12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

4 cung Hoàng đạo sau chuẩn bị tinh thần đón năm 2020 Canh Tý tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa

4 cung Hoàng đạo sau chuẩn bị tinh thần đón năm 2020 Canh Tý tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa

Năm 2020 Canh Tý, 4 cung Hoàng đạo sau sẽ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhất.

1. Bạch Dương

Bạch Dương là người tình cảm, chân thành, luôn quan tâm và chăm sóc đến những người xung quanh. Đây là cung Hoàng đạo yêu thích sự lãng mạn và luôn có một niềm tin vững chắc rằng tình yêu đích thực vẫn tồn tại trong cuộc sống. Năm Canh Tý 2020, chuyện tình duyên của Bạch Dương sẽ vô cùng thăng hoa hạnh phúc. Cuộc sống hôn nhân của Bạch Dương được dự đoán là vô cùng suôn sẻ, viên mãn. Với những người độc thân, trong năm mới, thần tình yêu sẽ gửi đến cho bạn những tin tức vui vẻ, duyên lành sẽ ghé cửa vào đúng lúc Bạch Dương không ngờ đến và tạo cho bạn những trải nghiệm thú vị, trọn vẹn.

2. Cự Giải

Cự Giải là cung Hoàng đạo giàu tình cảm và có nội tâm phong phú. Cung Hoàng đạo này luôn dốc sức bảo vệ tình yêu bằng sự đồng cảm và bao dung. Năm 2020, hạnh phúc sẽ gõ cửa nhà Cự Giải. Với những người đang yêu nhau, chuyện tình cảm của bạn đã bước sang một trang mới và sẵn sàng để về chung một nhà. Đời sống tình cảm của Cự Giải sẽ đơm hoa kết trái, bạn và người ấy không chỉ luôn tin tưởng và yêu thương nhau mà mối quan hệ của cả hai còn nhận được rất nhiều những lời chúc phúc từ mọi người xung quanh. Với những người còn đang lẻ bóng, trong năm bạn sẽ nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò, đây là cơ hội tốt để bạn mở lòng mình và đón nhận yêu thương.

3. Xử Nữ

Xử Nữ là cung Hoàng đạo cầu toàn, khó tính. Trong tình yêu, Xử Nữ là người vô cùng chung thủy và chân thành. Năm 2020 là một năm đáng mong đợi trong chuyện tình cảm của Xử Nữ. Với những người đã có đôi, dù đôi lúc cả hai có xảy ra mâu thuẫn nhưng sau những lần như thế, nhiệt kế tình yêu của hai bạn lại tăng lên và sâu đậm hơn. Với những người đã kết hôn, đời sống tình cảm của bạn sẽ có những nốt thăng nốt trầm đầy lãng mạn và ngọt ngào. Còn với những Xử Nữ độc thân, bạn đi đến đâu cũng sẽ thu hút người khác giới đến đấy và một chuyện tình yêu đẹp sẽ đến với bạn trong năm nay.

4. Ma Kết

Ma Kết là cung Hoàng đạo nghiêm túc, ổn định và đầy trách nhiệm. Tuy có vẻ ngoài khô khan, lạnh lùng nhưng thực chất Ma Kết lại là người rất ngọt ngào và tình cảm. Trong năm mới 2020 này, những buổi hẹn hò lãng mạn sẽ diễn ra thường xuyên khiến cho trái tim Ma Kết lúc nào cũng rung rinh. Với những Ma Kết đã kết hôn, cuộc sống gia đình của bạn sẽ luôn tràn đầy những giây phút thăng hoa, viên mãn. Với những người còn độc thân, năm 2020 bạn sẽ vô cùng tỏa sáng. Chỉ cần luôn vui vẻ và lạc quan, tình yêu sẽ đến với Ma Kết. Người ấy sẽ vì "uống nhầm một ánh mắt" mà say bạn cả đời.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/4-cung-Hoang-dao-sau-chuan-bi-tinh-than-don-nam-2020-Canh-Ty-tinh-duyen-phoi-phoi-hanh-phuc-thang-hoa-5907.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY