Tâm linh hôm nay

Xem tử vi ngày 22/7/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22/7/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22 tháng 7 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 2-6 - Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22 tháng 7 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 22-7-2020 - Âm lịch: ngày 2-6 - Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], tháng Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Sao: Sâm - Trực: Nguy - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 22/7/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho rằng chuyện tình cảm của người tuổi Tý sẽ có nhiều ý kiến bất đồng và phản đối giữa những người đang yêu. Chuyện tình cảm chỉ có thể phát triển nếu biết cách hành xử, đối đãi đúng mực. Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ.

Công việc của người tuổi Tý hôm nay có phần không suôn sẻ, có thể xảy ra nhiều ý kiến bất đồng và phản đối với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, công việc sẽ phát triển nếu bản mệnh biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết.

Về tài vận, vận khí biến động có thể của người tuổi Tý sẽ phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để lo lót công việc. Hoặc đơn giản là có quyết định điều chuyển công việc dành cho con giáp này. Hay cấp trên đã chọn của người tuổi Tý cho một thử thách nghề nghiệp mới. Cũng có thể chỉ là đổi vị trí làm việc bấy lâu mà thôi.

Hôm nay của người tuổi Tý nên hạn chế tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Việc ăn uống thừa thãi chất béo và cholesterol từ động vật cũng sẽ không tốt cho việc cân bằng Hỏa tính trong cơ thể hôm nay. Ngoài ra, đi lại nên chú ý cẩn thận có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng chuyện tình cảm của người tuổi Sửu hôm nay có chút khúc mắc, tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh. Bản mệnh thì quá mạnh mẽ quyết liệt còn đối phương thì theo chủ chương chậm mà chắc nên mâu thuẫn bị đẩy lên khá cao, khó hòa thuận.

Công việc của người tuổi Sửu hôm nay chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Có điềm thay đổi tính chất công việc, con giáp này sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều.

Về tài vận, người tuổi Sửu làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay con giáp này cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí. Người làm ngành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay.

Về sức khỏe, trong ngày hôm nay người tuổi Sửu nên ăn nhiều đồ đắng, đồ ngọt. Những đồ ăn màu vàng sẽ giúp Tỳ vị của bạn khỏe hơn, khí huyết lưu thông hơn. Thổ khí bị tổn thương sẽ dẫn tới việc tiêu hóa không tốt, những đồ ăn như rau xanh, thịt gà nấu nấm hoặc đơn giản là nước chanh sẽ giúp bạn điều tiết ngũ hành ngũ tạng. Thực phẩm hành Kim sẽ đem lại cân bằng ngũ hành âm dương trong cơ thể như đậu phụ, trà hoa cúc,...

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Vận tình cảm của người tuổi Dần trong ngày hôm nay rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Với đôi lứa yêu nhau, đôi bên đều cảm nhận được quan điểm sống lạc quan, theo đuổi thành công. Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người này luôn tạo ra nhiều bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn.

Công việc của người tuổi Dần trong ngày hôm nay hoàn toàn dựa vào chính mình. Bản thân chăm chỉ, tự trưởng thành thì mới có được thành công trong sự nghiệp. Với mọi việc phải mạnh mẽ dám mạo hiểm thì mới thu về thành công.

Vận tài lộc của người tuổi Dần làm nghề y, nghề thầy cô, y sỹ… sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bản mệnh làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc, từ đó thúc đẩy vận tài lộc. Người tuổi Dần đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

Người tuổi Dần nếu làm việc lâu và cảm thấy nhức mỏi lưng, bản mệnh có thể đấm lưng, đấm lưng sẽ giúp khí huyết lưu thông, chấn hưng dương khí trong cơ thể, giúp thận khỏe và đem lại nhiều sức lực cho cơ thể.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão trong ngày hôm nay hãy cảnh giác nếu người yêu thường xuyên đề cập đến một người khác mỗi khi cả hai chuyện trò. Khi đối phương nhắc tới người thứ ba với tần suất liên tục, là một trong những dấu hiệu cảnh báo mối quan hệ của bản mệnh đang đi xuống.

Hôm nay người tuổi Mão làm việc với thái độ lịch thiệp, nhã nhặn. Con giáp này có nhiều mối giao hảo tốt và điều này là lợi thế của bản mệnh tại nơi làm. Một phần của cảm giác thành công trong sự nghiệp là người tuổi Mão có thể chia sẻ những kiến thức học được với người khác. Nếu những nhân viên mới đang gặp khó khăn bản mệnh nên hỗ trợ và giúp đỡ họ đạt được thành công.

Tình hình tài chính của người tuổi Mão trong ngày thứ tư này ở mức khá, bản mệnh nên giữ vững phong độ trong công việc. Người tuổi Mão cần phải học cách tiết kiệm và giữ chặt tiền trong túi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể phải mua những đồ “cũ người mới ta” như xe cộ hay ăn cơm nhà nhiều hơn là ra hàng quán.

Người tuổi Mão nên nhớ rằng ăn quá thừa dinh dưỡng cũng giống như trúng độc. Bạn hãy duy trì nguyên tắc ăn uống theo quy luật nhất định, mỗi ngày cần ăn một đĩa rau, 2 trái cây, 3 muỗng dầu thực vật; mỗi ngày 2 bát cơm hoặc tương đương 4 cái bánh bao. Mỗi ngày nên ăn đủ 5 nhóm thức ăn chứa đạm gồm thịt, cá, trứng, sữa, đậu với lượng thích hợp.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Tình cảm của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay có phần phai nhạt. Bản mệnh hãy dành thời gian nhiều hơn cho người ấy, tham gia những khóa học kỹ năng hoặc cùng nhau làm mọi việc mà hai người yêu thích. Chính những kỉ niệm ngọt ngào ban sơ đã trải qua cùng nhau sẽ là liều Thu*c tinh thần quý giá để vực dậy tình yêu giữa hai người.

Công việc hôm nay của người tuổi Thìn được dự báo gặp chút rắc rối. Bản mệnh hãy rèn luyện đầu óc tư duy và quá trình suy nghĩ theo hướng tích cực. Hãy nghĩ đến những thành công người tuổi Thìn sẽ gặt hái sau thử thách thay vì thất bại ê chề, có được thái độ tích cực sẽ giúp chúng ta có thể dễ dàng hoàn thành được bất kỳ công việc nào mà bạn đang đảm nhiệm.

Về tài chính, người tuổi Thìn đứng trước nhiều rủi ro lớn. Tình hình thị trường kinh tế xuống dốc cũng ảnh hưởng nhiều đến tài chính cá nhân của bạn. Những lúc này, người tuổi Thìn nên đầu tư vào những phương án thiết thực, chắc chắn như mua vàng. Bản mệnh có thể giao dịch vàng ngắn hạn và dài hạn.

Về sức khỏe, người tuổi Thìn nên nhớ rằng bất cứ cái gì cũng phải có mức độ, ăn ngủ và tập luyện. Mỗi ngày nên tập thể dục từ 30 phút đến 1 tiếng, có thể sử dụng những phương pháp đơn giản nhất, đi bộ, đi dạo 30 phút cũng được, đó là phương pháp đơn giản, kinh tế và hiệu quả nhất.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Về tình cảm của người tuổi Tỵ trong ngày thứ tư này, sự bất đồng và cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Lời khuyên thiết thực nhất là hãy bám lấy con thuyền cứu sinh đong đầy những kỷ niệm vui vẻ và ý nghĩa mà hai người đã có cùng nhau. Dẹp bỏ lòng tự tôn và đứng ra lắng nghe ý kiến lẫn nhau cũng là một cách hiệu quả để giải quyết những xung đột và cãi vã giữa cả hai.

Hôm nay người tuổi Tỵ có nhiều bước tiến mới trong công việc. Khát vọng giúp bản mệnh gạt bỏ mọi trở ngại trên bước đường tiến đến thành công. Nếu người tuổi Tỵ không có sự khát khao để thành công, không có sự khát khao để hạnh phúc thì bản mệnh không thể có động lực để đạt được những điều này.

Tài vận khởi sắc, hôm nay người tuổi Tỵ nên nắm lấy những cơ hội đang chờ đón mình. Với ai có máu kinh doanh và muốn làm giàu thì bán hàng online là lựa chọn không tồi. Nếu bạn chưa có vốn để bán hàng thì có thể bắt đầu với hình thức cộng tác viên nhận hoa hồng trên từng đơn bán được.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hôm nay sẽ có nhiều suy nghĩ rối bời trong chuyện tình cảm, dường như bạn đang gặp những kẻ ném đá giấu tay. Nếu chưa có những cơ sở cụ thể, bạn cứ thận trọng, đừng vội phán quyết mà nên tìm hiểu kỹ sẽ tốt hơn. Nếu đôi bên yêu thương nhau đủ lớn thì không ai có thể làm lung lay được.

Công việc của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay không được suôn sẻ, bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Bản thân người tuổi Ngọ đang có những suy nghĩ phức tạp, tiêu cực nên khó có được sự quyết đoán cần thiết. Bạn sẽ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và tâm lực để có thể giải quyết công việc.

Tài lộc của người tuổi Ngọ trong ngày thứ tư này không được như mong đợi. Nhưng nếu con giáp này nhanh nhạy một chút thì cũng giúp mọi việc suôn sẻ hơn.

Vì quá tự trọng nên những lời khuyên từ người khác chẳng giúp người tuổi Ngọ thoải mái mà thậm chí còn tồi tệ hơn. Con giáp này đang nghĩ chưa thông nên hãy dành thời gian chăm sóc cho mình. Một khi tâm tư thoải mái và buông bỏ được cái tôi, bản mệnh sẽ tiếp thu và chia sẻ tốt hơn.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Đường tình duyên của người tuổi Mùi trong này thứ tư này khá tốt, bản mệnh và đối phương có nhiều cơ hội cần gũi hơn, cải thiện và giữ được sự nồng ấm cho tình cảm đó. Người độc thân sau khoảng thời gian dài kiếm tìm thì giờ đã tìm được mối nhân duyên ưng ý. Song, không phải ai cũng may mắn được như vậy mà còn phụ thuộc vào cách thể hiện tình cảm của mỗi người.

Công việc của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay thuận lợi, suôn sẻ. Con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm với kế hoạch tuần này khi mà sự chủ động giúp cho tình thế được giữ vững, có dấu hiệu được đánh giá tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hài hòa và mang lại hiệu quả cao khi phối hợp làm việc nhóm.

Hôm nay người tuổi Mùi nên quan tâm tới tình hình tài chính và thận trọng bởi trong ngày có điềm báo báo mất của.

Về sức khỏe, người tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. Nguyên có thể đến từ tâm lý căng thẳng, hoặc cũng có thể là vì bạn ăn uống chưa đảm bảo vệ sinh. Những món ăn ngoài quán xá tuy rất hấp dẫn song cũng chứa nhiều nguy cơ, tuổi Mùi cần cẩn thận và nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt thức ăn trên mạng về nhà.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay tuổi Thân trong ngày hôm nay sẽ có đường tình duyên khá khởi sắc. Vì vậy, đây là cơ hội để giúp những ai đang có hiểu lầm giải tỏa và tạo sự tin tưởng trở lại. Đừng đặt cái tôi lên quá cao, nó sẽ khiến cho những vướng mắc của bạn càng khó giải quyết. Bản mệnh nên trân trọng điều đó mới mong có được cơ hội yêu đương tốt nhất.

Công việc của người tuổi Thân trong ngày hôm nay dự báo sẽ gặp được nhiều may mắn. Bạn có thể hoàn thành kế hoạch đúng kế hoạch một cách nhanh chóng và thuận lợi. Sự nhanh nhẹn, tư duy thông minh do Thiên Tài kết hợp giúp cho con giáp này vượt qua được hầu hết mọi thử thách.

Người tuổi Thân hôm nay có Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. Khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến con giáp này có cơ hội thu hút đối tác và các nhà đầu tư. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Sức khỏe của người tuổi Thân hôm nay không được tốt, có biểu hiện lơ là, mất tập trung. Bạn có thể nghe thêm nhạc giao hưởng trong khi làm việc, được khoa học chứng minh là giúp tâm trí bám sát tốt hơn vào mục tiêu và nhiệm vụ. Ngoài ra, việc ăn thêm các loại thực thẩm tốt cho hệ thần kinh cũng sẽ giúp bạn hạn chế được các trường hợp xấu và tăng khả năng tư duy.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu được quý nhân nâng đỡ nên vận trình công danh sự nghiệp tiến triển rất tốt. Nhờ thế mà con giáp này dễ dàng gặt hái được thành công, đường tình duyên khởi sắc, người đang yêu có trải nghiệm ở những cung bậc cảm xúc khác nhau, vô cùng thăng hoa.

Tuy nhiên trong ngày có điềm báo bị tiểu nhân hãm hại, chuyện buôn bán làm ăn bị chững lại, người làm công ăn lương kinh tế hạn hẹp. Tiền bạc có thu có chi nhưng cũng chẳng thể nào thoải mái được. Có lẽ người tuổi Dậu nên hài lòng với hiện tại để bản thân giảm bớt được áp lực kinh tế.

Để giải tỏa căng thẳng, dù con giáp này có đi mua sắm hay tham gia vào các trò chơi để tiêu khiển thì cũng không mấy tác dụng. Hãy xốc lại tinh thần của mình, tiếp tục chăm chỉ làm việc thì bản mệnh sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng mà thôi. Đừng vì chút khó khăn khiến mình gục ngã nhé.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Trong ngày thứ tư này người tuổi Tuất có chút may mắn hơn so với những con giáp còn lại trong tất cả các vấn đề. Vận trình tài lộc không phải lo lắng, tiền bạc rủng rình, công việc diễn ra ổn định theo đúng kế hoạch, mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát của con giáp này. Một ngày mới khá trọn vẹn với bản mệnh.

Ngày Tam Hợp, người tuổi Tuất độc thân hãy tích cực tham gia các cuộc gặp gỡ người khác giới nhiều hơn nữa, con giáp này sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia ưng ý cho mình đấy. Trong khi đó các cặp đôi thì tình cảm ngày càng trở nên mặn nồng, thắm thiết bao giờ hết.

Tuy nhiên bản mệnh cũng được nhắc nhở không nên mơ mộng quá nhiều trong chuyện tình cảm. Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, mà nó cũng phải trải qua những thăng trầm của cuộc sống với đủ cảm xúc buồn vui, đau khổ. Hãy tận hưởng những điều tốt đẹp đang có nhé.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi bị người có chức có quyền gây cản trở, khó dễ. Ảnh hưởng của hung tinh nên đường công danh sự nghiệp của con giáp này không mấy suôn sẻ, thuận lợi. Bên cạnh đó, Thiên Quan soi chiếu vận trình cho thấy bản mệnh có thể mù quáng tin người mà mất tiền hao của.

Đừng ngại đối mặt với khó khăn vì chính những rào cản đó mà người tuổi Hợi nhìn lại mình, ý thức hơn về tinh thần làm việc để có sự thay đổi hợp lí với những gì mình đang làm. Đừng quá lo lắng nếu đôi khi cảm thấy bế tắc vì sớm muộn bản mệnh cũng sẽ nhìn ra được đâu là lựa chọn sáng suốt.

Không nên nghĩ ngợi quá nhiều vì càng nghĩ thì con giáp này chỉ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng mỗi ngày mà thôi. Nếu có thể hãy tâm sự với một người nào đó mà mình hoàn toàn tin tưởng, không nên để trong lòng những điều tiêu cực quá lâu. Khi nói ra được những điều này bản mệnh sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều đấy.

Quý nhân: Tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Xem-tu-vi-ngay-22-7-2020-thu-4-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-6778.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY