Pháp luật hôm nay

2 người Tu vong trong phòng trọ liên quan vụ đánh nhau ở Bình Dương

Theo công an, 2 người này liên quan đến vụ đánh nhau ở Bình Dương nên cơ quan chức năng đang liên hệ đề nhận diện.

Cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh bình định đang tiến hành giám định nguyên nhân 2 thanh nhiên Tu vong bất thường trong phòng trọ.

Đồng thời phối hợp để công an tỉnh bình dương nhận diện 2 người này vì nhiều khả năng liên quan đến vụ đánh nhau ở bình dương trước đó.

Trưa 10/6, chủ nhà trọ trên đường hải thượng lãn ông, phường trần phú, thành phố quy nhơn, tỉnh bình định trình báo có 2 khách thuê trọ Tu vong bất thường trong phòng.

    Hải Phòng: Hai bảo vệ đánh nhau, 1 người ch*t

nhận tin báo, công an thành phố quy nhơn và cơ quan cánh sát điều tra, công an tỉnh bình định khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Thi thể 2 khách trọ Tu vong được xác định là n.v.h và t.v.k (cùng 33 tuổi), cả 2 đều ở xã cẩm vịnh, huyện cẩm xuyên, tỉnh hà tĩnh.

Đại tá nguyễn đức nam - phó giám đốc công an tỉnh bình định cho biết, kết quả khám nghiệm hiện trường không có dấu vết xô xát, ẩu đả, 2 thi thể không có dấu vết bị trầy xước. nguyên nhân Tu vong vẫn đang được cơ quan chức năng xác định.

Theo đại tá nguyễn đức nam, 2 người này có liên quan đến vụ đánh nhau ở bình dương nên cơ quan chức năng đang liên hệ đề nhận diện. trước đó, 2 người này có mặt trong vụ đánh nhau ở bình dương có hàng trăm người./.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/2-nguoi-tu-vong-trong-phong-tro-lien-quan-vu-danh-nhau-o-binh-duong-20200612112546558.htm)

Tin cùng nội dung

  • Theo cháu biết, viêm tụy cấp rất dễ nhầm lẫn với đau dạ dày, có nhiều biến chứng. Bệnh này có điều trị tận gốc được không?
  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY