Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

3 lý do khiến tã giấy Goldgi được lòng mẹ Việt

Tã giấy là một sản phẩm sẽ gắn bó với bé từ sơ sinh cho đến 5 tuổi, thế nên các bậc phụ huynh cần cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy.

Hãy để bé tận hưởng giấc ngủ ngon hay được thoải mái chơi đùa vì mẹ đã dùng tã giấy cao cấp goldgi, một thương hiệu đến từ nhật bản.

Nhiều ông bố, bà mẹ đã hỏi: "Tã giấy Goldgi có điều gì đặc biệt mà khiến các mom yêu thích đến như vậy?"

Vậy mọi người hãy cùng tôi đi tìm đáp án cho câu hỏi này nhé!

Những kinh nghiệm chọn tã cho bé điều đầu tiên là bề mặt tã mềm mại bởi làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé cần được nâng niu chăm sóc. Nếu loại tã dùng hàng ngày có chất liệu cứng, thô ráp sẽ làm con khó chịu, thậm chí có thể gây kích ứng da. Mẹ nên chọn sản phẩm có bề mặt tiếp xúc mềm mại giúp giảm tối đa sự cọ xát, tránh da bé bị trầy xước.

Hiểu được điều đó bỉm Goldgi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến và hiện đại, đảm bảo chất lượng của sản phẩm luôn đồng đều và đúng quy cách nhất và không sử dụng những nguyên liệu có hại cho trẻ nhỏ. Với những nguyên liệu 100% hạt phân tử SAP tạo nên kết cấu lõi bỉm siêu mỏng, sự liên kết chắc chắn không lo bị vón cục khi con hoạt động hoặc đang ngủ tạo cho con cảm giác thoải mái.

Bỉm Nhật cao cấp Goldgi an toàn cho bé

Điều thứ 2 là độ thấm hút tốt mẹ nên chọn sản phẩm có bề mặt tiếp xúc mềm mại giúp giảm tối đa sự cọ xát, tránh da bé bị trầy xước. Thật bất ngờ Goldgi có kết cấu siêu mềm mỏng và thấm hút tốt, bề mặt chứa 100% hạt thấm hút giúp chất lượng thấm hút chất thải của bỉm cực kì tốt, nhờ vậy mà khi dùng cho con không thấy con ọ ẹ khó chịu hay có dấu hiệu mẩn ngứa, hăm tã ở vùng đùi, bẹn, mông. Nhờ vậy, bé cũng tránh được nguy cơ hăm tã, nhiễm trùng da do tiếp xúc lâu với chất bẩn do đó các mẹ có thể yên tâm cho con mặc tã mà không còn lo lắng về những nguy cơ trên và đảm bảo được sự phát triển của con nhỏ.

Bỉm Goldgi nâng niu làn da bé

Điều thứ 3 là khả năng co dãn linh hoạt, bé yêu càng năng động sẽ càng thích những chiếc tã có độ co giãn linh hoạt để vận động thoải mái mà không bị tràn hay để lại vết hằn trên da. Goldgi hiểu được điều đó đã có những thiết kế về phần dây chun được trần hình quả trám ôm sát hông bé mà không hằn những vết đỏ gây ngứa như ở các loại bỉm quần khác, thêm vào đó thiết kế thêm 2 rãnh chống tràn và ôm sát cơ thể cùn với công nghệ lõi hấp thụ 3 mặt, tăng tốc độ thấm hút, giảm thiểu tối đa hiện tượng tràn nước tiểu sang hai bên dù bé hoạt động hay ngủ ngon cũng không bị bỉm xô lệch, vón cục gây khó chịu. Đặc biệt bỉm có màng thoáng khí với 30.000 lỗ thoáng khí không chỉ nâng niu làn da bé tối đa mà còn mang lại cho bé cảm giác thoải mái, mát mẻ không hề khó chịu và bí bách dù dù mùa hè nơi có khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam của chúng ta thì không có lo lắng rằng con bị bí bách, khó chịu.

Giữ mông bé luôn thoáng mát dù ngày hè nóng bức

Có thể thấy tã giấy goldgi đã rất hiểu và thương yêu trẻ nhỏ luôn luôn đặt sức khoẻ của bé lên hàng đầu. các mẹ dùng nhiều loại tã không biết bao giờ tã con đầy thì goldgi đã có một thiết kế vạch báo đầy dưới tất cả bỉm dán và bỉm quần goldgi đều có thiết kế 2 vạch màu vàng có tác dụng thông báo thời gian thay tã. khi bỉm đầy, vạch sẽ đổi màu vàng sang xanh, để bố mẹ nhận biết và thay bỉm mới cho con.

Goldgi là thương hiệu bỉm được sản xuất bởi công ty Doozn Intercontinental Co.., Ltd đến từ Nhật Bản.

Được chọn là nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Goldgi tại Việt Nam, Tập đoàn NTT Việt Nam đã đưa bỉm Goldgi trở thành một trong những loại bỉm tốt nhất được các mẹ bỉm Việt tin dùng chỉ trong vòng 3 năm có mặt.

Hiện nay bỉm Goldgi đã có mặt trên 60 tỉnh thành và các cửa hàng dành cho bé như Concung, Bibo mart… Và các mẹ cũng có thể mua hàng online qua các kênh thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki. Với những ưu điểm tuyệt vời trên, các mom hãy thử cho bé một lần trải nghiệm cùng Goldgi chắn chắc sẽ tin tưởng dài lâu!

Tham khảo thêm thông tin tại Fanpage: https://www.facebook.com/bimnhatgoldgi/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-ly-do-khien-ta-giay-goldgi-duoc-long-me-viet-20210628125842324.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY