Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 công thức chọn son môi ghi điểm tuyệt đối cho buổi hẹn hò 8/3

Không tưng bừng như Valentine nhưng 8/3 cũng là một ngày đặc biệt cho các cặp đôi. Các cô gái đã có ý tưởng gì cho layout makeup của mình dịp hò hẹn này? Thử ngó qua 3 gợi ý kết hợp màu son cho từng phong cách nhé!

1. Thanh khiết như nụ hồng: màu hồng dâu, hồng cam + chất son trong mượt

Màu son hồng nhẹ nhàng cùng chất son trong mướt cộng điểm nữ tính cho nàng (Ảnh: Son Kanebo Kate highvision rouge OR-1 và PK-1)

Hồng dâu và hồng cam là những tông màu tự nhiên, có khả năng giúp các cô gái hack tuổi "cực mạnh" để chiếm trọn cảm tình từ đối phương bởi cảm giác mà nó mang lại: nhẹ nhàng và ngọt ngào như một viên kẹo.

Với những cô gái bánh bèo, hai màu son này chắc hẳn là hai màu tủ rồi phải không nào? Nếu không, tại sao nàng không thử làm chàng bất ngờ bằng vẻ dịu dàng khác hẳn thường ngày với những gam màu đầy nữ tính?

Chọn chất son nhẹ, trong, mướt môi là một tip để cộng điểm dịu dàng cho làn môi như cánh hồng của nàng đấy nhé.

2. Vừa cá tính vừa nữ tính: hồng đất, cam đất + đánh lòng môi

Đằm thắm thế này ai mà không yêu cơ chứ!

Các tone đất chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt đầu năm 2020. Nếu nàng là cô gái trendy, không thể bỏ qua những màu son này đâu nhé!

Cũng dễ hiểu khi các màu son này làm mưa làm gió lâu đến thế: Sắc son không quá đậm, cũng không bị mờ nhạt, vừa cá tính vừa nữ tính.

Tông đất thân thiện với mọi màu da (Ảnh: Son kem lì Holika Velvet Blanket Tint màu 02)

Màu son hồng đất hay cam đất cũng không hề kén da hay men răng. Dù nàng có làn da trắng hay không, tông đất đều yêu được cả. Không cần đánh full môi, chỉ thoa nhẹ một lớp son mờ ảo như sương, chàng cũng sẽ rất yêu đôi môi trầm đằm thắm của nàng đấy!

3. Quyến rũ với các sắc đỏ + chất son lì

Màu son đỏ kiêu kỳ, gợi cảm cho chàng vừa nhìn đã crush (Ảnh: Son Holika Holika Heartcrush màu RD01)

Một trong những màu son chưa bao giờ bị lỗi thời và luôn là màu son an toàn cho tất cả các cô gái, đưa độ quyến rũ của nàng lên mức tối đa. Nếu không muốn make up quá cầu kỳ, nàng chỉ cần trang điểm thật tự nhiên rồi kết thúc bằng lớp son đỏ là đã đủ rạng rỡ rồi!

Nếu quyết định hút mắt chàng bằng màu son này, nàng hãy lựa chọn các loại son lâu trôi để đảm bảo diện mạo vẫn hoàn hảo sau những nụ hôn nồng cháy.

Tất cả các thỏi son xinh xắn trên đều có mặt trên azooo.vn – hệ thống bán lẻ chuyên hàng chính hãng. Màu son may mắn nào sẽ được đồng hành cùng các cô gái trong buổi hẹn hò 8/3 đây?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-cong-thuc-chon-son-moi-ghi-diem-tuyet-doi-cho-buoi-hen-ho-8-3-20200305180232483.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY