Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy áo có kín cỡ nào thì stylist cũng không để vòng eo của Rosé chịu cảnh bất công, cứ nhìn màn đụng độ Âu Dương Na Na là rõ

Vòng eo nhỏ xíu của Rosé luôn được ưu ái trong mọi set đồ cô diện.

Các Blink thi thoảng có thể sẽ "kêu gào" về việc Rosé để tóc trăm lần như một hoặc ít được YG "push" nhất BLACKPINK, nhưng ắt là fan sẽ đỡ than phiền hơn về khoản trang phục của "Hoa hồng nước Úc". Bởi lẽ, Rosé nhiều lần được stylist chỉnh sửa trang phục để khoe trọn vòng eo. Nói thế không có nghĩa là Rosé luôn được mặc đẹp nhé, dĩ nhiên sẽ có lần này lần nọ. Thế nhưng nhìn chung thì Rosé thường sẽ diện đồ phô diễn body thon gầy đáng mơ ước, điểm nào đẹp sẽ được tôn vinh, và đương nhiên, vòng eo của Rosé thì thường xuyên được đối xử công bằng.

Set đồ tông xuyệt tông đen tạo nên cho Rosé diện mạo cuốn hút, chất lừ.

 - Ảnh 4.

10 set đồ xinh bá cháy sắm đi chơi cuối tuần là chuẩn chỉnh, đảm bảo diện lên ai cũng khen bạn dáng đẹp 11 set đồ tối giản nhưng xinh tươi tôn dáng của sao Hàn, cứ copy theo thì nhất định đi vào con đường mặc đẹp

11 set đồ tối giản nhưng xinh tươi tôn dáng của sao Hàn, cứ copy theo thì nhất định đi vào con đường mặc đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-vay-ao-co-kin-co-nao-thi-stylist-cung-khong-de-vong-eo-cua-rose-chiu-canh-bat-cong-cu-nhin-man-dung-do-au-duong-na-na-la-ro-359051.html)

Chủ đề liên quan:

Rosé Rosé black pink

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY