Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Vì sao nên bổ sung men vi sinh để hệ tiêu hóa khỏe?

Mất cân bằng vi sinh đường ruột dễ dẫn đến nhiều bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hóa . Do đó, việc bổ sung men vi sinh vô cùng quan trọng. Men vi sinh Bifiso UK được nhiều doanh nhân tin dùng vì tính hiệu quả cao.

Vì sao nên bổ sung men vi sinh?

Hệ vi sinh vật trong đường ruột được hình thành sớm khoảng 8 giờ sau sinh. vi khuẩn sẽ xâm nhập vào cơ thể theo đường hô hấp, theo đường không khí hoặc theo đường tiêu hóa. khoảng 2 năm sau, hệ vi sinh này sẽ hoàn thành và ổn định bắt đầu từ thời gian đó.

Các vấn đề về tiêu hóa ảnh hưởng chủ yếu là do mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột. số lượng vi sinh vật ở trong đường ruột chiếm tỉ lệ khá cao với 600 nghìn loài khư trú trong đường ruột. tỷ lệ vàng cho hệ vi sinh đường ruột là 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn. tuy nhiên, theo pgs. phạm thị vân hồng – nguyên phó trưởng khoa tiêu hóa, bệnh viện bạch mai cho biết: số lượng lợi khuẩn trong hệ vi sinh không tồn tại mãi mãi mà sẽ ch*t dần theo thời gian hoặc bị tiêu diệt.

Hệ vi sinh đường ruột mất cân bằng dễ dẫn đến các bệnh lý về tiêu hóa

Nguyên nhân có thể xuất phát từ nhiều yếu tố như: do chế độ ăn uống không khoa học, sử dụng thực phẩm bẩn, lạm dụng Thu*c kháng sinh hoặc phải sử dụng Thu*c kháng sinh trong thời gian dài. Việc sử dụng Thu*c kháng sinh trong thời gian dài cũng khiến cho lượng lợi khuẩn giảm đáng kể, tạo điều kiện cho hại khuẩn phát triển.

Để đảm bảo hệ tiêu hóa hoạt động tốt, việc bổ sung men vi sinh là vô cùng quan trọng. việc này giúp bổ sung thêm lợi khuẩn cho đường ruột giúp cân bằng lại hệ thống vi sinh đường ruột, hạn chế các bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hóa.

Điểm ưu việt của men vi sinh Bifiso UK được nhiều khách hàng tin dùng

men vi sinh bifiso uk chứa hàm lượng lợi khuẩn hàng đầu thị trường

Men vi sinh bifiso uk là sản phẩm men vi sinh được nhập khẩu trực tiếp từ anh quốc.

Men vi sinh bifiso uk thực sự ưu việt và vượt trội với hàm lượng lợi khuẩn hàng đầu thị trường, chứa 15 tỉ lợi khuẩn/viên nang. thực phẩm này giúp bổ sung 16 chủng lợi khuẩn của hệ vi sinh đường ruột, trong đó chứa 3 loài lợi khuẩn tốt cho đường ruột lactobacillus, bifidobacterium, streptococcus.

Chị phan hồ điệp, mẹ thần đồng đỗ nhật nam tin chọn men vi sinh bifiso uk

Bifiso UK sử dụng công nghệ viên nang HPMC kháng acid

Ngoài ra, men vi sinh bifiso uk được sử dụng công nghệ uk viên nang hpmc kháng acid giải phóng kéo dài. với công nghệ viên nang này, bifiso uk sẽ bảo vệ lợi khuẩn vượt qua môi trường acid dạ dày, giúp 90% vi khuẩn có lợi sống sót tới được trúng đích và phát huy tác dụng tối đa tại đại tràng.

1 phút: Viên nang tới dạ dày và không bị phân rã

50 phút: Viên nang tới ruột non, bắt đầu quá trình giải phóng lợi khuẩn

105 phút: Viên nang đạt giải phóng tối đa tại vị trí đại tràng

Ngoài ra, HPMC là chất liệu vỏ nang cứng làm từ cellulose tự nhiên có khả năng bảo quản tốt hơn gelatin từ da động vật, thân thiện với môi trường, phù hợp với người ăn kiêng, ăn chay.

Công dụng của men vi sinh Bifiso UK

Với hàm lượng cao nhất, công nghệ ưu việt và chất lượng đảm bảo, Bifiso UK hỗ trợ cải thiện hiệu quả cho người: Viêm đại tràng; Hội chứng ruột kích thích (IBS); Rối loạn tiêu hóa, chướng bụng đầy hơi, tiêu chảy, táo bón...; Hấp thu kém, ăn không tiêu; Tiêu chảy do uống kháng sinh kéo dài.

Nsưt – đại tá phạm cường tin chọn men vi sinh bifiso uk

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bifiso uk giúp giảm các triệu chứng thường gặp liên quan đên tiêu hóa như: đau quặn bụng, đi ngoài khi uống bia rượu, khi ăn đồ tanh, đồ sống, đồ lạnh; đi ngoài hoặc tiêu bón nhiều lần hoặc rối loạn; phân sống, phân tanh có nhầy; hoặc các triệu chứng đầy bụng chướng hơi, chán ăn, mệt mỏi; gầy sút cân...

Hotline: 1900 6424

Website: https://bifisouk.vn/mua-hang

Fanpage: https://www.facebook.com/bifisouk.vn

Sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco

Số 5 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vi-sao-nen-bo-sung-men-vi-sinh-de-he-tieu-hoa-khoe-20210711165309087.chn)

Tin cùng nội dung

  • Con trai tôi học lớp 3 bị tự kỷ - aspagor hang động - đang khám và điều trị ngoại trú theo đơn bác sĩ.
  • Cháu mang thai tháng thứ 7 thì phát hiện bị sỏi thận phải d=5mm. Cháu có nên uống canxi nữa không?
  • Nghiên cứu cho thấy, có tới 60% trẻ dưới 6 tháng tuổi, có triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Hậu quả khiến trẻ chậm lớn, quấy khóc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
  • Xuất huyết tiêu hoá( XHTH) là tình trạng máu chảy ra khỏi lòng mạch của đường tiêu hoá, vào trong ống tiêu hoá. Biểu hiện lâm sàng là nôn ra máu, đi ngoài phân đen.
  • Đau dạ dày gồm bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, stress và đặc biệt là thói quen ăn uống, sinh hoạt.
  • Chào Mangyte, Tôi nghe nhiều người khen Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare Mỹ Mỹ có chất lượng khám chữa bệnh khá chất lượng nhưng không biết thực hư như thế nào. Mangyte có thể cung cấp cho tôi thông tin các dịch vụ của Khoa Tiêu hóa-Gan mật của phòng khám này có được không? Xin chân thành cảm ơn Mangyte. (Hồ Lê Hoàng Vũ - Quận 5, TPHCM)
  • Khi bị đầy bụng, khó tiêu, ngoài việc nên tránh những thức ăn khó tiêu như dầu, mỡ động vật, và nên ăn các loại thức ăn dễ tiêu, nấu mềm, chúng ta có thể dùng các vị Thuốc có tác dụng kích thích tiêu hóa là những quả, cây, lá có sẵn trong vườn nhà, vừa không tốn kém lại không gây hại cho cơ thể.
  • Theo y học cổ truyền, thảo quả có vị cay, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng trục hàn, trừ đờm, ấm bụng, tiêu tích, giúp ăn ngon miệng.
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Bụng đầy hơi, khó tiêu, hoặc đau bụng, lạnh bụng, đi tiêu nhiều là những tình trạng thường gặp khi dạ dày chứa quá nhiều món ăn - từ mặn, ngọt, chua, cay, béo...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY