Tâm sự hôm nay

Vì chục trứng gà mẹ chồng dúi cho mà giờ nhà tôi tanh bành, vợ chồng lao đao

Chào mọi người, tôi tâm sự lên đây, mong mọi người cho tôi vài lời nhận xét để tôi đưa chồng đọc, cho anh ấy sáng mắt ra, xem người sai là ai?

Chuyện là cuối tuần vừa rồi Chúng tôi về thì ông bà quý lắm, bà đi chợ từ sớm mua cua về hì hụi làm lẩu cho chúng tôi ăn. Ở quê 2 ngày xong chiều chủ nhật chúng tôi lại bắt xe khách lên thành phố.

Mọi chuyện nếu chỉ có thế thì quá tốt đẹp. đằng này lúc chúng tôi đi, mẹ chồng còn chạy ra ổ gà nhặt cho 20 quả trứng, bảo chúng tôi mang lên mà ăn. biết là trứng gà nhà nuôi sạch nhưng đường xa, lại

Đi thêm được mấy chục km nữa thì có người nôn ọe khiến tôi càng xấu hổ. Bất đắc dĩ, tôi buộc phải nhờ bác tài dừng xe rồi mang túi trứng xuống vứt bỏ. Chồng ngồi một bên đen mặt không nói lời nào, không phản đối cũng không đồng tình nhưng từ lúc đó trở đi, khuôn mặt anh đăm đăm nhìn đến là khó chịu.

Vừa về đến nhà, chồng đã vứt hai túi hành lý xuống sàn rồi chỉ tay mắng tôi: "cô giỏi thật, Bực mình quá mọi người ạ. Giờ tôi không muốn làm lành trước, vì như thế thì về sau người khổ chỉ là tôi, bởi người sai mới phải xuống nước xin lỗi. Trong trường hợp này, ai đúng ai sai? Mong mọi người giúp tôi phân xử.

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vi-chuc-trung-ga-me-chong-dui-cho-ma-gio-nha-toi-tanh-banh-vo-chong-lao-dao-20200622104845667.chn)

Tin cùng nội dung