Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 sản phẩm skincare cần có sau 30 tuổi: Giúp da bạn mịn đẹp hơn cả khi đôi mươi, hết đường lão hóa sớm

3 sản phẩm skincare cần có sau 30 tuổi là những thông tin chị em nhất định nên ghim để có làn da khỏe đẹp, trẻ lâu.

Ở những năm tháng tuổi đôi mươi, quy trình skincare của chị em có thể chỉ cần tập trung vào việc làm sạch, cấp ẩm và chống nắng là làn da đã mịn đẹp, khỏe mạnh. tuy nhiên khi bước sang ngưỡng tuổi 30, công việc chăm sóc da lại cần kỹ lưỡng và cẩn trọng hơn thế. lý do là bởi lúc này, làn da của bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề do sự gia tăng của tuổi tác, đó là suy giảm collagen, hay tốc độ tái tạo da bị chậm lại. và để giải quyết hiệu quả những vấn đề này, giúp bạn duy trì được làn da khỏe đẹp, trẻ lâu, các bác sĩ khuyên chị em nên bổ sung vài sản phẩm sau đây vào quy trình.

1. Tẩy da ch*t hóa học

Như đã đề cập qua ở trên thì sau 30 tuổi, khả năng tự tái tạo của làn da sẽ trở nên chậm chạp hơn, điều này dẫn đến tình trạng da xỉn màu, khô ráp, dễ bị mụn và lỗ chân lông to hơn. "Các túi mỡ ở dưới khuôn mặt cũng sẽ bắt đầu mất đi độ đàn hồi", theo bác sĩ Neil Sadick tại New York, dẫn đến việc các nếp nhăn hình thành và hiển hiện rõ nét hơn.

Để đẩy lùi tình trạng da xỉn màu, kích thích tế bào thay mới, bác sĩ khuyên chị em nên thêm tẩy da ch*t hóa học chứa aha/bha vào quy trình skincare, thực hiện đều đặn hàng tuần. sản phẩm này sẽ giúp giải phóng lỗ chân lông khỏi tế bào ch*t, kích thích da tái tạo và để lại cho bạn một làn da tươi sáng, khỏe mạnh hơn.

*Sản phẩm gợi ý: Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Lọ tẩy da ch*t nổi tiếng của Paula's Choice có chứa 2% BHA giúp giải phóng làn da khỏi tế bào ch*t, đẩy lùi và ngăn chặn tình trạng mụn đầu đen, lỗ chân lông to và còn hỗ trợ chống lão hóa. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ, không gây bào mòn da, nàng nào cũng có thể dùng được.

Nơi mua: Paula's Choice Việt Nam

Giá: 339k/30ml

2. Kem dưỡng chứa retinol

Ngoài tẩy tế bào ch*t hóa học, sản phẩm chứa retinol cũng sẽ giúp ích được rất nhiều cho làn da sau 30 tuổi. Cụ thể, chị em nên dùng serum hoặc kem dưỡng chứa retinol, thành phần được mệnh danh là "thần dược" này sẽ kích thích da tái tạo, tăng sinh collagen để giảm thiểu nguy cơ lão hóa sớm. Quan trọng không kém, việc dùng retinol đều đặn còn giúp làm mờ những khuyết điểm khó xóa trên làn da, chẳng hạn như nếp nhăn từ nông đến sâu, đốm thâm, tình trạng da chảy xệ… để bạn có được làn da trẻ trung, nhẵn mịn hơn. Vì retinol có hiệu lực khá mạnh, khiến da gặp phải tình trạng bong tróc, kích ứng khi mới dùng nên bước đầu, bạn hãy chọn sản phẩm có tỷ lệ retinol vừa phải (khoảng từ 0.04% - 0.1%), rồi tăng dần nồng độ khi da đã quen hơn.

*Sản phẩm gợi ý: Murad Retinol Youth Renewal Night Cream

Lọ kem dưỡng của Murad sử dụng công nghệ Retinol Tri-Active để phát huy tối ưu hiệu quả xóa mờ các dấu hiệu lão hóa, cải thiện kết cấu da thêm săn chắc, mịn màng. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ được hưởng lợi nhờ các thành phần cực tốt cho làn da như peptide từ tảo đỏ, và chiết xuất hoa Swertia.

Nơi mua: Murad Việt Nam

Giá: 2.695k

3. Serum vitamin C

Ở tuổi ngoài 30, việc bảo vệ làn da trở nên vô cùng quan trọng, vì những yếu tố như tia uv, ô nhiễm môi trường, stress… sẽ góp phần đẩy nhanh tốc độ lão hóa da. và ngoài kem chống nắng, các bác sĩ, chuyên gia đều khuyên chị em dùng thêm serum vitamin c – sản phẩm giúp vô hiệu các gốc tự do – một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa sớm, mà chỉ mình kem chống nắng sẽ không xử lý được. ngoài khả năng bảo vệ nghiêm ngặt, vitamin c còn giúp làm sáng da, "tẩy sạch" đốm thâm, kích thích sản sinh collagen để da thêm phần căng bóng, mướt mắt.

*Sản phẩm gợi ý: La Roche-Posay Pure Vitamin C10

Lọ serum này có khả năng "trùng tu" lại kết cấu làn da, nâng tông sáng mịn và đẩy lùi được cả nếp nhăn. Thành phần nổi trội của sản phẩm bao gồm 10% vitamin C tinh khiết, salicylic acid và neurosensine giúp tối ưu hóa hiệu quả cải thiện làn da, nhưng vẫn dịu nhẹ đối với cả những nàng sở hữu da nhạy cảm.

Nơi mua: Belle Lab

Giá: 1.300k

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-san-pham-skincare-can-co-sau-30-tuoi-giup-da-ban-min-dep-hon-ca-khi-doi-muoi-het-duong-lao-hoa-som-20210808122754273.chn)

Tin cùng nội dung

  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Chúng ta ai cũng biết “có thực mới vực được đạo”. Kể từ khi có loài người, con người ta phải ăn để tồn tại.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY