Tình yêu và giới tính hôm nay

Vừa tỉnh dậy T*i n*n, câu đầu tiên chồng thốt ra khiến tôi choáng

Nghe anh kể lại đầu đuôi sự việc mà tôi rụng rời chân tay, đầu óc choáng váng đứng không vững.

Tôi đang rơi vào một hoàn cảnh bế tắc vô cùng. Đủ thứ khó khăn dồn dập đến cùng một lúc khiến tôi tưởng chừng muốn ngã quỵ.

Cách đây nửa tháng, khi tôi đang ở nhà thì bỗng nhận được điện thoại của chồng. nhưng ở đầu dây bên kia lại là giọng nói của một người xa lạ. hóa ra chồng tôi bị T*i n*n giao thông, được một người tốt bụng qua đường đưa vào viện cấp cứu. họ tìm thấy số của tôi được lưu là "vợ" trong điện thoại của anh nên mới gọi báo tin.

Ba ngày chồng hôn mê trong bệnh viện, tôi không ăn không ngủ được, lo lắng đến gầy rộc cả người. May mắn cuối cùng chồng cùng tỉnh lại, nếu không mẹ con tôi thật sự chẳng biết phải sống thế nào khi không còn anh.

Hai vợ chồng tôi nắm tay nhau, nhìn nhau mừng mừng tủi tủi như thể đã xa cách cả một đời. thế rồi câu đầu tiên mà anh nói với tôi lại tiết lộ một sự thật khủng khiếp: "em ơi mất hết rồi, chẳng còn gì rồi em ạ". tôi giật mình vội hỏi chồng rốt cuộc là chuyện gì? nghe anh kể lại đầu đuôi sự việc mà tôi rụng rời chân tay, đầu óc choáng váng đứng không vững.

Theo Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/vua-tinh-day-tai-nan-cau-dau-tien-chong-thot-ra-khien-toi-choang-1444176.html)
Từ khóa: Tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY