Tình yêu và giới tính hôm nay

2 tuần thử thách với 37 triệu lượt xem, #NewmeDiscover đang là thử thách gây bão cực mạnh trên TikTok

Không hổ danh là ngôi sao trong vũ trụ trend mùa hè này, thử thách #NewMeDiscover đã khởi động một trào lưu mới gắn liền với thử thách biến hình.

Diễn ra từ ngày 12/6 vừa qua trên kênh TikTok chính thức của Yamaha Motor Vietnam, #NewMeDiscover Hashtag Challenge đã chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình với loạt thành tích ấn tượng qua hơn 4,000 video tham gia thử thách, đạt hơn 37 triệu lượt xem.

2 tuần thử thách với 37 triệu lượt xem, #NewmeDiscover đang là thử thách gây bão cực mạnh trên TikTok - Ảnh 1.

Bộ sưu tập giải thưởng hấp dẫn của #NewMeDiscover Hashtag Challenge

Không chỉ xô đổ bảng xếp hạng những trend "hot" nhất TikTok Việt, #NewMeDiscover cũng thu hút sự tham gia của hơn 4,000 người dùng. Các giải thưởng "New me", "Star of week" và "Discover" đã thuộc về 70 gương mặt sở hữu các video xuất sắc nhất trong 2 tuần đầu tiên của thử thách.

Số lượng giải thưởng "khủng" nhất thuộc về "Discover", với 40 giải được trao cho các TikToker may mắn nhất, bao gồm bình giữ nhiệt, áo thun và vòng tay đến từ Yamaha Motor Việt Nam.

Đặc biệt nhất phải kể đến là giải thưởng "Star of week" dành cho 30 video Tik Tok có lượt xem cao nhất trong 2 tuần, bao gồm 1 điện thoại Samsung A01 trị giá 2,790,000 VNĐ và 1 logo Yamaha vàng SJC trị giá 2,250,000 VNĐ.

Được biết, thử thách đã kết thúc vào ngày 2/7 với các giải thưởng cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 7/7. Tuy nhiên, với tài khoản Tik Tok, bạn vẫn có thể tham gia "biến hình" bất kỳ lúc nào, miễn là đừng quên hashtag #NewMeDiscover để gia nhập đường đua trend nhé!

2 tuần thử thách với 37 triệu lượt xem, #NewmeDiscover đang là thử thách gây bão cực mạnh trên TikTok - Ảnh 14.

Bạn còn chần chờ gì mà không gia nhập dàn idol Tik Tok cực chất này?

2 tuần thử thách với 37 triệu lượt xem, #NewmeDiscover đang là thử thách gây bão cực mạnh trên TikTok - Ảnh 15.

Thử thách #NewMeDiscover thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo cư dân mạng.

Cuộc thi #NewMeDiscover Hashtag Challenge được khởi xướng bởi Yamaha Motor Việt Nam trên nền tảng TikTok, thông qua nhạc nền sôi động cùng hiệu ứng hình ảnh bắt mắt để người dùng thỏa sức "biến hình" sáng tạo, phá cách. Với mong muốn khuyến khích giới trẻ không ngừng khám phá những "cái tôi mới" của bản thân, #NewMeDiscover Hashtag Challenge cũng như Yamaha Motor Việt Nam khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng các bạn để chinh phục mọi giới hạn.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/2-tuan-thu-thach-voi-37-trieu-luot-xem-newmediscover-dang-la-thu-thach-gay-bao-cuc-manh-tren-tiktok-2020070412505131.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định về việc thi hành kỷ luật đối với ông Vũ Văn Ninh, nguyên Phó Thủ tướng nhiệm kỳ 2011 - 2016.
  • Hai Phiếm cười:
  • - Bộ Chính trị vừa có kết luận việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa X về kiểm tra, giám sát của Đảng, trong đó có việc phải công khai kết quả kiểm tra, giám sát và xử lý kỷ luật đối với tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên có vi phạm.
  • Hai Phiếm thở dài:
  • Bất chấp thời tiết khắc nghiệt của biển Đông, cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các nhà giàn DK1 vẫn hiên ngang, luôn vững chắc tay súng trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc, ngày đêm bám trụ, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng.
  • Các nhà khoa học Đại học Rochester, NY (Mỹ) đã phát triển một loại miếng dán da mới có thể thay thế kim tiêm như một phương pháp phòng cúm.
  • Thiếu ngủ đang trở thành vấn đề lớn trong cộng đồng. Chất lượng giấc ngủ kém có liên quan đến nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm nguy cơ béo phì, tăng huyết áp và tăng nguy cơ Tu vong chung.
  • Thời báo Giáo dục đại học (Times Higher Education, THE) vừa công bố kết quả xếp hạng đại học thế giới mới nhất (World University Rankings 2020) tại Hội nghị Thượng đỉnh về học thuật của THE tổ chức tại Zurich (Thụy Sỹ). Theo đó, lần đầu tiên 3 đại học của Việt Nam được THE công bố thứ hạng cùng với gần 1.400 cơ sở giáo dục đại học hàng đầu thế giới.
  • Lần đầu tiên tôi đến một sân chơi ở Berlin, tôi đã vô cùng choáng váng và sợ hãi về cách nuôi dạy con của người Đức.
  • Cô bé Tiana dù mới 6 tuổi nhưng đã tỏ ra rất hiểu chuyện và là đại sứ hòa bình số một trong gia đình. Bé không hoảng sợ hay đau buồn trước cuộc ly hôn của bố mẹ, chỉ bình tĩnh giảng giải cho mẹ biết rằng làm quá mọi chuyện lên chẳng hay chút nào.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY