Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Yakson Beauty Spa đã nâng tầm phương pháp làm đẹp như thế nào?

(MangYTe) - Xuất phát từ một phương pháp làm đẹp gia truyền, ông Lee Byung-Chul (Hàn Quốc) đã nghiên cứu và nâng liệu pháp Golki trở thành một liệu pháp làm đẹp độc đáo, nổi tiếng trên thế giới và được phái đẹp chú ý. Yakson Beauty Spa đã phát triển mạnh mẽ trong hơn 40 năm và được mệnh danh là “Viện trị liệu thẩm mỹ của những nghệ nhân”.

Sảnh chính Yakson Beauty Spa Hàm Nghi.

Từ khi thành lập đến nay, Yakson Beauty luôn mong muốn lan tỏa giá trị và lưu giữ vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ trên khắp thế giới bằng liệu pháp cổ truyền Golki. Đây là liệu pháp nắn xương thẩm mỹ, khắc phục những khuyết điểm như Khung xương mặt to, xương hàm bạnh, hàm thô, khuôn mặt mất cân đối… một cách tự nhiên, giúp phái nữ cải thiện vẻ đẹp của mình mà không cần trải qua các cuộc phẫu thuật đau đớn hay phải sử dụng chất liệu y khoa, chất làm đầy độc hại.

Liệu pháp Golki hoạt động dựa trên nguyên lý hoạt động cơ xương của khách hàng ví dụ như cổ, vai gáy, tay, chân, hông… để hệ tuần hoàn tăng cường hoạt động, khí huyết được lưu thông, qua đó giúp da dẻ hồng hào. Liệu pháp Golki giúp thay đổi cấu trúc xương thông qua những đợt tác động vật lý vào xương, cơ, nắn chỉnh và ép chặt các khớp xương lại với nhau. Chiều dài, tỉ lệ khuôn mặt được thay đổi, xương hàm có thể thu gọn, sống mũi được kéo cao, xương gò má được ép phẳng xuống. Tương tự, khuôn mặt bị lệch do thói quen nhai, nằm ngủ… cũng có thể được chỉnh lại cân đối.

Tại mỗi chi nhánh của Yakson Beauty Spa sẽ có một Viện trưởng – người duy nhất có khả năng thực hiện liệu pháp Golki ở mỗi cơ sở, tiến hành massage chính cho khách hàng. Khuôn mặt của khách hàng sẽ thay đổi dần sau 20 buổi trị liệu, cân đối và nhỏ gọn hơn hướng đến chuẩn V-line. Bên cạnh đó, liệu pháp Golki cũng được thực hiện để chăm sóc đồng thời đến các vùng khác trên cơ thể như: cổ, vai gáy, lưng, ngực, bụng… nhằm kích thích và lưu thông khí huyết, thúc đẩy cung cấp dinh dưỡng, loại bỏ độc tố và các chất dư thừa… để cải thiện sức khỏe và mang lại những thay đổi tốt đẹp cho cơ thể.

Liệu pháp Golki được coi là phương pháp làm đẹp tự nhiên không dao kéo hàng đầu của Hàn Quốc

Sau hơn 1 năm thành lập tại Việt Nam, Yakson Beauty Spa đã triển khai 8 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, giới thiệu liệu pháp Golki đến hàng nghìn khách hàng rộng khắp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng ta hãy cùng nhau xem qua một số hình ảnh của chi nhánh Park Hill, chi nhánh Hàm Nghi và chi nhánh Phùng Chí Kiên của Yakson Beauty Spa nhé.

Phòng trị liệu tiêu chuẩn của Yakson Beauty Spa – chi nhánh Hàm NghiKhông gian trang nhã của Yakson Beauty Spa – chi nhánh Park HillPhòng thay đồ và làm đẹp cho khách hàng ở cơ sở Phùng Chí Kiên

Địa chỉ:

1. Phung Chi Kien - Tầng 2, TTTM Tràng An, Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Ham Nghi - Tầng 1, Lô A3SO01, Tòa nhà A3 Vinhomes Mỹ Đình, số 6 Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. Park Hill - Căn hộ P08SH12, tầng 1&2, tòa chung cư P08, KĐT Time City Park Hill, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/suc-khoe/yakson-beauty-spa-da-nang-tam-phuong-phap-lam-dep-nhu-the-nao-20190228101730529.htm)

Tin cùng nội dung

  • Để điều trị tận gốc bệnh sỏi thận, tránh tái phát, bệnh nhân cần phải kiểm soát  lượng khoáng chất phát triển trong nước tiểu không được tăng quá mức.
  • Các nhà nghiên cứu Bồ Đào Nha cho biết, họ đã phát triển thành công một phương pháp mới chẩn đoán ung thư.
  • Kỹ thuật nội soi dạ dày theo cách đánh giá mới phối hợp kỹ thuật tạo hình mới “phân giải bề mặt và nhuộm màu kỹ thuật số” đã phát hiện được các trường hợp teo niêm mạc dạ dày.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY