Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Xinh như mộng nhưng Han So Hee vẫn tự đánh tụt điểm nhan sắc vì makeup sai lầm

Dù rất xinh nhưng lối makeup này lại khiến nhan sắc của Han So Hee tụt điểm.

Han So Hee đang là cái tên mới, nhận được nhiều sự chú ý của các mọt phim châu Á. Cô cũng là gương mặt đắt show chạy quảng cáo, sự kiện và các dự án phim nhỏ lẻ. Mới đây, nữ diễn viên vừa xuất hiện trên thảm đỏ AAA và tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, visual lần này của cô lại gây đôi chút thất vọng, không thật sự đỉnh cao như kỳ vọng.

Han So Hee là cái tên nhận được nhiều chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ AAA. Đến với sự kiện lần này, cô chọn diện mẫu váy lệch vai đính sequin của nhà mốt Celine.

Dáng váy đơn giản được cô mix cùng giày cao gót mảnh mai, không sử dụng phụ kiện cầu kỳ.

Dáng váy đơn giản nhưng có thêm chi tiết xẻ cao, tôn lên đôi chân thon dài. về phần trang điểm, han so hee chọn lối makeup đơn giản, tập trung vào phần mắt và môi. cô để kiểu tóc buông xõa, uốn xoăn nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, dù rất xinh đẹp nhưng visual lần này của han so hee lại chưa thật sự thu hút như kỳ vọng. cô chọn lối makeup phần mắt ấn tượng, đánh mắt khói kết hợp với lông mi giả, đeo lens tạo cảm giác ma mị, thu hút.

Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash, lối trang điểm này đã khiến nhan sắc của cô kém đẹp đi ít nhiều. phần mắt khói kết hợp với đeo lens khiến ánh mắt của cô trông sắc sảo nhưng lại làm mất đi nét ngọt ngào, xinh tươi quen thuộc.

So với những khi makeup nhẹ nhàng tự nhiên, có thể thấy rõ lối makeup mắt đậm không thực sự hài hòa với gương mặt tròn, bầu bĩnh như han so hee. lối makeup này vừa khiến cô trông dừ hơn lại vừa khiến visual bớt đi vài phần ấn tượng.

Thay vì tô điểm mắt cầu kỳ, thực tế han so hee hợp với lối makeup nhẹ nhàng, trong trẻo hơn.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên han so hee thử sức với những lối makeup đậm. trong bộ ảnh trước đó, cô cũng chọn lối makeup ấn tượng với đường kẻ mắt sắc sảo, đánh mắt khói, đeo lens màu lạ.

Tuy nhiên, những hình ảnh này của cô cũng không được đánh giá cao, khiến nhan sắc của cô trở nên nhạt nhòa, kém thu hút.

Khán giả vốn đã quen thuộc với hình ảnh của han so hee khi makeup nhẹ nhàng, đơn giản. lối tô điểm tuy cơ bản nhưng giúp tôn nhan sắc triệt để, tạo cảm giác vừa ngây thơ, trong trẻo lại vừa thu hút, sắc sảo.

Vậy mới thấy, không phải ai cũng có thể hợp với lối makeup sắc sảo, đánh mắt khói và đeo lens ấn tượng. han so hee xinh vậy nhưng vẫn bị tụt điểm visual khi thử sức với kiểu makeup này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xinh-nhu-mong-nhung-han-so-hee-van-tu-danh-tut-diem-nhan-sac-vi-makeup-sai-lam-20211202171640422.chn)

Tin cùng nội dung

  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Ngồi lâu trước máy tính gây tổn hại lớn tới mắt, làm cho mắt đỏ, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY