Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 tips giúp hạn chế mùi hôi nách và vệt mồ hôi dưới cánh tay

Đây là 4 tips giúp hạn chế mùi hôi nách mà các nàng cần nắm được.

Chọn quần áo tối màu

Mùa hè các cô nàng thường ưu tiên lựa chọn những mẫu quần áo sáng màu, thoáng mát vậy nhưng khi ra mồ hôi, những mẫu quần áo này sẽ dễ biến màu và tố cáo rõ nhược điểm của bạn hơn. Thay vào đó bạn nên ưu ái cho những mẫu quần áo tối màu, dù có ra mồ hôi thì sắc tối của quần áo sẽ giúp bạn che bớt đi phần nào chứ không còn hiện rõ mồn một.

Chon áo vải thoáng mát, không quá ôm sát

Những mẫu áo ôm sát vào cơ thể dễ gây bí bức khiến mồ hôi tiết ra nhiều hơn. Thay vào đó bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo rộng rãi thoải mái như áo cánh dơi, áo trễ vai hay áo hai dây. Những mẫu áo này có độ thoáng mát, mỏng nhẹ sẽ giúp hạn chế tiết mồ hôi, và nếu có tiết mồ hôi thì cũng không bị lộ quá rõ như khi bạn diện những mẫu áo ôm sát.

Dùng miếng lót nách

Một món phụ kiện nhỏ nhưng đặc biệt hữu ích với những cô nàng có vấn đề với mồ hôi dưới cánh tay đó là miếng lót nách. Miếng lót này có thiết kế khá nhỏ gọn, giống như 1 miếng dán mini. Miếng dán có nhiều loại, có loại dùng để dán trực tiếp vào nách, có loại lại dùng để dán lên phần vải áo phía trong nơi tiếp xúc với nách. Nhưng tựu chung miếng dán đều có khả năng thấm hút mồ hôi hạn chế làm ướt vùng da dưới áo.

Dùng lăn khử mùi

Lăn khử mùi không chỉ giúp ngăn chặn mùi cơ thể gây khó chịu, mà một số loại còn giúp hạn chế tiết mồ hôi khiến vùng da dưới cánh tay trở nên thoáng mát và khô ráo hơn. tùy vào sở thích bạn có thể chọn lăn khử mùi có đầu lăn, dạng xịt hoặc các loại đá khoáng có khả năng khử mùi.

Gợi ý một số loại lăn khử mùi tốt

Lăn ngăn mùi và Mồ hôi Etiaxil

Điểm sáng của sản phẩm chính là khả năng ngăn mùi siêu đỉnh, bạn thậm chí chỉ cần dùng 2 – 3 ngày/ lần, vậy là đủ để thơm tho mỗi ngày. Đặc tính của sản phẩm là không màu, không mùi và khô rất nhanh nên bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ không phải đối mặt với những tình huống hơi xấu hổ như: ướt vùng nách, áo bị ố vàng hay cơ thể sặc hương khử mùi nồng nàn.

[Box We Buy] - AF Lăn ngăn mùi và Mồ Hôi Etiaxil

Lăn khử mùi hôi nách và ngăn tiết mồ hôi Perspirex Extra-effective Antiperspirant

Với những nàng bị "viêm cánh" nặng, đây là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. điểm cộng to lớn của lăn khử mùi perspirex antiperspirant so với các sản phẩm khác chính là khả năng kiểm soát 90% lượng mồ hôi tiết ra, cùng với đó là duy trì vùng da dưới cánh tay khô thoáng, không mùi hôi trong vòng 3 – 5 ngày. và dựa trên tất cả những ưu điểm trên, nếu vùng da dưới cánh tay "nặng mùi" là nỗi ám ảnh khôn nguôi của bạn, đừng chần chờ mà hãy sắm ngay cho mình một lọ nhé!

[box we buy] - af lăn khử mùi perspirex antiperspirant

Lăn khử mùi Vichy Deodorant Anti-Transpirant 48h

Em này có khả năng ngăn mùi trong vòng 48h, loại lăn khử mùi của vichy còn gây ấn tượng với khả năng dưỡng ẩm, làm mềm vùng da dưới cánh tay. thêm nữa, sản phẩm này cũng vô cùng lành tính nên an toàn với những ai sở hữu làn da nhạy cảm nhất. và dù có giá hơi chát với chất lượng trội bật, sản phẩm này vẫn là một khoản đầu tư khôn ngoan đối với những nàng luôn tự ti với mùi cơ thể.

[box we buy] - af lăn khử mùi và khô thoáng vùng da dưới cánh tay 48h vichy anti-transpiration

Lăn khử mùi Deonatulle Soft Stone

Không phải ngẫu nhiên mà lăn khử mùi deonatulle soft stone là sản phẩm khử mùi bán chạy nhất tại nhật bản trong nhiều năm liền. nhờ thành phần bột muối đá khoáng tự nhiên, sản phẩm không chỉ ngăn mùi hiệu quả suốt cả ngày dài mà còn làm se khít lỗ chân lông, giúp phần da dưới cánh tay của bạn thêm mịn màng. lăn khử mùi deonatulle soft stone có dạng sáp lại nhanh khô nên hoàn toàn không gây cảm giác bức bí, ẩm ướt khó chịu, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị đổ mồ hôi cánh trong những ngày hè nóng nực.

[box we buy] - af lăn khử mùi deonatulle soft stone

Tiếp theo

5 sai lầm khi chăm sóc da tại nhà khiến làn da lão hóa không phanh, lỗ chân lông rộng ngoác

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-tips-giup-han-che-mui-hoi-nach-va-vet-mo-hoi-duoi-canh-tay-20210720181454723.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hôi nách là một bệnh lý không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý, giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày.
  • Ra mồ hôi cơ thể vào mùa hè, có thể gây ra nhiều khó chịu, phiền toái. Vài mẹo đơn giản, giúp bạn tránh ra nhiều mồ hôi trong những ngày nóng bức.
  • Long não đặc hay bột long não, y học hiện đại gọi là camphor, được lấy từ gỗ (bộ phận chính), rễ, lá cây long não (Cinnamonium camphora Presl) bằng phương pháp chưng cất.
  • Phèn chua có tên khoa học là alumen, sulfat alumino potassicus, đó là loại muối có tinh thể to nhỏ không đều...
  • Có rất nhiều bài Thu*c được truyền miệng “ông uống bà khen nức nở”, nhiều người tò mò tìm mua nhưng không biết được chế biến từ công thức nào mà lại thần kỳ đến thế.
  • Tôi bị hôi nách, mùa lạnh ít tắm thì rất nặng mùi. Xin quý báo cho tôi biết vì sao bị hôi nách, có Thu*c chữa khỏi hôi nách không?
  • Hôi nách là hiện tượng ra mồ hôi có mùi nặng hơn bình thường. Tình trạng này không gây nguy hiểm nhưng lại gây ra phiền toái cho bản thân và những người xung quanh…
  • Hôi nách là một chứng bệnh ngoài da ấy thế mà nó làm cho không ít người buồn bực đến mất ăn mất ngủ.
  • Xin giới thiệu cùng bạn đọc bí truyền trị dứt hôi nách, rất nổi tiếng, lâu nay chỉ lưu hành trong nội cung triều đình Trung Hoa.
  • Ông xã tôi bị hôi nách 7 năm rồi, đã thử nhiều cách như bôi phèn chua, lá trầu... nhưng vẫn không hết. Nay tôi thấy có nhiều dịch vụ quảng cáo trị hết hôi nách vĩnh viễn như phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi (phẫu thuật Skooge) hay bằng nhiều phương pháp khác. Mangyte cho tôi hỏi phương pháp nào là tối ưu nhất? Trân trọng kính chào! (Vân Trang - cobe…@gmail.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY