Tình yêu và giới tính hôm nay

17 cách trang trí giúp Valentine thêm ngọt ngào

Chỉ cần một chút khéo léo, thêm một chút ngọt ngào và tình yêu trong đó, bạn sẽ khiến không gian của hai người trở nên thật hạnh phúc.
1. Chậu hoa Valentine

Khi còn yêu nhau, đấng mày râu có thể trổ tài với những chậu hoa để giúp nàng cảm nhận tình yêu của chàng. Còn nếu đã lấy nhau rồi, nàng có thể thể hiện tình yêu của mình với chàng qua những chậu hoa chứa đầy tình yêu này.

Những chậu cây cảnh có in hình trái tim trên châu, và trên có gắn những dòng chữ "Em thuộc về anh", "hãy gieo những hạt giống tình yêu lên tâm hồn anh", ... để thể hiện tình yêu nồng đượm với ý trung nhân.

Với cách này, tình yêu của hai bạn sẽ ngày càng nảy nở và thăng hoa như những cây xanh.

2. Cách làm hoa giấy bọc kẹo socola

Bạn muốn tặng nàng một nhành hoa có nhụy hoa là kẹo socola để giúp nàng cảm nhận tình yêu ngọt ngào? Hãy làm theo hướng dẫn sau:

3. Bóng bay in hình dấu son môi

Đây hoàn toàn là cách khiến nàng có thể làm cho chàng say đắm, bằng cách in dấu môi nàng lên những quả bóng bay, chàng hoàn toàn có thể cảm nhận sự quyến rũ và tình yêu mà nàng dành cho chàng.

4. Gói quà tặng hình trái tim

Món quà không đơn giản chỉ là một quà tặng, nó còn chứa đựng cả tình cảm của người trao gửi nó. Có đến 1001 cách để gửi trái tim chàng tới cho nàng theo cách này.

5. Khắc tên chữ cái của hai người lên một khúc cây

Cách này có thể giúp hai người mãi lưu giữ những kỷ niệm đẹp bên nhau và luôn nhớ về nhau.

6. Bồn tắm thả đầy trái tim

Đối với cặp vợ chồng, để kỷ niệm lễ tình nhân ngọt ngào bên nhau, có thể thả những viên xà phòng tắm hình trái tim vào bồn tắm, cùng hai ly rượu vang hay rượu sâm panh để có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

7. Trang trí phòng khách với nến và hoa hồng

Bạn có thể trang trí bệ lò sưởi, nóc tủ hay góc tường với những ly cắm hoa hồng nhỏ cùng nến thắp cho một buổi tối lãng mạn bên nàng.

8. Hộp thư tình yêu

Hộp thư lưu giữ những bức thư hai người viết cho nhau, cả những bức thiệp lưu lại kỷ niệm tình yêu đẹp của hai người.

9. Vòng nguyệt quế treo cửa ra vào hình trái tim

Đây là cách rất đáng yêu để các teen có thể bày tỏ tình cảm tuổi mới lớn của mình với nhau. Chiếc vòng nguyệt quế ngộ nghĩnh đáng yêu này khiến ai cũng phải mỉm cười hạnh phúc.

10. Gối trái tim

Với chiếc gối này, hình ảnh người thương cùng những ký ức ngọt ngào giữa hai người sẽ hiện về trong mỗi giấc mơ của hai người.

11. Lọ cắm hoa

Từ những bình đựng mứt cũ, bạn có thể sơn lên đó hình trái tim, hay tên của hai người, bên trên là những bông hồng dịu dàng và nên thơ. Nó có thể làm căn phòng của bạn sáng bừng lên giấc mơ của tình yêu thiên thần và dịu êm.

12. Băng treo cửa

Bạn có thể trang trí băng treo chữ với những dòng chữ thể hiện tình cảm cho nàng như "Love", "Love you forever", hay tên nàng, hoặc tên của hai người.

13. Nến

Nến là thứ không thể thiếu giúp ngôi nhà thêm ấm áp nhân ngày lễ tình yêu. Hãy chọn các loại nến thơm, có hương vị thơm thoang thoảng dễ chịu như mùi sả, mùi hoa hồng, hoa tử đinh hương hay một mùi hương mà nàng yêu thích. Hãy trang trí cốc nến bằng những chiếc bọc móc ren để tạo thêm sự thi vị và huyền ảo.

14. Tự bó lấy một bó hoa đẹp

Không cần phải ra ngoài hàng hoa để bó, bạn cũng có thể tự bó một bó hoa với những loại hoa nàng yêu thích rồi dùng dải ruy băng thắt một cách đơn giản. Tự vẻ đẹp những bông hoa sẽ nói lên tất cả.

15. Hộp kẹo socola tặng nàng

Loại socola tươi có hương vị riêng kiểu home-made cũng là ý tưởng hay cho ngày lễ Valentine.

16. Trang trí hình trái tim lên nến Valentine

Dùng khuôn hình trái tim để cắt giấy rồi dán trái tim lên nến.

17. Thiệp Valentine tự làm

Những bức thiệp tự làm luôn đong đầy tình cảm trong đó. Với sự ngọt ngào của người vợ, bạn sẽ khiến cho ý trung nhân của bạn trở thành một người chồng hạnh phúc trong ngày lễ tình yêu của hai người. Nếu là thiệp của chàng dành cho nàng, không điều gì có thể khiến nàng xúc động hơn.

LiLy

(theo Good House Keeping)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/17-cach-trang-tri-giup-valentine-them-ngot-ngao-n128029.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY