Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 cặp serum vitamin C + kem chống nắng bác sĩ dùng mỗi sáng để không bao giờ lo lão hóa sớm

Serum vitamin C và kem chống nắng sẽ tạo thành combo chống lão hóa bất bại.

Kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UVA và UVB - những tác nhân khiến da lão hóa, sạm nám, thậm chí là bị ung thư. Tuy nhiên hàng ngày, làn da của bạn không chỉ bị tấn công bởi mỗi ánh nắng, mà một số các tác nhân như: ô nhiễm không khí, khói Thu*c lá, chế độ ăn uống thiếu lành mạnh cũng sẽ sản sinh gốc tự do - nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa sớm. Đáng tiếc là, không phải lọ kem chống nắng nào cũng vô hiệu được các gốc tự do. Và chị em sẽ rất cần đến serum chứa chất chống oxy hóa, mà phổ biến nhất là serum vitamin C để làn da được bảo vệ tối ưu.

Cặp đôi serum vitamin c và kem chống nắng là combo sản phẩm skincare đầy quyền năng trong khoản làm sáng da, chống lão hóa. chăm chỉ dùng mỗi sáng, bạn sẽ có làn da sáng mịn và trẻ thật lâu. có điều, giữa vô vàn sản phẩm, không phải ai cũng chọn được cặp đôi serum vitamin c + kem chống nắng hoàn hảo. vì vậy, hãy tham khảo 5 combo được chính các bác sĩ tin dùng mỗi sáng nhé!

Serum: L'Oreal Revitalift Derm Intensive 10% Pure Vitamin C Serum
Kem chống nắng: Neutrogena Healthy Defense Moisturizer SPF 50

Serum vitamin C luôn có mặt trong quy trình skincare sáng của bác sĩ Joshua Zeichner tại New York. Sản phẩm này giúp ngăn không cho da bị tổn thương bởi các gốc tự do trong suốt ngày dài. Lựa chọn bác sĩ yêu thích đến từ L'Oreal. Lọ serum chứa 10% vitamin C tinh khiết cùng hyaluronic acid để không khiến da bạn bị kích ứng, mà vẫn nhận được đầy đủ lợi ích từ chất chống oxy hóa.

Bác sĩ Joshua Zeichner bỏ qua kem dưỡng, thay vào đó là chuyển luôn qua kem chống nắng tích hợp khả năng dưỡng ẩm của Neutrogena. Bác sĩ cho hay: "Tôi yêu thích sản phẩm này là vì nó dưỡng ẩm và bảo vệ da cùng lúc".

L'Oreal Revitalift Derm Intensive 10% Pure Vitamin C Serum

Nơi mua: Nam Anh Cosmetics

Giá: 688k

Neutrogena Healthy Defense Moisturizer SPF 50

Nơi mua: Neutrogena

Giá: 390k

Serum: SkinBetter Science Alto Defense Serum
Kem chống nắng: EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 Sunscreen

Bác sĩ Lina Kennedy tại California rất tín nhiệm lọ serum chống oxy hóa mạnh mẽ của SkinBetter. Sản phẩm chứa vitamin C dịu nhẹ (tetrahexyldecyl ascorbate), vitamin E và 17 chất chống oxy hóa khác giúp ngăn chặn những tổn thương, cải thiện độ tươi sáng, rạng rỡ cho da.

Sau serum vitamin C, kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu. Lựa chọn của bác sĩ Lina Kennedy là lọ kem chống nắng vật lý của EltaMD. Sản phẩm này sẽ bảo vệ làn da khỏi cả tia UVA lẫn UVB, và các loại tia có hại khác, như tia hồng ngoại chẳng hạn. Bác sĩ thích dùng kem chống nắng bản có màu (tinted) để che phủ nhẹ các khuyết điểm trên da.

SkinBetter Science Alto Defense Serum

Nơi mua: Lingbeau

Giá: 3.599k

EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 Sunscreen

Nơi mua: EltaMD Việt Nam

Giá: 750k

Serum: iS Clinical Brightening Complex
Kem chống nắng: ISDIN Eryfotona Ageless Tinted Mineral Sunscreen SPF 50+ Zinc Oxide

Bác sĩ flora kim tại texas dùng lọ serum rất xịn của is clinical. bác sĩ bôi sản phẩm cho toàn mặt và cổ để chống lão hóa toàn diện hơn. vitamin c có trong sản phẩm sẽ giúp xóa bỏ các đốm nâu sẵn tồn tại, và ngăn ngừa chúng quay lại. khả năng chống lão hóa, làm sáng da của lọ serum còn được củng cố hơn nữa nhờ các thành phần như tảo mâu, arbutin hay chiết xuất nấm.

Sau lọ serum chống oxy hóa này là kem chống nắng của ISDIN. Đây là kem chống nắng thuần vật lý có thể chống được cả ánh sáng xanh, giúp che phủ nhẹ cho làn da. Sản phẩm không khiến da bị nặng nề hay bóng nhẫy trong ngày hè nóng nực. Bên cạnh việc bảo vệ làn da bằng serum vitamin C và kem chống nắng, bác sĩ không quên đội mũ, đeo kính râm rồi mới ra khỏi nhà.

iS Clinical Brightening Complex

Nơi mua: Her Skincare

Giá: 3.590k

ISDIN Eryfotona Ageless Tinted Mineral Sunscreen SPF 50+ Zinc Oxide

Nơi mua: ISDIN

Giá: 1.607k

Serum: Vichy LiftActiv Peptide-C Ampoule Anti-Aging Concentrate
Kem chống nắng: Supergoop Unseen Sunscreen SPF 40

Bác sĩ Joyce Park tại California thể hiện sự yêu thích dành cho lọ ampoule của Vichy: "Sản phẩm chứa L-ascorbic acid (một dạng vitamin C cực chất lượng) và có kết cấu mỏng nhẹ như nước". Kem chống nắng "chân ái" của bác sĩ Joyce Park là sản phẩm nhà Supergoop. Lọ kem chống nắng hóa học này cho cảm giác bôi như không bôi, tiệp vào da nhanh chóng mà không hề để lại chút tỳ vết nào. Đối với bác sĩ Joyce Park, đây là một lọ kem chống nắng rất dễ dùng.

Vichy LiftActiv Peptide-C Ampoule Anti-Aging Concentrate

Nơi mua: Vichy Việt Nam

Giá: 950k/hộp 10 ống

Supergoop Unseen Sunscreen SPF 40

Nơi mua: She Store Beauty

Giá: 825k

Serum: SkinCeuticals Phloretin CF
Kem chống nắng: CeraVe Ultra-Light Moisturizing Lotion SPF 30

Lọ serum xịn sò của SkinCeuticals có chứa đầy các chất chống oxy hóa quyền lực, đó là 2% phloretin, 10% vitamin C tinh khiết và 0.5% ferulic acid. Bác sĩ Marnie Nussbaum tại New York còn rất yêu thích lọ serum này vì sản phẩm có công thức không gây bít tắc lỗ chân lông, và dịu nhẹ với làn da dễ lên mụn. Kem chống nắng của CeraVe thì được bác sĩ khen ngợi bởi kết cấu mỏng nhẹ, không gây cảm giác bức bí. Lọ kem chống nắng còn dưỡng ẩm, góp phần củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên vì có hyaluronic acid và ceramide.

SkinCeuticals Phloretin CF

Nơi mua: Belle Lab

Giá: 3.850k

CeraVe Ultra-Light Moisturizing Lotion SPF 30

Nơi mua: Saigon Scent

Giá: 390k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/5-cap-serum-vitamin-c-kem-chong-nang-bac-si-dung-moi-sang-de-khong-bao-gio-lo-lao-hoa-som-20220502101217857.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cap-serum-vitamin-c-kem-chong-nang-bac-si-dung-moi-sang-de-khong-bao-gio-lo-lao-hoa-som-20220502101217857.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY