Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 bí quyết ngăn ngừa và phục hồi tóc bạc

Chỉ một vài lưu ý nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày, bạn cũng có thể đảo ngược” được quá trình bạc tóc, lấy lại mái tóc đen óng ả như trước.

Tiêu thụ nhiều thực phẩm chứa canxi

    (Ảnh: Shutterstock)

    Canxi không chỉ tốt cho xương và các mô cơ trên, mà khi nạp vào cơ thể một lượng vừa đủ, canxi còn giúp bảo vệ các tế bào tóc. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu tiêu thụ đủ 200g canxi mỗi ngày, có khả năng cao bạn sẽ cải thiện được tình trạng tóc bạc.

    Kiểm soát mức độ căng thẳng

      (Ảnh: Shutterstock)

      Không chỉ khiến nhịp tim tăng nhanh và khiến giấc ngủ gián đoạn, căng thẳng cũng gây ra tình trạng bạc tóc. Hơn nữa, nếu rơi vào tình trạng căng thẳng mãn tính, các tế bào tóc còn bị tổn thương và khiến tình trạng bạc tóc diễn ra nhanh hơn.

      Tiêu thụ đủ protein

        (Ảnh: Unsplash)

        Một chế độ ăn uống cân bằng sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, làn da, tóc và móng tay, đặc biệt là việc tiêu thụ đủ lượng protein cần cho sức khỏe. bạn có thể bổ sung protein qua các loại thực phẩm từ sữa, trứng, các loại đậu để ngăn ngừa tình trạng tóc bạc xảy ra.

        Bổ sung đủ sắt cho cơ thể

          (Ảnh: Unsplash)

          Sắt là một chất khoáng rất cần thiết cho cơ thể vì sắt giúp quá trình vận chuyển oxy trong máu diễn ra hiệu quả hơn. Cơ thể thiếu sắt sẽ đẩy nhanh tình trạng tóc bạc, do đó bạn cần bổ sung đầy đủ chất khoáng này cho cơ thể. Nếu bạn ăn chay, hãy giúp cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn bằng việc sử dụng các thực phẩm giàu vitamin C.

          Mạng Y Tế
          Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-bi-quyet-ngan-ngua-va-phuc-hoi-toc-bac-20221123095918578.chn)

          Tin cùng nội dung

          • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
          • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
          • Đang ở lứa tuổi thanh niên bị tóc bạc sớm muốn hết bạc có mấy bài Thu*c dân gian hiệu nghiệm sau
          • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
          • Cháu 16 tuổi, phát hiện mình bị tóc bạc từ năm học lớp 6 nhưng chỉ ít, đến khi lên lớp 10 thì rất nhiều.
          • Không nên làm việc, học tập quá sức; hạn chế lo âu, buồn phiền và phải giảm stress do áp lực từ công việc, gia đình... để tránh tóc bị bạc sớm
          • Em năm nay 28 tuổi mà đã có tóc bạc ở 2 bên vùng đỉnh đầu. Xin hỏi có cách nào hoặc nên ăn uống gì để tóc đen trở lại?
          • Tóc bạc sớm do nhiều nguyên nhân như gen di truyền, không đảm bảo chế độ ăn uống hay stress, mất ngủ nhiều.
          • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
          • Theo y học cổ truyền, tình trạng râu tóc bạc sớm trước tuổi do tinh huyết không đầy đủ. Bên cạnh đó, suy nghĩ, căng thẳng, mất ngủ nhiều khiến não hoạt động quá mức cũng làm cho râu tóc mau bạc. Tuy nhiên, nếu biết sử dụng những nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng này.
          Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY