Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kem chống nắng đắt xắt ra miếng đáng mua nhất năm 2021

Khi chất lượng cũng đi đôi với giá tiền.

Giá cả luôn là một trong những yếu tố quan trọng để hội chị em quyết định có nên mua một món mỹ phẩm nào đó hay không. từ trước đến nay, kem chống nắng, tuy là 1 bước quan trọng nhưng lại rất ít được đầu tư. nhiều người cho rằng: kem chống nắng thì cái nào chẳng như nhau, về cũng tẩy trang đi thì mua đắt làm gì cho tốn kém.

Tuy nhiên ở một vài cuộc khảo sát gần đây, một số kem chống nắng giá bình dân lại không đạt hiệu quả chống nắng như chỉ số trên bao bì. hơn nữa, tác động của tia uva, uvb cùng ô nhiễm môi trường ngày một tăng cao nên việc đầu tư 1 trong 5 sản phẩm kem chống nắng dưới đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu!

Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40 (Khoảng 900.000 VNĐ/ 50ml)

Kem chống nắng supergoop unseen sunscreen spf 40 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đúng chất mùa hè sôi động với màu vàng chanh tươi tắn và phần chữ trên vỏ được in hiệu ứng hologram lấp lánh dưới nắng. trong danh sách, unseen sunscreen broad spectrum spf 40 là kem chống nắng có giá thành "dễ thở" nhất.

Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40 nổi tiếng bởi sự nhẹ tênh, thoáng mặt, bôi như không bôi. Một điều gây bất ngờ nữa chính là kết cấu dạng gel trong lạ lùng chưa từng thấy ở các sản phẩm kem chống nắng. Những tưởng với những kết cấu dạng gel dày thế này thì sản phẩm sẽ khó thấm hoặc để lại một lớp màng dày trên da. Nhưng không, trái lại với lầm tưởng đó thì sản phẩm lại rất dễ tán và thấm, để lại lớp filter rất thật da, đúng là texture và finish có vẻ như chẳng liên quan gì đến nhau.

Thành phần:

- Tảo đỏ giúp bảo vệ da chống lại ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại.

- Trầm hương giúp da đàn hồi và hiệu quả trong việc làm dịu da.

- Phức hợp Meadowfoam Seed giúp tăng cường cấp nước đem lại kết cấu da mềm mịn hơn.

Công thức không chứa dầu độc đáo khiến Unseen Sunscreen hoàn toàn thay thế được kem lót trang điểm. Sản phẩm được sản xuất với công thức oil-free không gây đổ dầu, tạo lớp finish mềm mịn như nhung lụa, có thể làm lớp kem lót trước khi makeup mà không sợ bết rít hay hỏng lớp nền.

Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 (Khoảng 1.200.000 VNĐ/ 50ml)

Nhắc đến những cái tên kem chống nắng đắt đỏ, không thể không kể đến sản phẩm đến từ nhà clarins. clarins uv plus anti-pollution day screen multi-protection spf 50 là sự kết hợp giữa kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý, có hiệu quả khuếch tán tia uv nhưng không chặn vitamin d có trong ánh nắng, đem lại hiệu quả dưỡng da.

Clarins uv plus anti-pollution day screen multi protection spf 50 là loại kem chống nắng hạn chế được cả tia uva và uvb ở quang phổ cao, bảo vệ da khỏi gốc tự do và đặc biệt là ô nhiễm môi trường.

Bên cạnh khả năng chống nắng và các tác động bên ngoài lên da, Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 còn hỗ trợ giảm sưng tấy và cung cấp độ ẩm cho da, ngăn chặn hiện tượng mất nước nhờ tích hợp thêm các chiết xuất thiên nhiên như trà trắng, rau diếp, dưa. Chiết xuất trà trắng với khả năng phục hồi các tế bào bị tổn thương do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Trà trắng cũng có hiệu quả trì hoãn dấu hiệu tuổi tác da nhờ nồng độ chất giảm oxy hóa cao, bảo vệ da hiệu quả khỏi quá trình oxy hoá.

Sản phẩm có 3 màu:

- Translucent (trong suốt): đem lại hiệu ứng căng bóng, sáng da nhẹ nhàng tự nhiên.

- Fairness (xanh) dành cho da mụn, có những vùng ửng đỏ; thì màu xanh sẽ hỗ trợ làm đều màu da, trung hòa các sắc tố đỏ.

- Rosy Glow (hồng): dành cho da bị xỉn màu, giúp da sáng hồng rạng rỡ.

MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream (Khoảng 1.300.000 VNĐ/ 50ml)

Kem Chống Nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream có xuất xứ từ Tây Ban Nha và là một cái tên khá nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên phải đến năm nay, sản phẩm mới thực sự được săn lùng nhiều ở Việt Nam và nhanh chóng cháy hàng trên mọi mặt trận. Tại sao MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream lại "hot" đến thế?

MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream là một sản phẩm chống nắng đa năng, dễ sử dụng và có tính thẩm mỹ cao. Kết cấu dạng kem lỏng cream-to-powder siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào da sau khi thoa, để lại cảm giác mềm mại, mượt mà và mỏng nhẹ "tựa như không" trên da, lý tưởng dành cho mọi loại da bởi những lý do sau:

- Chống UVA / UVB: nhờ thành phần Encapsulated Sunscreens. UVA/UVB có khả năng gây cháy nắng và ban đỏ, cùng với hiện tượng da tổn thương và lão hóa sớm. Encapsulated Sunscreens là các bộ lọc UV được ứng dụng công nghệ đóng gói (Encapsulation Technology), giúp cải thiện đáng kể độ ổn định của hoạt chất chống nắng hóa học, đồng thời ngăn ngừa chúng thâm nhập sâu vào lớp sừng của da, từ đó nâng cao độ an toàn và giảm thiểu được các vấn đề da kích ứng.

- Chống tia hồng ngoại (IR - Infrared Radiation): nhờ chiết xuất tiền Vitamin A. Tia hồng ngoại là yếu tố ít người biết đến nhất, nhưng lại chính là nguyên nhân khiến da mất đi độ săn chắc và đàn hồi.

- Chống ánh sáng xanh (HEV - High Energy Visible Light): nhờ chiết xuất Cocoa & chiết xuất tiền Vitamin A. Ánh sáng xanh (ánh sáng nhìn thấy được) có ở khắp nơi xung quanh chúng ta, chiếm đến 50% quang phổ ánh sáng từ mặt trời cũng như phát ra từ màn hình các thiết bị công nghệ. Chúng là nguyên nhân hình thành gốc tự do và khiến da mất đi độ săn chắc, làm gia tăng tỷ lệ xuất hiện đốm nâu cũng như khả năng bùng phát mụn.

- Nuôi dưỡng da tươi trẻ, ẩm mượt và đều màu với Proteoglycans và phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex.

Image Prevention SPF 50 Daily Ultimate Moisturizer (Khoảng 1.400.000 VNĐ/ 91g)

Nhắc đến kem chống nắng đắt tiền mà được yêu thích thì không thể bỏ qua cái tên image prevention spf 50 daily ultimate moisturizer được. kem chống nắng image prevention spf 50 daily ultimate moisturizer hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong tủ đồ skincare của các tín đồ, bởi:

- 9% Zinc oxide: Có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây ung thư da. Giảm tình trạng viêm, kích ứng da, ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn, hạn chế nổi mụn.

- 7.5% Octinoxate: Khả năng hấp thụ tia UV vượt trội và ngăn ngừa các gốc tự do phát triển cho tế bào da luôn khỏe mạnh.

- Hạt nho: Chống oxy hóa cực mạnh, ngăn chặn quá trình lão hóa, nếp nhăn. Nó còn có tính kháng viêm, ngăn ngừa dị ứng, giảm mụn trứng cá và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da.

- Photosomes: Thành phần này còn có tác dụng chống nắng hiệu quả, khắc phục những hậu quả do ánh nắng mặt trời gây ra. Ngoài ra nó còn có hàm lượng protein sống và enzyme dồi dào, giúp nuôi dưỡng các tế bào da khỏe khoắn hơn.

- Bv-osc (vitamin C): Chống oxy hóa, tăng khả năng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Làm mờ thâm mụn, duy trì làn da tươi tắn, rạng ngời và tăng sức đề kháng phục hồi làn da bị tổn thương.

- Camellia sinensis: Chiết xuất từ lá trà xanh có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Bên cạnh đó còn kháng viêm và làm dịu da.

Sản phẩm dành cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm hoặc những làn da sau trị liệu (laser, IPL, thay da sinh học).

Biologique Recherche Protection UV SPF 50 (Khoảng 8.000.000 VNĐ/ 50ml)

Là sản phẩm có giá thành cao nhất trong danh sách nhưng điều mà biologique recherche làm được đó chính là khiến chị em không ngại ngần rút ví, "chốt đơn" ngay lập tức để sở hữu các sản phẩm dưỡng da từ hãng. kem chống nắng biologique recherche protection uv spf 50 cũng không ngoại lệ bởi sản phẩm lọt vào danh sách những món mỹ phẩm yêu thích của victoria beckham.

Biologique recherche protection uv spf 50 đem lại 3 hiệu quả: bảo vệ da - chống lão hóa - ngăn ngừa hình thành đốm nâu. nhờ vào sức mạnh tổng hợp của 100% các bộ lọc khoáng non-nano tự nhiên và các thành phần hoạt tính có nguồn gốc từ thực vật, sản phẩm giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác hại của tia uva, uvb và tia hồng ngoại.

Công nghệ triple shield complex © nhắm vào toàn bộ phổ bức xạ mặt trời [uva + uvb + ánh sáng nhìn thấy + hồng ngoại] bảo vệ làn da một cách toàn diện. sự kết hợp của các hoạt chất chống lão hóa và làm dịu hoạt động cùng nhau để vừa bảo vệ da, vừa nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh.

- Các thành phần hoạt tính bảo vệ tia UV: Triple Shield Complex© (Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Karanja Oil, Plant-Based Phytosterols (Rice Bran), Rice-Based Protective Ester, Extract Of Pink Coralline)

- hoạt chất chống lão hóa / làm dịu, giữ ẩm: chiết xuất của tảo laminaria.

- Hoạt chất chống nám tại chỗ: Chiết xuất tảo biển.

- Hoạt chất chống đông máu: Phức hợp liposome của Carnosine và Silymarin.

[Box thông tin shop] - AF Gợi ý địa chỉ mua kem chống nắng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kem-chong-nang-dat-xat-ra-mieng-dang-mua-nhat-nam-2021-20210721001629968.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY