Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vì kiểu tóc sai trái mà Ngọc Trinh lộ cả mảng da đầu như sắp hói, nhìn vừa shock lại vừa thương cho cô nàng

Không rõ do làm tóc quá nhiều hay giảm cân quá đà mà mái tóc của Ngọc Trinh rụng vô cùng nghiêm trọng.

Là người nổi tiếng, Ngọc Trinh cũng phải chịu vô số áp lực về việc xây dựng hình ảnh hoàn hảo, từ giảm cân giữ dáng cho đến làm tóc cầu kỳ. Tuy nhiên trong hình ảnh mới đây, Không rõ vì Ngọc Trinh làm tóc quá nhiều khiến tóc hư tổn hay do sức khỏe suy giảm khiến tóc rụng nhiều, nhưng nhìn hình ảnh của cô mà ai cũng thấy xót xa, vừa shock lại vừa thương.

Bên cạnh đó cũng chính vì kiểu tóc buộc cao gọn gàng khi ở nhà đã làm lộ nhược điểm tóc tai mỏng dính của Ngọc Trinh. Giá như cô chọn những kiểu tóc buông xõa hoặc dùng thêm phụ kiện như băng đô, mũ thì đã không để lộ hình ảnh này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vi-kieu-toc-sai-trai-ma-ngoc-trinh-lo-ca-mang-da-dau-nhu-sap-hoi-nhin-vua-shock-lai-vua-thuong-cho-co-nang-20200427120430831.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những cô gái nói quá nhiều, thích làm tầm gửi, luôn muốn kiểm soát bạn trai hay thất thường hơn thời tiết... thường khiến nam giới dễ mệt mỏi, muốn lánh xa.
  • Sau khi sinh con, rất nhiều bà mẹ phải đối mặt với tình trạng rụng tóc. Điều này có nguy hiểm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và khắc phục tình trạng này.
  • Phụ nữ lứa tuổi sau 40 phải đối mặt với rất nhiều vấn đề của tuổi tiền mãn kinh, trong đó có bệnh rụng tóc.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Gặp chị L.H.D. - 37 tuổi, chủ một tiệm áo cưới ở Châu Thành, Tiền Giang, không ai nghĩ cả nhà chị đều có bệnh rụng tóc di truyền...
  • Tóc rụng nhiều đến mức độ mất cả tự tin khi giao tiếp, đi đâu cũng phải đội mũ, là nỗi khổ của nhiều người.
  • Vào mùa hanh khô, chúng ta gặp phải vấn đề: rụng tóc, gàu, nấm ngứa...Vì sao các bệnh về tóc phát triển? Ngăn chặn rụng tóc cách nào? Mời bạn cùng tìm hiểu.
  • Nổi đầy mụn nước, ngứa trên da đầu, trên mặt… là biểu hiện của nhiều người sau khi nhuộm tóc. Vào viện khám mới biết bị dị ứng Thuốc nhuộm tóc, nên phải cạo trọc tóc để điều trị.
  • Bạn đang mất đi sự tự tin của bản thân do rụng tóc? Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc rụng tóc hay hói đầu nữa. Top 5 dưỡng chất tự nhiên tốt nhất, ngăn ngừa rụng tóc dưới đây, sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối với tóc rụng.
  • YHCT gọi rụng tóc là “thốc sang”. Bệnh do nhiều nguyên nhân làm thận hư kết hợp với công năng ngoại vệ của phế suy giảm làm bì phu, tấu lý không nuôi dưỡng được tóc gây ra tóc rụng không mọc lại. Phép trị bổ phế thận, dưỡng huyết.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY