12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

12 chòm sao nữ dựa vào dấu hiệu nào để bắt bài ý đồ muốn chia tay của bạn trai?

(MangYTe) Khi tình cảm đã nhạt phai, không khó để nhận ra những dấu hiệu chia tay 12 cung hoàng đạo nữ của phía chàng trai. Hãy cùng xem 12 chòm sao nữ dựa vào dấu hiệu nào để phát hiện ra ý đồ chấm dứt chuyện tình cảm của chàng nhé.
Đâu là dấu hiệu chia tay 12 cung hoàng đạo nữ của bạn trai họ?

Tình yêu vốn là thứ tình cảm rất khó nói trước được điều gì. Bề ngoài có vẻ như hai người vẫn ngọt ngào nhưng thực tế bên trong đã sớm bằng mặt không bằng lòng, thiếu sự đồng điệu về tâm hồn và suy nghĩ của cả hai bên.

Phụ nữ thông minh sẽ rất nhanh chóng phát hiện ra những biểu hiện muốn chấm dứt mối quan hệ của người yêu. vậy đâu là dấu hiệu chia tay 12 cung hoàng đạo nữ mà đàng trai sẽ thể hiện ra? cùng khám phá nhé.

1. Nữ Bạch Dương: Khi bạn trai liên tục lỡ hẹn

Chòm sao Bạch Dương nữ thích một tình yêu đơn giản, bản thân họ sở hữu khí chất mạnh mẽ của "nữ hán tử" và tính cách cũng rất thẳng thắn.

Nhưng tình yêu đơn giản không phải lúc nào cũng hoàn mỹ. Cho nên sâu trong nội tâm của cô nàng hoàng đạo này luôn muốn theo đuổi những gì đẹp đẽ nhất của ái tình.

Vốn là người thông minh và sắc sảo, thế nhưng khi yêu rồi, họ đánh mất rất nhiều sự nhạy bén và sáng suốt của mình.

Dấu hiệu chia tay 12 cung hoàng đạo nữ đối với cô nàng bạch dương là khi thấy đối phương liên tục lỡ hẹn, dù có hẹn thế nào thì bạn trai cũng tìm lý do để thoái thác.

Nếu đột ngột không còn thấy chàng ngày nào cũng nhắn tin, hỏi han và khó để sắp xếp một cuộc hẹn với chàng thì bạch dương nên chuẩn bị tâm lý đi là vừa.

xem thêm: 12 cung hoàng đạo cần làm gì để tình yêu mãi mãi bền chặt keo sơn?

2. Nữ Kim Ngưu: Khi bạn trai lười ứng phó

Với cung hoàng đạo này, trời phú cho họ tính cách khiêm tốn, kín đáo hơn nữa vô cùng nghiêm túc. nhưng cũng chính vì tính cách có phần cố chấp đó nên kim ngưu dễ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống. 12 cung hoàng đạo dễ bỏ lỡ điều gì trong cuộc sống, gây nuối tiếc về sau?

Để nhận ra ý đồ chia tay của chàng vốn là việc không hề dễ dàng với cô nàng hoàng đạo này. cho dù cả hai không liên lạc với nhau suốt một tuần, họ cũng chẳng có cảm giác gì. bạn trai luôn có rất nhiều lý do để khiến cô nàng kim ngưu dễ dàng bỏ qua tất cả.

Phải cho đến khi thấy chàng lười ứng phó, thường thoái thác để không thực hiện những yêu cầu mà bạn mong muốn, trở nên lười biếng trong mọi chuyện cả hai cùng liên quan và đến cả lý do từ chối cũng chẳng thèm viện ra nữa, kim ngưu nữ mới bắt đầu nhận ra rằng mối quan hệ của mình đang trên đà đổ vỡ, thì ra là đối phương đang muốn chia tay với mình nên mới làm như thế.

Cô nàng Kim Ngưu rất thật thà, một khi tình cảm đổ vỡ mà bản thân lại phát hiện quá muộn, họ sẽ bị tổn thương rất nặng nề.

3. Nữ Song Tử: Bắt gặp bạn trai đi cùng người khác

Những cô nàng Song Tử đặt ra yêu cầu rất cao cho bản thân mình. Đối với chuyện tình cảm, họ cũng tràn đầy hy vọng.

Một người lạc quan như họ để phát hiện ra dấu hiệu chia tay 12 cung hoàng đạo của bạn trai là chuyện rất khó. bạn có biết: khi bị phản bội bởi cảm xúc, những chòm sao này sẽ quay lưng lại mà không do dự

Với chòm sao này, khi đã tin tưởng và yêu thương một ai đó, họ sẽ cho đối phương không gian riêng tư khá lớn. bởi chính bản thân họ cũng rất coi trọng không gian riêng tư của mình.

Cho nên phải đến khi trông thấy bạn trai đi bên một cô gái khác, song tử nữ mới giật mình nhìn nhận lại mối quan hệ của cả hai và xâu chuỗi những biểu hiện lạ của nửa kia trong thời gian qua. hóa ra đã sớm có dấu hiệu, chỉ là họ không để ý mà thôi.

4. Nữ Cự Giải: Không thấy bóng dáng bạn trai đâu

Những suy nghĩ về chuyện tình yêu của chòm sao nữ này rất chân thực và lý trí, và cũng rất đơn giản. thế nhưng điều mà cung hoàng đạo này thiếu khi yêu là một chút gợi cảm và lãng mạn.

Cô nàng Cự Giải yêu một cách chân thành, hết mình, đặt nặng tình cảm. Họ chìm đắm trong tình yêu. Cô ấy luôn muốn mọi chuyện phát triển theo ý muốn của mình bao gồm cả cách quan tâm và yêu thương, nhưng lại quên đi cảm nhận của đối phương.

Xem dấu hiệu chia tay 12 cung hoàng đạo nữ đối với cô nàng Cự Giải là tận đến khi cô ấy không thấy bóng dáng bạn trai đâu, cả hai không còn trò chuyện, tán gẫu thâu đêm thì mới nhận ra rằng, hóa ra đối phương đã có ai đó để "hàn huyên" rồi.

5. Nữ Sư Tử: Phát hiện ra biểu hiện lạ của bạn trai

Cô nàng Sư Tử rất thông minh, biểu hiện sự ưu tú ở nhiều mặt. Khi vướng vào lưới tình, họ khá nhạy cảm và muốn duy trì mối quan hệ bình đẳng với cả hai bên.

Sư Tử luôn giữ được sự tỉnh táo trong mọi tình huống, sẵn sàng đối mặt với những thứ sẽ xảy đến với mình.

Chính sự tỉnh táo và lý trí đó đã giúp cung hoàng đạo này phát hiện ra dấu hiệu muốn chia tay của bạn trai.

Không cần đối phương thể hiện bằng hành động rõ ràng, chỉ cần người ấy thường xuyên lơ là, hay suy nghĩ vẩn vơ lúc ở bên cạnh Sư Tử là cô nàng này lập tức phát hiện ra ý đồ muốn chấm dứt tình cảm của bạn trai.

Khi đã nhận ra điều đó, cô nàng Sư Tử sẽ làm rõ mọi chuyện "ra ngô ra khoai", họ sẽ không để bản thân chịu thua thiệt.

6. Nữ Xử Nữ: Chỉ một ánh mắt là nhận ra

Chòm sao Xử Nữ nữ có yêu cầu rất cao trong tình yêu. Mặc đù họ cũng sẽ có thời điểm đắm chìm vào chuyện tình cảm nhưng càng yêu lâu, cô ấy sẽ trở nên càng lý trí và sáng suốt.

Vậy dấu hiệu chia tay 12 cung hoàng đạo nữ với Xử Nữ là gì?

Đối với việc bạn trai muốn "dứt áo ra đi", đây chẳng phải điều quá khó nhận ra với cô nàng xử nữ. họ chỉ cần quan sát một vài lần là đã có cảm giác khác lạ ngay. không cần bất kỳ lời nói nào, chỉ một ánh mắt là đoán ra được suy nghĩ trong đầu của đối phương.

Một người thông minh như Xử Nữ, tình cảm rạn nứt, nửa kia thay lòng đổi dạ sao có thể không nhận ra khi mà trước đó cả hai như hình với bóng ở cạnh nhau. Đọc ngay: Khi nào 12 cung hoàng đạo nên đưa ra quyết định buông tay?

7. Nữ Thiên Bình: Khi bạn trai không quan tâm

Thiên bình là chòm sao rất dễ tha thứ và nhượng bộ. họ có tấm lòng rộng lượng, bao dung và rất hiền lành.

Trong cuộc sống, chòm sao này rất thông minh, tài giỏi song trong chuyện tình cảm, họ lại như đứa trẻ ngây thơ không có nhiều trải nghiệm.

Để Thiên Bình có thể phát hiện ra dấu hiệu chia tay của bạn trai là chuyện không hề dễ dàng.

Phải đến khi họ nhận ra đối phương không còn quan tâm, hỏi han, nhắn tin hay gọi điện thường xuyên cho mình nữa, lúc ấy Thiên Bình mới bắt đầu lờ mờ nhận ra vấn đề trong mối quan hệ của mình.

8. Nữ Hổ Cáp: Nói chuyện vài câu với bạn trai là hiểu

Chòm sao Hổ Cáp là người rất có nguyên tắc, mọi việc họ làm đều có mục đích chứ không phải viển vông vô nghĩa.

cung hoàng đạo này có sự sắc bén, nhạy cảm mà ít ai có được. cho nên chỉ cần nói chuyện đôi ba câu với người ấy là cô nàng hổ cáp đã có thể nhận ra đối phương đã thay lòng đổi dạ.

Điều đặc biệt ở Hổ Cáp nữ là kể cả biết rõ bạn trai có ý định chia tay với mình, họ cũng chẳng đau khổ quá mức đến nỗi bi lụy bởi cô ấy biết tình cảm đã rạn nứt, một người muốn ra đi thì rất khó để níu kéo.

Đừng bỏ lỡ: 10 cặp cung hoàng đạo hay cãi vã hãy nhận diện ngay lý do để phòng tránh

9. Nữ Nhân Mã: Khi thấy bạn trai tỏ ra khó chịu

Cô nàng Nhân Mã khi yêu sẽ rất toàn tâm toàn ý, mỗi ngày đều muốn được dính lấy người ấy mà không quan tâm đến mọi thứ bên ngoài.

Nhưng dù có kề cận sát bên cạnh, chưa chắc chòm sao nữ này có thể phát hiện ra ý đồ muốn chia tay của bạn trai. bởi họ lệ thuộc quá nhiều vào tình cảm, nên rất khó phát hiện sớm những biểu hiện khác lạ của người ấy.

Đến khi bạn trai tỏ ra khó chịu với sự có mặt của họ thì nhân mã mới hiểu đó chính là dấu hiệu cho thấy đối phương đang muốn "đá" mình.

10. Nữ Ma Kết: Qua vài chuyện vụn vặt là biết

Óc phán đoán của Ma Kết có tỷ lệ chính xác khá cao. Cho nên khi yêu, Ma Kết vẫn giữ được sự khách quan và tỉnh táo của mình. Họ sẽ không cho phép một người mà mình không tin tưởng bước vào thế giới của riêng họ.

Vì vậy dù yêu sâu đậm đến thế nào, trong nội tâm Ma Kết vẫn sẽ có sự cảnh tỉnh kịp thời dù bên ngoài họ biểu hiện rất bình thường.

Chỉ cần qua vài chuyện vụn vặt là cung hoàng đạo này đã có thể mẫn cảm nhận ra dấu hiệu muốn chia tay của đối phương. Có thể nói, trực giác đã giúp ích cho chòm sao này rất nhiều.

11. Nữ Bảo Bình: Nhìn vào hành động của đối phương

Trong cuộc sống, dù có gặp phải rắc rối hay phiền não đến thế nào, Bảo Bình vẫn có thể dùng thái độ ung dung để đối mặt và xử lý hết thảy.

Sự cá tính trong con người họ khiến cho cô nàng Bảo Bình dù yêu sâu đậm hay dài lâu thế nào cũng không bao giờ có ý định dựa dẫm vào bạn trai. Họ tôn thờ sự độc lập cá nhân của cả hai bên nên trong mọi tình huống đều có đầy đủ sự tỉnh táo cần thiết.

Để có thể phát hiện ra dấu hiệu chia tay 12 cung hoàng đạo nữ, với bảo bình, chỉ cần nhìn vào hành động của đối phương là đủ.

Một người khi đã hết yêu sẽ thể hiện rất rõ ở sự thờ ơ, lạnh nhạt, dễ cáu kỉnh, không quan tâm, thiếu kiên nhẫn, dễ tự ái khi bạn gái mè nheo, làm nũng, coi lòng tự trọng của mình cao hơn người yêu…

Bảo Bình nữ hiểu rằng đó là lúc cô ấy không còn là nữ hoàng trong lòng chàng nữa rồi và chuyện tình cảm của cả hai sẽ sớm kết thúc. Xem ngay: Công bố những biểu hiện ngoại tình dễ thấy nhất của 12 cung hoàng đạo

12. Nữ Song Ngư: Bạn trai không ở bên cạnh

Chòm sao song ngư rất kém trong việc phán đoán vấn đề. dù trong lòng cung hoàng đạo này thường có suy nghĩ rất đa tình, nhưng một khi đã yêu, họ sẽ rất chung thủy và có phần cố chấp.

Cho dù có yêu bao nhiêu người, với mỗi người Song Ngư nữ đều rất toàn tâm toàn ý, quý trọng từng giây phút bên nhau.

Vì vậy, khi nhận ra thời gian bạn trai ở bên mình ngày càng ít đi, để mặc cho bạn gái muốn làm gì thì làm, không thèm can dự vào bất cứ việc gì. thậm chí khi được người yêu hỏi ý kiến, anh ấy cũng sẽ tỏ ra hời hợt, trả lời bâng quơ kiểu "sao cũng được".

Đến lúc đó cô nàng song ngư mới nhận ra hóa ra là bạn trai đã hết yêu và muốn chia tay mình rồi.

lam lam

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/mat-ngu-12-chom-sao/dau-hieu-chia-tay-12-cung-hoang-dao-nu-232-200248.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY