Nhịp cầu nhân ái hôm nay

World Vision Việt Nam tập huấn hỗ trợ trẻ em Đắk Nông xây dựng sáng kiến

World Vision Việt Nam vừa phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đắk R'Lấp (tỉnh Đắk Nông) tổ chức khóa tập huấn kỹ năng triển khai sáng kiến nhỏ do trẻ khởi xướng và sáng kiến vận động chính sách cấp địa phương.

world vision việt nam bàn giao các công trình cung cấp nước sạch cho người dân quảng trị

world vision việt nam vừa hỗ trợ xây dựng và bàn giao các công trình cung cấp nước sạch cho người dân, đặc biệt là các cộng đồng tại những vùng "ốc đảo" biệt lập thuộc xã hải phong, huyện hải lăng (tỉnh quảng trị).

World Vision Việt Nam hỗ trợ tiền mặt cho 340 trẻ em mồ côi và bị ảnh hưởng COVID-19 tại TP.HCM

Trong khuôn khổ gói hỗ trợ khẩn cấp cho tp hồ chí minh, world vision việt nam vừa cấp phát tiền mặt cho trẻ em đến từ các hộ gia đình chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch covid-19 trên địa bàn huyện bình chánh

Dự khóa tập huấn có 24 thành viên, bao gồm giáo viên phụ trách các câu lạc bộ trẻ em (clbte) cấp trường, lớp và cán bộ phụ trách câu lạc bộ trẻ em cấp cộng đồng.

Khóa tập huấn đã cung cấp cho người tham gia bộ công cụ cần thiết để hỗ trợ trẻ trong quá trình xây dựng và triển khai sáng kiến, giúp các em nắm được mục đích/ý nghĩa của các sáng kiến, nguyên tắc thực hiện, các bước lập kế hoạch và các phương pháp thực hiện.

Khóa tập huấn kỹ năng triển khai sáng kiến nhỏ do trẻ khởi xướng và sáng kiến vận động chính sách cấp địa phương.

Bên cạnh đó, người tham gia cũng được trang bị kỹ năng để điều phối các cuộc thảo luận của trẻ, giúp các em thống nhất thứ hạng ưu tiên cho các vấn đề thường gặp phải, phân tích nguyên nhân và hậu quả của những vấn đề đó, từ đó xác định các bước cần thực hiện để giảm thiểu nguy cơ của vấn đề.

Tại huyện đắk r'lấp, world vision việt nam đang triển khai 43 clbte, trong đó có 14 clbte cấp trường, 21 clbte cấp lớp và 8 clbte cấp cộng đồng.

Sóc Trăng: Triển khai vận động xây dựng mái ấm cho gần 2.000 hộ nghèo

Sóc Trăng phấn đấu vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 1.972 hộ nghèo trên địa bàn, ước tính kinh phí thực hiện khoảng 98,6 tỷ đồng.

Đưa ra 4 tiêu chí là điều kiện bắt buộc để quyết định hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Dự thảo Thông tư của Bộ Xây dựng đã đưa ra 4 tiêu chí là điều kiện bắt buộc để các cơ quan chức năng quyết định hỗ trợ nhà ở cho người dân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/world-vision-viet-nam-tap-huan-ho-tro-tre-em-dak-nong-xay-dung-sang-kien-164505.html)

Chủ đề liên quan:

tập huấn World Vision Việt Nam

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY