Tình yêu và giới tính hôm nay

Về nhà chồng ở, khi dọn đi, chị dâu lại thu tiền đủ các khoản

Thật không ngờ, vợ chồng em trai về ở nhờ có một tháng mà chị dâu vẫn tính toán như thế.

Vợ chồng tôi ra ngoài ở riêng ngay sau khi cưới bởi nhà chồng tôi đã có vợ chồng anh trai sống rồi. bố mẹ chồng tôi hiền lắm, lại nghỉ hưu rồi nên ở nhà trông con cho chị dâu đi làm. hàng tháng, chị dâu cho họ 500 nghìn tiêu vặt. chồng tôi có lần trách chị dâu keo kiệt thì mẹ nói vợ chồng anh chị còn phải nuôi hai đứa con, nuôi thêm ông bà nên không dễ dàng gì. nhưng rõ ràng chị dâu tôi làm ở công ty nước ngoài, lương tháng rất cao. chị ấy có thể mua một cái váy cả triệu bạc mà lại không cho nổi bố mẹ chồng số tiền ấy.

Lâu lâu vợ chồng tôi về nhà chồng chơi, ở lại một đêm. dù chỉ là thỉnh thoảng thôi nhưng lần nào chị dâu cũng tính toán đủ thứ, từ thức ăn đến điện nước. mẹ chồng tôi lại không chấp nhận được chuyện ấy nên cứ chúng tôi về chơi, mẹ lại trách mắng chị ấy. thế là chị ấy quay sang trách ngược tôi. vì thế, chúng tôi rất hiếm khi về nhà chồng chơi.

Tháng trước, vì xây nhà mới mà tôi lại đang mang bầu nên chúng tôi bất đắc dĩ phải về nhà chồng xin tá túc một tháng. vốn dĩ tôi định đi thuê nhà nhưng chỉ thuê một tháng cũng khó. chồng tôi lại muốn về để xem cách sống của chị dâu với bố mẹ mình. đắn đo mãi, tôi mới đồng ý theo anh về quê.

Theo Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/ve-nha-chong-o-khi-don-di-chi-dau-lai-thu-tien-du-cac-khoan-1438738.html)
Từ khóa: chị dâu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY