Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Xây dựng hàng rào bảo vệ sức khoẻ gia đình với Nano Bạc

Xuất hiện lần đầu vào thế kỉ 20, Nano Bạc ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực thuộc đời sống hàng ngày nhờ khả năng diệt khuẩn cao.

Tính năng của Nano Bạc

Nano Bạc hay Nano Silver là sử dụng công nghệ Nano để tác động lên các phân tử bạc, chia nhỏ chúng ra thành các phân tử có kích thước nhỏ nhất, qua đó làm tăng diện tích bề mặt của các hạt bạc.

Bạc có phổ diệt khuẩn rất rộng (trên 650 loài) có thể vô hiệu hóa hầu hết các loài vi khuẩn gây bệnh cho người kể cả nấm và bào tử. Các hạt bạc sau khi đã chuyển sang dạng ion nano (Ag ) sẽ hoạt động diệt khuẩn theo cả hai cách: ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn bằng cách ngăn cản quá trình trao đổi chất với môi trường sinh trưởng và hạn chế tác hại của vi khuẩn bằng cách phá hỏng màng tế bào của chúng.

với khả năng diệt khuẩn ưu việt, nano bạc được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống

Qua nhiều năm nghiên cứu, nano bạc hiện được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống và trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, điển hình là các sản phẩm tẩy rửa của zyan nano silver khi nhu cầu bảo vệ sức khỏe đang ngày càng được chú trọng. bà nguyễn thị hồng, ceo zyan nano silver chia sẻ: “trong bất cứ thời điểm nào, chúng ta cũng đều cần phải tự ý thức về việc bảo vệ sức khỏe bản thân và đó là lý do zyan cho ra đời hệ sinh thái các sản phẩm tẩy rửa ứng dụng công nghệ nano bạc.

Zyan Nano Silver - người bạn của gia đình

Sản phẩm của zyan được kế thừa từ đơn vị nghiên cứu đầu ngành là viện hàn lâm khoa học và công nghệ việt nam. nhờ những ưu điểm nổi trội, zyan đã sử dụng công nghệ nano tiên tiến với các hạt nano bạc kích thước siêu nhỏ có phổ kháng khuẩn rộng ứng dụng trong các sản phẩm như: nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, xịt vệ sinh nhà bếp,...

Nano Bạc trong các sản phẩm của Zyan giúp hạn chế sự tái nhiễm do vi khuẩn, virus, nấm mốc”

Với sự hợp tác cùng các nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, các kết quả thí nghiệm đã chứng minh rằng: “Nano Bạc trong sản phẩm Zyan không chỉ là chất kháng khuẩn tự nhiên, an toàn với người dùng mà còn có khả năng bảo vệ kéo dài, hạn chế sự tái nhiễm do vi khuẩn, virus, nấm mốc” - ThS. Nguyễn Thị Thúy, hiện đang công tác tại Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam kết luận.

Nano Bạc có trong các sản phẩm Zyan không chỉ đóng vai trò làm chất bảo quản, chất sát khuẩn mà còn có khả năng hỗ trợ diệt vi khuẩn trên chén, bát, trên các bề mặt sử dụng...; trên vải, giúp khử mùi hôi trên áo quần;… góp phần ngăn ngừa một số bệnh do vi khuẩn gây ra, giúp môi trường quanh chúng ta luôn trong sạch, thơm tho và thoải mái..

Sản phẩm có bảng thành phần từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình

Một yếu tố khiến nhiều gia đình e ngại khi lựa chọn các sản phẩm tẩy rửa là bảng thành phần không thân thiện với người dùng. formaldehyde là một chất bảo quản thường được sử dụng trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường. hiệp hội bảo vệ môi trường (ewg) đánh giá đây là một trong những hóa chất có khả năng cao gây ra dị ứng và ung thư. một thành phần khác cũng thường được sử dụng làm chất sát khuẩn là triclosan. “tuy nhiên, nếu tiếp xúc lâu dài, triclosan cũng là một chất gây nguy hiểm cho hoóc môn của chúng ta. chúng phá vỡ hệ thống tuyến giáp tự nhiên và hệ thống nội tạng tự nhiên của cơ thể nếu liều lượng và nồng độ cao” - ths. nguyễn thị thúy cảnh báo.

Vì vậy, các thương hiệu sử dụng thành phần từ thiên nhiên, an toàn, thân thiện với môi trường, không chứa hương liệu công nghiệp, không chất tạo màu, không hóa chất độc hại như Zyan ngày càng được ưa chuộng và đánh giá cao. Điều này giúp người tiêu dùng không còn nỗi lo về dư lượng hóa chất tồn đọng trên vật dụng, ảnh hưởng tới sức khỏe.

“Không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa, chúng tôi đã và đang mang thương hiệu Việt tới bạn bè quốc tế để tất cả mọi người đều có thể tự bảo vệ sức khỏe của mình một cách dễ dàng và toàn diện với hệ sinh thái các sản phẩm của Zyan” - bà Nguyễn Thị Hồng chia sẻ về sứ mệnh của Zyan Nano Silver. Để làm được điều này, Zyan luôn cam kết tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng để tạo ra sản phẩm chất lượng bảo vệ môi trường và đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nhờ đó, Zyan đã tạo được niềm tin và ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt với hơn 120 nhà phân phối trên toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. Không những vậy, sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ và tâm huyết của người Việt này còn vươn ra chinh phục thị trường quốc tế với sự hiện diện tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Úc, Trung Đông, Mông Cổ, Campuchia, Đài Loan, Cuba và một số nước thuộc khu vực Trung Đông và châu Phi… Tìm hiểu thêm về thương hiệu ZYAN - Nano Silver Việt Nam tại website: zyan.vn và hotline: 1800088877 - 0977 784 598.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/xay-dung-hang-rao-bao-ve-suc-khoe-gia-dinh-voi-nano-bac--n196434.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY