Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 loại thực phẩm tưởng không chứa calo nhưng thực chất lại sánh ngang với tác nhân gây mỡ

Nếu đang giảm cân thì 4 loại thực phẩm sau đây không phải thứ mà bạn nên ăn hàng ngày.

Giảm cân luôn là chủ đề nóng được nhiều cô gái vô cùng quan tâm. Muốn giảm cân thành công thì phải kiểm soát chế độ ăn uống và không ngừng tập luyện. Nhưng trên thực tế, để giảm cân nhanh thì nhiều người sẽ tìm một số mẹo ăn uống để vẫn có thể ăn ngon mà lại siết chặt được số cân nặng của mình.

Tuy nhiên, có 4 loại thực phẩm cứ nghĩ là ít calo được đa số cô nàng tìm ăn nhưng đáng tiếc là chúng lại được ví như chất làm tăng mỡ. nếu ăn thường xuyên thì khó đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn.

1. Salad rưới đầy sốt

Nhiều cô gái hay ăn salad rau củ, trái cây khi đang giảm cân vì nghĩ rằng món này ít calo lại có hương vị thơm ngon. mặc dù có một số loại trái cây, rau củ chứa khá ít calo nhưng nước sốt rưới lên lại dễ chứa nhiều chất béo và đường. việc ăn thường xuyên những đĩa salad rưới đầy sốt có thể làm mỡ tích tụ nhiều trong cơ thể. do đó, nếu ăn salad khi giảm cân thì bạn nên tự chế biến nước sốt thay vì dùng sẵn loại bán ngoài hàng.

2. Bánh gạo

Nhắc đến bánh gạo, nhiều người sẽ thích thú với kết cấu bánh mềm, dẻo. nhìn thì nghĩ không có calo nhưng thực chất loại bánh này lại chứa rất nhiều carbs, có thể làm tăng chỉ số đường huyết trong cơ thể. thế nên, bánh gạo cũng không phải loại thực phẩm nên ăn khi đang giảm cân bạn nhé!

3. Hạt dẻ

Hạt dẻ là món ăn vặt khá quen thuộc được nhiều cô gái yêu thích. một số người nghĩ rằng hạt dẻ không chứa nhiều calo nhưng thực chất nó lại có chất béo vì được tẩm đường hoặc mật ong phủ bên ngoài. chính từ đây, việc ăn hạt dẻ thường xuyên có thể làm tăng nguy cơ béo phì nên tốt nhất khi đang giảm cân thì không nên ăn.

4. Trái cây sấy khô

Trái cây cũng là một món ăn vặt không chỉ chứa nhiều chất xơ, ít calo mà còn có tác dụng làm đẹp da. thế nhưng, công đoạn sấy khô đã làm chất dinh dưỡng trong loại thực phẩm này giảm bớt, thậm chí còn làm lượng đường tăng cao hơn. nếu ăn thường xuyên sẽ làm cân nặng tăng mạnh.

Nguồn: Sohu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-loai-thuc-pham-tuong-khong-chua-calo-nhung-thuc-chat-lai-sanh-ngang-voi-tac-nhan-gay-mo-20220510100100781.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY