Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 khung giờ phải uống nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể, giúp da khỏe đẹp, rạng rỡ hơn

(Tổ Quốc) - Uống nước là việc mà ai cũng phải thực hiện mỗi ngày nhưng liệu bạn có lỡ bỏ qua 4 khung giờ uống nước quan trọng sau đây hay không?

Các chuyên gia thường khuyến khích chúng ta nên uống đủ từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày. Thực tế, điều này là hoàn toàn có cơ sở khoa học vì việc bổ sung nước đều đặn mang đến rất nhiều yếu tố tác động lên sức khỏe.

Hiện nay, nhiều người quan điểm rằng, uống đủ 8 ly nước mỗi ngày là có thể đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể. nhưng tùy theo vóc dáng mỗi người và khả năng hấp thụ nước khác nhau nên 8 ly nước chưa chắc ai cũng phù hợp. dù vậy, có 4 ly nước ở 4 khung giờ trong ngày mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua. bởi đây là những ly nước mang đến tác dụng thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể, cải thiện các triệu chứng táo bón và giúp làn da khỏe đẹp, rạng rỡ hơn.

*Khung giờ 1: Ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng

Trước hết, sau khi thức dậy vào buổi sáng, bạn cần nhanh chóng uống ngay một ly nước ấm để đánh thức cơ thể. Đây cũng là ly nước đầu tiên trong ngày để kích hoạt hệ thống trao đổi chất bắt đầu làm việc.

Bên cạnh đó, khi uống ly nước này vào buổi sáng thì tình trạng táo bón sẽ không còn tái phát và cơ thể bạn cũng sảng khoái, minh mẫn để bắt đầu với các công việc trong ngày hiệu quả.

*Khung giờ 2: Trước khi ăn trưa 20 phút

Nhiều người không có thói quen uống nước sau bữa trưa mà thường chọn cách uống nước ngay trong khi ăn. tuy nhiên, nếu uống một cốc nước trước khi ăn trưa khoảng 20 phút thì nó có thể giúp làm sạch ruột và giảm đi độ nhớt của máu. thậm chí, sau khi bạn ngủ trưa dậy sẽ không còn gặp phải tình trạng đau đầu, uể oải nữa.

4 khung giờ phải uống nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể và cải tạo làn da khỏe đẹp, rạng rỡ hơn - Ảnh 2.

*Khung giờ 3: Khoảng 4 giờ chiều

Một cốc nước ấm vào khoảng 4 giờ chiều có thể tăng cường sự linh hoạt và tốc độ hoạt động của não bộ. Bởi trong thời gian cuối chiều này, bạn cũng dễ gặp phải cảm giác uể oải, mệt mỏi nên thường làm việc kém hiệu quả hơn.

Khi bổ sung một ly nước vào khung giờ này thì cơ thể sẽ được "reset" trở lại và giúp não bộ sảng khoái, nâng cao hiệu quả công việc.

4 khung giờ phải uống nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể và cải tạo làn da khỏe đẹp, rạng rỡ hơn - Ảnh 3.

*Khung giờ 4: Trước khi đi ngủ 1 tiếng

Cuối cùng, trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn cũng nên uống một cốc nước để giúp giấc ngủ sâu và không bị chập chờn. ngoài ra, việc uống nước trước khi đi ngủ một tiếng sẽ không gây phù cơ thể nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm uống nước trong thời gian này.

4 khung giờ phải uống nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể và cải tạo làn da khỏe đẹp, rạng rỡ hơn - Ảnh 4.

Nguồn và ảnh: Sohu, Weheartit, Internet

Mẫn Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/4-khung-gio-phai-uong-nuoc-moi-ngay-de-thuc-day-qua-trinh-giai-doc-co-the-giup-da-khoe-dep-rang-ro-hon-2202014920226615.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng biết uống nước nhiều thì tốt cho cơ thể. Nhưng công nhân chúng tôi đi tiểu nhiều bị cho là kiếm cớ trốn việc, sẽ lắm chuyện rắc rối.
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.
  • Sở dĩ cây có tên nọc sởi, vì bản thân cây này có tác dụng giải độc rất tốt khi bị lên sởi, nghĩa là làm hết cái “nọc” của bệnh sởi. Cây nọc sởi có ở nhiều nơi trong nước ta, từ đồng bằng đến trung du và miền núi.
  • Poison là thuật ngữ tiếng Anh dùng để chỉ chất độc hay Thu*c độc gây hại, tạo bệnh hoặc gây Tu vong cho con người sau khi bị trúng độc. Liên quan đến hợp chất này, tạp chí Discover của Mỹ vừa cập nhật 9 khám phá mới lạ về chất độc và cách giải độc.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Huyền sâm hay còn gọi là hắc sâm (Scrophularia buergeriana Miq.), đều chỉ một cây Thu*c, cho một vị Thu*c là rễ của nó (Radix Scrophulariae) có màu đen, từ ngoài vào trong.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY