Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3CE tung son “xuyên thấu” độc lạ nhất từ trước đến nay nhưng 10 màu son có gọi là “cực phẩm”?

Sở hữu thiết kế đột phá nhất so với các dòng son trước đó của “3 chị em”, nhưng liệu 3CE Soft Matte Lipstick có ghi điểm thêm về bảng màu trendy, dễ đánh?

Son Hàn thì nhiều vô số kể nhưng son 3CE vẫn khiến các tín đồ "ch*t mê" bởi thiết kế xinh, màu son lại trendy. Thậm chí, những dòng son cũ của hãng dù đã ra mắt từ lâu nhưng vẫn còn được không ít cô nàng xem như "chân ái".

Ấy thế nên mỗi khi 3CE rục rịch ra son mới thì y như rằng hội chị em kháo nhau tìm mua, dẫu cho không tậu về ngay thì chí ít cũng sẽ phải "hóng" sương sương để xem "mặt mũi" em ấy thế nào. Vừa qua, 3CE cũng đã trình làng dòng son mới toe có thiết kế đột phá nhất trước giờ mang tên 3CE Soft Matte Lipstick nằm trong BST Clear Layer Edition. Được biết, BST sẽ gồm má hồng, phấn má, nhưng tất nhiên "cực phẩm" vẫn là 10 cây son thỏi ấn tượng "đốn tim".

 - Ảnh 1.

Theo giới thiệu của hãng, dòng son nổi bật với những đặc tính son lướt mềm mại, nhẹ môi, tạo hiệu ứng mịn lì tự nhiên, không bị khô hay bị bột và cho hiệu quả lâu trôi ổn áp. 3CE Soft Matte Lipstick có giá bán 17.900 won, tương đương 350.000 VNĐ.

Ngoài mức giá "xêm xêm" các dòng son đình đám trước đó, thì em này còn thu hút chị em ở lớp vỏ ngoài trong suốt, nhìn thấu "body" từ thân son, màu son bên trong. Sau thời gian dài thuỷ chung với style thiết kế màu son thế nào, vỏ ngoài thế ấy, thì nay thương hiệu đã "chơi lớn" hơn khi đổi sang phong cách vỏ son "xuyên thấu" lạ mắt, khiến dòng son mới trở nên "sang chảnh" và xinh yêu trong mắt nhiều tín đồ làm đẹp.

 - Ảnh 4.

Màu Smoke Pink

 - Ảnh 9.

Màu Over It

 - Ảnh 15.

Nơi mua: Rim Collec, 3CE Vietnam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3ce-tung-son-xuyen-thau-doc-la-nhat-tu-truoc-den-nay-nhung-10-mau-son-co-goi-la-cuc-pham-20200630165544804.chn)

Chủ đề liên quan:

son 3CE trang điểm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY