Phóng sự hôm nay

Vụ trưởng phòng GDĐT có quan hệ ngoài hôn nhân với nữ giáo viên: Người vợ bí mật lắp camera

Tôi có nghe nói, hôm đó, cô giáo này đón con đang đi học, sau đó có đến thăm thầy Tùng ở nhà riêng, đại diện lãnh đạo UBND huyện Bá Thước nói trên báo Đất Việt.

Theo zing.vn, thông tin từ ubnd huyện bá thước (tỉnh thanh hóa) hôm 5/9 cho biết, ban chấp hành đảng bộ huyện bá thước đã có quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách đối với ông nguyễn văn tùng (trưởng phòng giáo dục & đào tạo huyện bá thước) do vi phạm đạo đức lối sống. cụ thể, ông này có quan hệ ngoài hôn nhân với một nữ giáo viên.

Nguồn trên ghi nhận, ông tùng đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với nữ giáo viên. ông đã có đơn xin nghỉ hưu từ ngày 1/8, còn nữ giáo viên cũng bị kỷ luật và người này đã xin chuyển công tác.

Báo công lý thuật lại, khi đang có gia đình, ông tùng và cô l. (dạy tiếng anh trên địa huyện bá thước, có chồng là công chức xã) có quan hệ tình cảm, khiến dư luận bàn tán. vợ ông tùng sau đó sinh nghi nên trước khi đi chữa bệnh ở tp thanh hóa đã bí mật lắp đặt camera trong nhà, ghi lại được những hình ảnh thân mật của ông tùng cùng cô l.

Cũng theo báo công lý, chồng cô giáo l. có tới gặp ông tùng để làm cho rõ ngọn ngành và yêu cầu hai người chấm dứt quan hệ bất chính với nhau. sau đó, ông tùng làm thủ tục ly hôn vợ, còn cô l. hiện trong quá trình làm các thủ tục tại tand huyện bá thước để ly hôn. ông tùng được tand huyện bá thước chấp nhận cho ly hôn với vợ vào tháng 1/2019.

Đại diện lãnh đạo ubnd huyện bá thước trả lời trên báo đất việt, ông tùng đã bị xử lý kỷ luật và thầy giáo này cũng xin nghỉ hưu từ ngày 1/8. việc này ủy ban kiểm tra tỉnh ủy cũng vào cuộc, ông tùng đã thừa nhận về mối quan hệ tình cảm với nữ giáo viên. nữ giáo viên cũng bị kỷ luật và cô này đã xin chuyển công tác.

Vị đại diện lãnh đạo ubnd huyện bá thước nói, ông tùng và cô l. đã có gia đình riêng nhưng vợ chồng sống không hạnh phúc, họ có quan hệ tình cảm với nhau nhưng chưa phải quá sâu đậm.

    Trưởng phòng Giáo dục huyện bị tố sàm sỡ nữ giáo viên: Tôi sai rồi...

"hai người này cũng chưa từng hẹn nhau vào nhà nghỉ. nữ giáo viên này chỉ đến nhà riêng của thầy tùng, nói chung cũng gần gũi, thân mật hơn mức bình thường. tôi có nghe nói, hôm đó, cô giáo này đón con đang đi học, sau đó có đến thăm thầy tùng ở nhà riêng, lúc đó thầy này đang ở một mình.

Được biết, ở nhà thầy tùng, vợ của thầy này có gắn camera nên có ghi lại được hình ảnh 2 người ôm ấp nhau chứ không có chuyện trai trên gái dưới", đại diện lãnh đạo ubnd huyện nói với báo đất việt.

Một lãnh đạo Huyện ủy Bá Thước chia sẻ trên báo Công Lý, cơ quan này nhận được đơn thư tố cáo ông Nguyễn Văn Tùng. Cùng với đơn, người tố cáo còn cung cấp thêm 12 bức ảnh một nam, một nữ ngồi sát nhau, ôm, hôn… trong nhà. Ngoài ra có 1 chiếc đĩa CD, song đây là chiếc đĩa trống.

Theo nguồn trên, trước khi giữ chức trưởng phòng gd&đt, ông tùng từng công tác tại các trường thpt trên địa bàn huyện bá thước.

(Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vu-truong-phong-gddt-co-quan-he-ngoai-hon-nhan-voi-nu-giao-vien-nguoi-vo-bi-mat-lap-camera-20200907112839718.htm)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY