũng không chấp nhận được. Tôi phải làm sao với Q, với sếp, với tương lai và tình yêu của mình trước bí mật quá lớn này đây?

(Giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/va-facebook-ban-gai-toi-soc-khi-biet-ly-do-minh-duoc-sep-nang-do-dau-hon-ca-la-thai-do-cua-co-ay-khi-bi-toi-trach-moc-20201015132716267.chn)

Tin cùng nội dung