Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 cây son với gam màu đất chẳng hề kén da, cây rẻ nhất lên màu đẹp chuẩn mà giá chỉ hơn 200k

Hãy tranh thủ thời điểm chuyển giao sang mùa Thu mà thay đổi màu son nhé các nàng.

Thu đến mang theo bầu không khí trong trẻo, mát lành cùng mùi hoa sữa thơm lan tỏa khắp phố phường. Là phái đẹp, chắc hẳn ai cũng muốn khoác lên mình một diện mạo thật trẻ trung và phong cách để dạo phố, chụp vài tấm hình đánh dấu thời khắc đẹp nhất trong năm.

Lúc này, ngoài những bộ váy áo thời trang, chị em không thể bỏ qua một trợ thủ đắc lực cho nhan sắc là những thỏi son hợp nước da và nét tính cách riêng của chủ nhân. Trong vô vàn những sắc son hiện nay, gam màu đất như cam đất, đỏ đất hay nude sẽ giúp cho bạn nhìn thu hút hơn. Cùng điểm danh 5 cây son thần thánh dưới đây để giúp cho đôi môi của bạn luôn mịn mượt, căng mọng, không còn cảm giác khô cùng màu sắc tự nhiên, tươi tắn.

Son Chanel Rouge Allure Velvet extreme màu #122

Nơi mua: Tiệm son GOONG

Son NARS Velvet Matte Lip Pencil màu Good Times

Nơi mua: Nars Việt Nam

Son Shiseido VisionAiry Gel Lipstick

Nơi mua: Shiseido

Son L'oreal Paris Rouge Signature màu #129

Nơi mua: Watson

Son NYX Lingerie màu #17

Nơi mua: Mint07

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cay-son-voi-gam-mau-dat-chang-he-ken-da-cay-re-nhat-len-mau-dep-chuan-ma-gia-chi-hon-200k-20200830171112078.chn)
Từ khóa: trang điểm

Chủ đề liên quan:

trang điểm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY