Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 tín hiệu đến từ cơ thể nữ giới ngầm cảnh báo tử cung chắc chắn đang có vấn đề

(Tổ Quốc) - Tử cung của nữ giới đóng vai trò quan trọng tới sức khỏe sinh sản và có ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng thụ thai trong tương lai. Chính vì vậy, việc bảo vệ và chăm sóc tử cung đúng cách là điều mà phái nữ nên đặt lên hàng đầu.

Điều quan trọng nhất trong cơ thể mỗi người con gái chính là khu vực tử cung. Đây không chỉ là nơi sinh ra thế hệ tiếp theo mà còn ngầm đại diện cho tình trạng sức khỏe của phái nữ. Nếu tử cung của nữ giới có vấn đề thì chắc chắn 3 tín hiệu sau đây sẽ bộc lộ rất rõ rệt trên cơ thể.

nữ giới nên bổ sung một lượng estrogen dồi dào để giúp làm sạch cơ thể và điều hòa lại tử cung tốt hơn.

Source (Nguồn): Sohu, Health

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/3-tin-hieu-den-tu-co-the-nu-gioi-ngam-canh-bao-tu-cung-chac-chan-dang-co-van-de-2202020481746258.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY