Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 hãng mỹ phẩm giá rẻ như cho mà chất lượng ổn áp: Son 60k, kẻ mắt 40k đáng sắm cho Tết này

Nếu không muốn đầu tư quá nhiều tiền cho đồ makeup, thì bạn cứ tăm tia 3 hãng này là ổn.

Nhiều cô nàng vốn không có thói quen trang điểm cầu kỳ, ngoài ra cùng với xu hướng lên ngôi của vẻ đẹp tự nhiên thì nhiều nàng sẽ chú trọng đầu tư cho việc skincare hơn là makeup. cũng vì lẽ đó, nhiều nàng không muốn đầu tư quá nhiều tiền cho mỹ phẩm. nhưng mua đồ bình dân không có nghĩa là không tốt. trong làng mỹ phẩm có nhiều món đồ bình dân nhưng chất lượng cũng ổn ra trò. điển hình như 3 hãng mỹ phẩm dưới đây. với mức giá có thể xem là "rẻ như cho" nhưng vẫn nhận được khá nhiều lời khen từ những người đã từng sử dụng.

1. Horus

Đây là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ thái lan. các sản phẩm của hãng có mức giá khác rẻ, chỉ loanh quanh trên dưới 150k và còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tới 50%, tặng quà. horus tập trung vào những món makeup cơ bản như son kem lì, son kem nhung, kẻ mắt, kẻ mày, phấn má hồng, mút trang điểm. các sản phẩm của hãng cũng đều có tông màu cơ bản, dễ sử dụng hàng ngày.

Dù mức giá khá rẻ, tính ra bạn có thể sắm 1 thỏi son đã sale với giá chỉ khoảng 60k nhưng chất lượng sản phẩm của horus khá ổn áp. dòng son kem lì có chất mềm mướt, lên màu ổn và giữ màu tốt; dòng son kem nhung lại có thành phần bổ sung dưỡng chất, tránh khô môi. bạn có thể tham khảo review cụ thể son của horus tại đây.

Phấn má hồng dạng hộp tiện dụng, có thể dễ dàng bỏ vào trong túi xách, điểm trừ là sản phẩm không đi kèm bông mút, nhưng với mức giá khá rẻ thì cũng có thể thông cảm cho hãng. nếu đang tìm 1 bộ mỹ phẩm không quá đắt đỏ nhưng chất lượng ổn để xúng xính đi chơi tết này thì horus rất đáng để bạn tham khảo.

Nơi mua: Horus

2. Focallure

Nếu là một người mê mỹ phẩm nội địa trung thì bạn không thể bỏ qua focallure. bên cạnh khoản giá rẻ, các sản phẩm của hãng còn được yêu thích vì độ đa dạng và thiết kế bắt mắt. hãng có đủ các sản phẩm makeup như son, phấn mắt, kẻ mắt, che khuyết điểm, kem lót, cọ trang điểm…

Các sản phẩm của focallure có mức giá chỉ loanh quanh vài chục nghìn nhưng được đánh giá khá tốt. một số sản phẩm bán chạy của hãng có thể kể đến như: che khuyết điểm 5 màu đa năng, bút kẻ mắt lâu trôi, chì kẻ màu và son kem bền màu. bên cạnh đó, focallure còn thường có các chương trình flash sale với giá rẻ. đây là thương hiệu makeup được nhiều cô nàng học sinh, sinh viên yêu thích.

Nơi mua: Focallure

3. O.TWO.O

Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung khá nổi tiếng và nhận được nhiều review tốt. Giống như Focallure, O.TWO.O cũng có nhiều dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trang điểm. Các sản phẩm của Focallure đều có mức giá loanh quanh từ vài chục cho đến 150k mà thôi.

Bao bì sản phẩm của o.two.o đi theo hướng đơn giản, hiện đại nên nàng công sở cũng có thể dễ dàng sử dụng. bên cạnh một số sản phẩm nổi bật như kẻ mắt lâu trôi, son kem cushion… thì các món phụ kiện làm đẹp như bông mút trang điểm, cọ makeup, kẹp bấm mi… của o.two.o cũng bán khá chạy và nhận được nhiều review tốt.

Nơi mua: O.TWO.O

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-hang-my-pham-gia-re-nhu-cho-ma-chat-luong-on-ap-son-60k-ke-mat-40k-dang-sam-cho-tet-nay-20220107165539891.chn)

Chủ đề liên quan:

horus làm đẹp makeup trang điểm

Tin cùng nội dung

  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Ngồi lâu trước máy tính gây tổn hại lớn tới mắt, làm cho mắt đỏ, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY