Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

11 màu nhuộm tóc đã trendy lại còn nâng tông da hết ý các nàng nên thử để lên hương nhan sắc

Tậu cho mình một trong những màu tóc sáng da bên dưới, bạn chắc chắn không hối hận chút nào đâu.

Màu tóc nhuộm hiện tại có đang làm da bạn xỉn màu hơn? Hoặc trước nay bạn luôn dè chừng những tông nhuộm sáng, khác biệt đáng kể so với màu tóc thật? Nếu có thì ở thời điểm bước sang một thập kỷ mới này, hãy mạnh dạn hơn trong việc làm mới diện mạo của mình đi thôi. Vì 2020 gọi tên những Tông màu vàng bạch kim lai tây vẫn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn "lột xác" vẻ ngoài 360 độ. Nếu trước nay chưa thử qua màu vàng hoe như thế, bạn nhất định phải chọn diện ngay. Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể yêu cầu gia giảm tông vàng để hợp mặt nhất có thể.

Tóc màu nâu sữa pha hồng ngọt ngào quá đỗi này đã làm bạn thấy "rung rinh" chưa? Chính vì là tông nhuộm nhã nhặn, không nghiêng hồng choé, không phải nâu thuần nên vừa tạo cảm giác mới mẻ, vừa không kén phong cách, lại còn giúp da dẻ sáng thêm vài tông.

Tông nhuộm nâu hổ phách ấm áp cũng là gợi ý được các chuyên gia làm tóc đánh giá cao trong năm 2020. Lợi thế của Mix màu vàng cát, xanh rêu và một chút tông khói, bạn sẽ có mái tóc màu đẹp mê tơi tương tự cô bạn này. Đây cũng là giải pháp hay ho F5 diện mạo vì màu tóc mới giúp tôn da, tôn thần thái và nhiều khi còn khiến bạn trẻ ra vài tuổi nữa cơ.

Phong cách nhuộm ombre những tông màu băng giá như tím, xanh lam cũng được cổ vũ trong năm mới. Đó là lý do nhiều cô gái Hàn đang rủ nhau nhuộm mái tóc chuyển màu sống động.

Tông Một gợi ý

Sáng hơn màu nâu cinnamon và có chút sắc vàng, tóc nhuộm nâu vàng mật ong khiến bạn trông cá tính, sành mốt hơn thấy rõ. Thế mới nói, thử đi chờ chi nữa bạn nhỉ?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/10-mau-nhuom-toc-da-trendy-lai-con-nang-tong-da-het-y-cac-nang-nen-thu-de-len-huong-nhan-sac-20200210103615312.chn)

Tin cùng nội dung