Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 sữa rửa mặt Việt Nam đúng chuẩn ngon bổ rẻ, xem xong loạt review từ người dùng thì ai cũng muốn “múc” ngay một em

Sữa rửa mặt Việt Nam cũng có khối loại chất lượng được các tín đồ làm đẹp kháo nhau dùng không ngớt.

Sữa rửa mặt đúng là món đồ làm đẹp thiết yếu mà không tín đồ làm đẹp nào có thể bỏ qua. Trên thị trường cũng có vô số những loại 1. Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương (giá 30.000 VNĐ/90g)

Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất nghệ giúp ngừa mụn, kháng viêm, sưng đỏ và hạn chế sự hình thành vết thâm, ngoài ra trong sản phẩm còn có chứa thêm một số vitamin giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa. Em

 - Ảnh 2.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-sua-rua-mat-viet-nam-dung-chuan-ngon-bo-re-xem-xong-loat-review-tu-nguoi-dung-thi-ai-cung-muon-muc-ngay-mot-em-20200502154841584.chn)

Tin cùng nội dung

  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Các loại trái cây có chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin có công dụng rất hữu hiệu trong tăng cường sức khỏe và giữ sắc đẹp. Đừng bỏ qua những công dụng tuyệt vời từ vỏ đến ruột của những loại trái cây dưới đây.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.