Tâm sự hôm nay

Vợ lấy tôi để trả thù chồng cũ?

MangYTe - Tôi năm nay 35 tuổi, đã kết hôn được 2 năm. Những ngày này tôi bỗng dưng cảm thấy hoang mang cho cuộc hôn nhân của mình và nghi ngờ động cơ của vợ khi đồng ý kết hôn cùng tôi.

Tôi lấy vợ khi cô ấy đã qua một lần đò và có một con trai riêng năm nay 11 tuổi. Là trai tân kết hôn với phụ nữ đã một đời chồng, các bạn hiểu rằng tôi đã yêu cô ấy chân thành và đã vượt qua nhiều khó khăn thế nào để đến với cô ấy. Tôi cũng rất quý mến con trai của cô ấy. Thực sự trong lòng không có chút rào cản gì với cháu, tôi coi cháu như một đứa trẻ bình thường chứ không hề bị ý nghĩ đó là con của chồng cũ của cô ấy chi phối. Vì kết hôn với cô ấy, vì đưa mẹ con cô ấy về sinh sống mà bố mẹ tôi không chấp nhận chúng tôi. Tôi đã rất buồn, nhưng tôi thực tâm muốn chia sẻ bao bọc cô ấy, muốn đền bù cho những tổn thương mà cô ấy chịu đựng khi ở với chồng cũ, nên tôi chấp nhận tất cả.

Thế nhưng khi về sống chung rồi thì hình ảnh chồng cũ của cô ấy luôn hiện hữu. Không phải vì tôi còn nhớ đến mà chính bởi trong cô ấy luôn không ngừng nhắc về chồng cũ trong sự thù hằn.

Ảnh minh họa.

Cô ấy ly hôn vì bị chồng cũ phản bội nên cô ấy nhìn đâu cũng thấy ngoại tình. Tôi đi ăn uống về muộn cô ấy cũng tra hỏi. Đi đến bất kỳ đâu, kể cả trong giờ họp giao ban, cô ấy gọi điện tôi phải nghe máy nếu không cô ấy sẽ dành cả buổi sáng để gọi vào máy cho tôi. Và bất kể khi nào cô ấy không cảm thấy tin tưởng, thì cô ấy có quyền bắt tôi phải chat video để cô ấy nhìn thấy tất cả. Tôi trở về nhà là cô ấy lột hết quần áo tôi ra ngửi xem có mùi lạ không. Những ngày đầu tôi còn vui vẻ với sự kiểm soát đó vì tôi thấy đáng yêu. Nhưng càng về sau tôi càng thấy đó là cực hình. Còn chưa kể cô ấy có thể sẵn sàng lên cơ quan tôi bất cứ thời gian nào để kiểm tra xem tôi có ở đó không. Cô ấy rà soát từng cái like, từng comment, theo dõi từng động thái của tôi trên trang cá nhân. Cô ấy nói tôi không được giống chồng cũ của cô ấy. Tôi có vô tình mua phải cái áo giống cô ấy về lấy kéo cắt luôn. Tôi có sử dụng nước hoa lỡ cô ấy thấy giống thì cô ấy cũng vứt hết dù cho nó nhiều tiền. Tức là tôi không được làm mọi điều mà giống giống chồng cũ của cô ấy. Mà tôi thì đâu biết anh ta có những thói quen, sở thích gì để mà tránh.

Cô ấy bắt con trai cô ấy gọi tôi là bố. Cháu nó chưa quen mà lỡ gọi sai là cô ấy mắng té tát. Cháu nó được ai đó khen là giống bố nó là cô ấy tức giận và thể hiện sự khiếm nhã với người thốt ra câu ấy. Cô ấy nói đoạn tuyệt với chồng cũ nhưng mọi sinh hoạt xung quanh cô ấy dường như vẫn quanh quẩn bóng dáng chồng cũ của cô ấy. Cô ấy hận thù. Và vì thế cô ấy không thể quên.

Có những đêm vợ chồng gần gũi. Tôi có làm thao tác gì đó giống với chồng cũ là bị cô ấy đá bay khỏi giường. Tôi thật sự mệt mỏi với cuộc sống này. Tôi nghĩ lẽ nào ngay cả cuộc hôn nhân với tôi cũng là cách để cô ấy trả thù chồng cũ? Tôi phải làm sao đây, chứ sống thế này thực sự rất mệt mỏi. Xin các bạn cho lời khuyên.

thu...@gmail.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/vo-lay-toi-de-tra-thu-chong-cu-20210825155315728.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY