Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 món skincare made in Vietnam được đánh giá cao: Dùng xong da ẩm mịn, có loại kiêm cả massage mờ nếp nhăn

Thương hiệu Việt cũng có những dòng kem/ dầu dưỡng da cho hiệu quả dưỡng ẩm, trẻ hóa da không thua gì hàng ngoại.

Đừng chỉ mải mê chạy theo những thương hiệu nổi danh nước ngoài mà bỏ quên những thương hiệu việt với giá thành bình dân hợp túi tiền mà hiệu quả dưỡng da cũng chẳng hề kém cạnh.

Riêng với kem dưỡng hay dầu dưỡng ẩm, trẻ hóa da, các sản phẩm đến từ thương hiệu việt cũng được khen hết lời. với chiết xuất tự nhiên gần gũi là lành tính tuyệt đối trên da, 3 dòng kem dưỡng, dầu dưỡng dưới đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên về hiệu quả mang lại cho làn da.

1. Thạch hoa hồng Cocoon Rose Aqua Gel Cream Hydrate & Nourish Skin: Giá 375k/100ml

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon nổi lên như một hiện tượng trong làng mỹ phẩm Việt, nhận được rất nhiều ngợi khen từ người dùng từ các dòng chăm sóc da, chăm sóc tóc... Trong đó hũ kem thạch hoa hồng này là một trong những best-seller của nhà Cocoon.

Nếu bạn cần đến một dòng kem dưỡng lành tính, êm ái, vừa dưỡng ẩm vừa làm dịu làm da hư tổn thì cocoon rose aqua gel cream hydrate & nourish skin luôn là lựa chọn chuẩn chỉnh. không chỉ dưỡng ẩm mà thành phần pentavitin còn tăng cường hàng rào bảo vệ, ngăn tình trạng mất nước tự nhiên của da, có thể hợp với mọi loại da từ da dầu, da khô, da hỗn hợp đến da mụn.

Nơi mua: Cocoon chính hãng

2. Dầu dưỡng trị thâm Emmié Whitening & Spot Corrector Oil: Giá 575k

Nói đến một lọ dầu dưỡng trị thâm nám, thâm mụn trong mức giá khoảng 500 - 600k thì emmié whitening & spot corrector oil không thua kém bất kỳ dòng "ngoại" nào khác. lọ dầu dưỡng chứa những thành phần dưỡng ẩm, phục hồi làn da được kiểm nghiệm và chứng minh hiệu quả suốt nhiều năm qua như dầu jojoba, dầu hạt neem...

Chưa kể trong thành phần còn có tới 30% hoạt chất spotlesstm trị thâm nám vượt trội, hỗ trợ cải thiện vết nám tàn nhang chỉ sau 2 tuần sử dụng. chính nhờ khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ da mà làn da hạn chế được dầu nhờn và không bị mất nước, giúp các chị em công sở không bị tái da, sạm da sau khi đi nắng hay dùng máy tính cả ngày.

Nơi mua: Emmié

3. Kem Massage Lavender/ Dưa leo/ Olive Vedette: Giá 78k/ 145ml

Vedette cũng là một thương hiệu mỹ phẩm Việt rất nổi tiếng, trong đó hot nhất là dòng mặt nạ đất sét và tuýp trị mụn đỉnh cao, nhưng bên cạnh đó còn có thêm kem massage giúp làn da được thư giãn tối đa với 3 chiết xuất từ lavender, dưa leo và olive.

Đây là dòng kem kết hợp massage kích thích tuần hoàn máu, giúp làn da luôn mềm mại ửng hồng và cải thiện độ săn chắc của làn da; và kem dưỡng ẩm với thanh phần tự nhiên lành tính.

Nhưng khác với các dòng kem thông thường khác, kem massage nhà Vedette chỉ cần dùng 2 - 3 lần/ tuần kết hợp massage trong khoảng 3 - 5 phút, dùng đều đặn hàng tuần làn da trắng hồng, mịn màng, nếp nhăn giảm đáng kể.

Nơi mua: Chiaki

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-lo-kem-duong-made-in-vietnam-duoc-hoi-chi-em-danh-gia-cao-dung-xong-da-am-min-co-loai-kiem-ca-massage-mo-nep-nhan-20210928011630537.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY