Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 dòng sữa rửa mặt kiềm dầu, làm dịu da được bác sĩ tin tưởng nhất

Tiến sĩ Fisher khẳng định rửa mặt chính là bước quyết định để loại bỏ hoàn toàn những tích tụ trên da khi phải đeo khẩu trang cả ngày.

Hiện nay, đeo khẩu trang liên tục chính là bước phòng dịch tối ưu và cơ bản nhất. Ngoài việc luôn nhớ đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài, thì nhiều công ty cũng có quy định nhân viên phải đeo liên tục suốt 8 tiếng làm việc trong ngày. Việc này rất cần thiết cho việc phòng dịch nhưng lại vô tình khiến làn da bị bí bách ngột ngạt cả ngày.

Tiến sĩ da liễu Juliya Fisher, MD FAAD

Việc đeo khẩu liên tục trong nhiều giờ, có thể bùng phát mụn trứng cá. Môi trường ẩm bên trong khẩu trang (đổ mồ hôi, độ ẩm...), dầu nhờn từ da, ma sát khi đeo khẩu trang... Tất cả sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn.

Để giúp làn da của bạn hồi phục trở lại, tiến sĩ fisher chia sẻ rửa mặt chính là bước chăm sóc quyết định để loại bỏ hoàn toàn những tích tụ trên da khi phải đeo khẩu trang cả ngày. nhân đây, tiến sĩ fisher cùng nhiều chuyên gia da liễu khác cũng gợi ý luôn những dòng sữa rửa mặt mà cô tin tưởng nhất dành cho làn da khi phải đeo khẩu trang liên tục.

1. CeraVe Renewing SA Cleanser

Axit salicylic - một trong những bha được sử dụng phổ biến nhất để điều trị mụn trứng cá - là thành phần nổi tiếng trong loại sữa rửa mặt đặc biệt này. và ngoài axit salicylic, sản phẩm cũng kết hợp axit hyaluronic (ha) và ceramides dưỡng ẩm trong công thức, nên rất hợp cả với làn da khô.

tiến sĩ fisher cho biết: "cả hai thành phần ha và ceramides này đều giúp chữa lành hàng rào bảo vệ da, ngăn không cho việc làm sạch da của bạn không bị kích ứng hay khô da, giúp làn da thư thái hơn sau một ngày phải đeo khẩu trang liên tục".

2. InnBeauty Project Foam Around

So với các dòng sữa rửa mặt khác thì chất bọt của innbeauty project foam around lên da rất êm ái mềm mại. bạn chỉ cần một lần nhấn là đã đủ lượng dùng để làm sạch toàn bộ khuôn mặt.

3. La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Dòng Effaclar của Laroche-Posay là một giải pháp chăm sóc da hoàn hảo cho tất cả các loại da không hoàn hảo, dễ nổi mụn, đặc biệt là với làn da đang bị kích ứng vì đeo khẩu trang cả ngày.

4. SkinCeuticals Clarifying Exfoliating Cleanser

Một tuýp sữa rửa mặt khá đắt đỏ nhưng chắc chắn rằng đây là một sự đầu tư đúng đắn nhất từ trước đến giờ cho làn da của các chị em.

SkinCeuticals Clarifying Exfoliating Cleanser sẽ loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất, bã nhờn ra khỏi lỗ chân lông và bề mặt da, làm sạch lớp da ch*t dày cộm, làm thông thoáng lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn, khơi dậy làn da sáng trắng và trẻ trung.

5. Sebamed Clear Face Cleansing Foam

Sữa rửa mặt tạo bọt nhà Sebamed nhẹ nhàng loại bỏ mọi bụi bẩn và lớp trang điểm còn sót lại trên da, trả lại làn da sạch mịn màng và tươi sáng. Các dưỡng chất và Vitamin có trong thành phần cũng giúp nuôi dưỡng da, loại bỏ các nguy cơ về mụn.

Nguồn: Totalbeauty

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-dong-sua-rua-mat-kiem-dau-lam-diu-da-duoc-bac-si-tin-tuong-nhat-20211021185447504.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY