Tình yêu và giới tính hôm nay

Với đàn ông chỉ dùng 4 chiêu này là bện hơi vợ, có đi đâu cũng không sợ mất

Người phụ nữ thông minh là người có bí quyết giữ hạnh phúc vợ chồng bằng những hành động vừa tinh tế vừa hiệu quả thay vì suốt ngày cằn nhằn về chồng.

Phụ nữ bao đời nay luôn đau đầu vì bài toán giữ chồng. Có người khổ sở, tính toán cả đời vẫn để mất chồng vào tay “tiểu tam”. Nhưng có những người, nhờ nắm được bí quyết giữ hạnh phúc vợ chồng mà chồng lúc nào cũng yêu chiều, có đi đâu cũng không sợ mất.

Nịnh chồng khéo léo

Khẳng định luôn cho các cô vợ, đàn ông ai cũng thích được nịnh. những lời âu yếm, dịu dàng như “rót mật vào tai” của vợ là điểm chí mạng khiến ông chồng nào nghe xong cũng “mềm như bún”. nếu biết cách sử dụng vũ khí này đúng nơi đúng lúc, các chị vợ khỏi cần lo chồng sẽ chán mình.

Phụ nữ đừng nghĩ nịnh chồng khó lắm. đôi khi chỉ là những câu động viên, khen ngợi như: “anh giỏi thật đấy, làm loáng cái đã xong!”, “không có anh em chẳng biết phải làm thế nào!” hoặc là “cả đời này em chỉ dám tin tưởng mỗi anh!” cũng đủ để các ông chồng “nở mũi”.

Đàn ông tuy thích nghe nịnh nhưng cũng thừa biết đâu là nói thật, đâu là nói dối. Vậy nên, phụ nữ cũng không cần nghĩ ra những lời khen phóng đại thực tế. Chỉ cần trân trọng những thành quả anh ấy làm ra và khen ngợi chúng là đủ.

Hiếu thảo với bố mẹ chồng

Dù không nói ra, các anh chồng luôn muốn vợ mình hiếu thảo, quan tâm tới bố mẹ. Chưa bàn tới việc bạn có yêu thương cha mẹ chồng như cha mẹ đẻ hay không, chỉ cần bạn luôn đối đãi tử tế với họ thì chồng bạn đã thấy biết ơn.

Người đàn ông khi chứng kiến vợ mình chân thành, chu đáo với bố mẹ thì tự khắc cũng ý thức được trách nhiệm của bản thân.

Còn nếu bạn khiến anh ấy phải đau đầu vì không hòa hợp được với nhà chồng thì anh ấy sẽ cảm thấy bất mãn, khó chịu.

Việc phải đứng ra hòa giải giữa vợ và bố mẹ mình cũng khiến đàn ông nhanh chóng mệt mỏi và chán chường. anh ấy sẽ cảm thấy bạn là người không hiểu chuyện, không hiếu thảo và cũng không nghĩ cho anh ấy.

Nếu lúc này có người phụ nữ khác biết lấy lòng bố mẹ chồng xen vào giữa thì khả năng thua của bạn là rất cao.

Như vậy, bí quyết giữ hạnh phúc vợ chồng mà bạn nên áp dụng đó là luôn hiếu thảo, quan tâm tới bố mẹ chồng. Dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, hãy tranh thủ thể hiện điều đó để chứng tỏ với chồng nhé!

Nấu ăn ngon

Người ta vẫn nói, cách nhanh nhất để chinh phục trái tim đàn ông  là đi qua dạ dày. đừng coi nhẹ việc bếp núc trong gia đình vì người chồng nào cũng muốn ăn món vợ mình nấu.

Người đàn bà là người giữ lửa của gia đình. Một căn nhà mà có căn bếp lạnh ngắt chứng tỏ vợ chồng không hạnh phúc, gắn bó.

Có thể bạn không quá khéo tay nhưng chỉ cần hàng ngày bạn cố gắng vào bếp, nấu cho anh ấy những bữa cơm ngon lành là đã đủ để trái tim anh ấy luôn hướng về bạn.

Biết cách làm chồng ghen ngược

Nghệ thuật giữ chồng mà như không chính là khiến anh ấy phải là người luôn muốn giữ bạn. đôi khi cuộc sống hôn nhân quá an toàn sẽ làm cho chồng bạn không còn cảm giác cần chinh phục, giành giật bạn nữa.

Với tâm thế chủ quan như vậy, chồng bạn sẽ coi vợ như “bát cơm nguội”, không để ý quan tâm. Đừng để anh ấy có suy nghĩ đó, hãy luôn thể hiện mình là người phụ nữ cao giá và nhiều người thèm muốn.

Luôn chăm chút vẻ ngoài, ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để giữ thân hình gọn gàng, khỏe khoắn. Thế là đủ để mọi bước chân bạn đi qua đều có người ngoái nhìn và khiến chồng luôn muốn giữ bạn làm của riêng.

4 mẹo nhỏ trên hy vọng sẽ giúp bạn cải thiện tình cảm vợ chồng, thêm gắn bó và bền chặt. Thực ra, phụ nữ muốn giữ chồng không khó. Quan trọng là bạn làm việc đó một cách thật tâm, chân thành, không tính toán.

Linh Linh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/voi-dan-ong-chi-dung-4-chieu-nay-la-ben-hoi-vo-co-di-dau-cung-khong-so-mat-348080)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY