Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 kem chống nắng tôi từng thử qua: Có loại giúp da mịn mướt, lỗ chân lông mờ nhỏ; loại lại làm bí da chẳng muốn dùng tiếp

Nếu bạn đang tìm kiếm một tuýp kem chống nắng ưng ý, trải nghiệm người thật việc thật của tôi rất có thể sẽ giúp ích được cho bạn.

xa nên tối cũng "múcCũng như bao người, tôi không thể không có một tuýp

Vậy nên, tôi đã cố gắng chọn mua những loại nổi tiếng nhất, nhiều review tích cực nhất và quan trọng là hợp với da hỗn hợp thiên dầu để sử dụng cho yên tâm. Nhưng người tính không bằng trời tính, tôi đã thử được 4 loại

Với những ai là tín đồ kem chống nắng thì tôi tin chắc là bạn sẽ biết đến sữa chống nắng màu vàng đồng nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản của Anessa. Tiếng lành của em ấy đồn xa nên tôi cũng "múc" em này trải nghiệm. Phải nói là tên gọi sao thì chất kem của em ấy như vậy, lỏng nhẹ như sữa, mùi hương tuy không thơm nức nở nhưng cũng không gây khó chịu, theo tôi là thế.

Chất kem khi thoa lên vô cùng dễ chịu, không khác sữa dưỡng là mấy, thẩm thấu từ từ trong khoảng 20-30 giây. Chất kem có màu trắng đục nhưng sẽ tan vào da mà không để lại vệt trắng, làm da mướt mát hơn. Tôi cảm thấy em này lên da giúp bổ sung độ ẩm, lỗ chân lông tương đối nhỏ mịn hơn, lớp kem chống nắng khi tệp hẳn vào da thì cho kết quả mềm mịn, khô ráo, không làm lớp makeup sau đó bị trượt đi. Vì quá ưng nên tôi vẫn dùng em nó đến hiện tại.

Chấm điểm: 4.5/5

Kosé Sekkisei White UV Milk SPF50+ PA++++ (giá khoảng: 550.000 VNĐ)

So sánh với Anessa thì tôi cho rằng Kosé Sekkisei chính là "đối thủ" ngang tài ngang sức, độ nổi tiếng chẳng kém gì nhau mà chất kem cũng một chín một mười. Nói đến đây, thì bạn cũng đã phần nào hình dung ra sữa chống nắng của Kosé cũng thuộc dạng thấm nhanh, không để lại lớp màng trắng bệch. Theo như tôi cảm nhận thì em nó có phần dễ thẩm thấu hơn cả Anessa trước đó, tệp nhanh và làm da mịn-mềm-mướt, cho cảm giác nhẹ tênh cũng như làm lỗ chân lông được phẳng hơn, không gây bí da điểm nào.

Nếu cần tìm một loại kem chống nắng thoa như không thoa, chứa các thành phần thiên nhiên như lá cây Sasa veitchii có khả năng chống oxy hoá, hạt ý dĩ bổ sung độ ẩm, làm mềm da, cây bạch chỉ, ngọc trai... thì tôi nghĩ bạn tìm đến Kosé là vô cùng đúng đắn. Tôi mua em ấy với giá khoảng 550k và thấy là đáng đồng tiền bát gạo.

Chấm điểm: 4.5/5

Supergoop! Unseen Sunscreen SPF40 PA+++ (giá khoảng: 850.000 VNĐ)

Nổi như cồn không thua sút hai kem chống nắng của Nhật là bao, Unseen Sunscreen của Supergoop cũng được nhiều tín đồ ngợi khen và thú thật là tôi đã bị chinh phục nên sau vài lần đắn đo cũng quyết "múc" về một em dùng thử với giá cỡ 850k. Chính vì dùng sữa chống nắng kết cấu lỏng đã quen nên tôi hơi lạ lẫm trước màu vàng trong khá đặc của em này. Ngay lúc đó, tôi đã nghĩ ắt là "toang" rồi nhưng sản phẩm lên da không gây khó chịu, bí bách như tôi hình dung, chất kem tương đối dễ tán và thấm khá nhanh sau vài lần vỗ nhẹ.

Unseeen Sunscreen thì đúng là cho lớp finish vô hình thật, không nâng tông y xì da mộc vậy đó. Em nó cũng cho kết quả khô ráo, nhẹ mặt, khá ưng. Hơn nữa sản phẩm không có mùi, chiều lòng những ai kén mùi hương. Tuy nhiên chỉ số chống nắng của "ẻm" hơi thấp và mức giá khá cao nên để mua lại, tôi sẽ phải cân nhắc rồi.

Chấm điểm: 4/5

Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF35 PA+++ (giá khoảng: 200.000 VNĐ)

"Em" kem chống nắng cuối cùng tôi muốn nhắc tới là Daily UV Protection Cream No Sebum của innisfree. Trước khi tìm mua thì tôi đã biết "em ấy" có tên có tuổi thế nào trong làng kem chống nắng. Dù vậy tôi không khỏi thất vọng khi thử "ẻm" lên da. So sánh với 3 loại chống nắng tôi review phía trên thì sản phẩm từ thương hiệu Hàn có kết cấu đặc nhất, chất kem màu trắng trắng hơi ngả sang màu da. Tôi dùng thì thấy em nó có hơi nâng tông da nhẹ, không đến mức trắng bệch trừ khi bạn bôi quá nhiều, nhưng điểm này không đáng kể với tôi mà cái quan trọng hơn là tôi gần như khó mà tán cho đều vì chất kem khá đặc.

Cá nhân tôi cảm thấy em này rất khó tán cho đều, lại dễ gây bí da, khiến tôi phải dùng tay miết mạnh hơn để tán cho thật kĩ, thật mỏng, và điều đó khiến tôi khó mà hài lòng. Và không rõ có phải trùng hợp hay không mà ngày hôm sau, tôi đã thấy ngay một nốt mụn duyên dáng "viếng thăm" trên trán, dù rằng tối đó tôi đã tẩy trang kĩ hơn mọi ngày. Tôi cũng đã hỏi thăm những người bạn có dùng loại kem chống nắng này thì không phải ai cũng gặp tình trạng giống tôi, có người còn nhận xét là rất ổn không có gì để phàn nàn.

Có lẽ da tôi hơi đỏng đảnh và không hợp với loại kem chống nắng này nên câu chuyện mới kết thúc buồn đến vậy. Nhưng như bạn biết đó, da mỗi người mỗi khác, sản phẩm này có thể không hợp với tôi nhưng không có nghĩa là nó không hợp với bạn, tựu trung là nên dùng thử mới biết kết quả chính xác thế nào. Về phần mình, có thể là vào một ngày đẹp trời nào đó, tôi sẽ dùng thử sản phẩm này một lần nữa để xem kết quả có khả dĩ hơn không.

Chấm điểm: 3/5

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-kem-chong-nang-toi-tung-thu-qua-co-loai-giup-da-min-muot-lo-chan-long-mo-nho-loai-lai-lam-bi-da-chang-muon-dung-tiep-20200313121839359.chn)

Tin cùng nội dung