Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vợ Duy Mạnh là tiểu thư nhà giàu nhưng skincare siêu đơn giản chỉ với 2 món để da căng bóng như gái Hàn

Tập trung vào đúng 2 món dưỡng da cơ bản giúp Quỳnh Anh tiết kiệm thời gian mà da dẻ vẫn mịn đẹp.

Quỳnh Anh – vợ của cầu thủ Theo đó 2 món skincare mà Quỳnh Anh sử dụng đó là kem dưỡng dạng nước Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream (khoảng 800.000 VNĐ/28ml) và serum chống lão hóa Fresh Black Tea Age-Delay Firming Serum (khoảng 3,3 triệu đồng/ 100ml).

Trong đó serum của Fresh tập trung vào công dụng chống lão hóa nhờ thành phần chiết xuất từ trà đen và quả blackberry giúp ngăn ngừa sự hình thành gốc tự da, dưỡng da căng mịn, chống chảy xệ và hình thành nếp nhăn lão hóa. Còn kem dưỡng của Kiehl's có kết cấu dạng nước lai kem thẩm thấu nhanh, chiết xuất hoa cúc kháng viêm, làm dịu và dưỡng ẩm cho da mà không gây bết dính.

Quỳnh Anh tập trung vào đúng hai món skincare, giúp tối giản chu trình dưỡng, tiết kiệm thời gian mà da dẻ vẫn mịn đẹp đỉnh cao. Đúng là người đâu vừa xinh đẹp, giàu sang lại còn thông minh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-duy-manh-la-tieu-thu-nha-giau-nhung-skincare-sieu-don-gian-chi-voi-2-mon-de-da-cang-bong-nhu-gai-han-20200410112121976.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY