Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kem chống nắng dành cho các chị em nào không thích nâng tông

Đây là những loại kem chống nắng vừa hợp dùng cho cả nam lẫn nữ.

Kem chống nắng là món skincare ai cũng phải dùng, vì tia tử ngoại không chừa một ai. và ở phương diện các anh giai thì thoa kem chống nắng trước tiên phải không lộ hay làm da mặt trắng hơn da cổ, vì nếu không trông sẽ thiếu tự nhiên lắm. và tiếp theo, kem chống nắng "chân ái" trong mắt các anh thường sẽ hội tụ những điểm như nhẹ mặt, thông thoáng, không gây bóng nhờn hay bết rít cho da. kì tình, các tiêu chí này cũng na ná với một số chị em đấy. thế nên, 5 kem chống nắng không nâng tông và giúp da thoải mái sau đây hứa hẹn sẽ là những món mà hội anh em lẫn chị em đều cần.

Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50 PA+++ - Giá khoảng 290.000 VNĐ

Kem chống nắng thoa lên nhẹ mặt, cho lớp finish tệp tự nhiên vào da, đồng thời có giá "hạt dẻ" không gì khác ngoài aloe soothing sun cream. sản phẩm nổi như cồn của cosrx được yêu thích rộng rãi nhờ chỉ số chống nắng cao, thành phần nha đam giúp da ẩm mịn, khỏe khoắn, không dầu khoáng, paraben. với những ai có làn da dầu, hỗn hợp dầu, em này có thể xem là "chân ái". tuy nhiên, nếu bạn có da nhạy cảm, mụn viêm thì nên cân nhắc vì sản phẩm có chứa cồn.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 7.

Nơi mua: Liperie

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kem-chong-nang-danh-cho-cac-chi-em-nao-khong-thich-nang-tong-20200904002712953.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY