Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem dưỡng bình dân tốt nhất cho da dầu: Hack độ căng mọng tối ưu nhưng da vẫn ráo dầu, không chút bóng nhờn

5 lọ kem dưỡng bình dân tốt nhất cho da dầu sẽ là cứu cánh cho những nàng da dẻ luôn bóng nhẫy.

Một trong những điều khiến nàng da dầu ngại nhất chính là bôi kem dưỡng ẩm; bởi lẽ, nhiều chị em nghĩ rằng dưỡng ẩm sẽ chỉ khiến da thêm nhớp nháp, bóng nhờn hơn. thoạt nghe thì thấy hợp lý nhưng trên thực tế, thói quen không dùng kem dưỡng ẩm lại rất có hại với làn da dầu. nếu thiếu đi độ ẩm, da sẽ phải tiết dầu nhiều hơn để tự "cứu lấy" chính nó, và tình trạng bóng nhờn của làn da lại càng thêm trầm trọng. do đó, nàng da dầu vẫn cần kem dưỡng ẩm, và miễn là chọn đúng sản phẩm, bạn sẽ không thấy bức bí khi dưỡng ẩm, thậm chí còn được kiềm dầu hiệu quả. dưới đây chính là 5 lọ kem dưỡng ẩm bình dân tốt nhất cho chị em da dầu, hãy lưu tâm để da dẻ ngày càng đẹp lên nhé!

Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF 30 (Khoảng 415.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng này chẳng những có công thức siêu mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông mà "em nó" còn áp dụng công nghệ Micro Pearl để hấp thụ dầu thừa trên bề mặt, để lại làn da mịn lì. Sản phẩm còn trở nên tiện lợi hơn nữa khi có chỉ số chống nắng cần thiết là SPF 30, giúp bạn rút gọn quy trình skincare buổi sáng. Và cũng như các sản phẩm khác của nhà Cetaphil, lọ kem dưỡng cho da dầu này có công thức lành tính, không chứa hương liệu nên bạn không cần phải lo da bị kích ứng.

Nơi mua: Chiaki

La Roche-Posay Effaclar Mat Oil-Free Mattifying Moisturizer (Khoảng 340.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng của la roche-posay có công thức không chứa dầu, nhưng lợi ích của em nó dành cho làn da dầu vẫn chưa dừng lại ở đó. sản phẩm ứng dụng công nghệ sebulyse giúp tạo độ mịn lì cho làn da, làm mờ lỗ chân lông và giảm bóng dầu. kết quả, làn da của bạn vẫn có được độ căng mọng, nhưng ráo mịn như cánh hoa hồng vậy. bạn có thể dùng lọ kem dưỡng này trước khi makeup để tạo một lớp lót hoàn hảo.

Nơi mua: Mint07

Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid Hydrating Water Gel (Khoảng 309.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng dạng gel này là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da dầu. Sản phẩm chứa một lượng nước lớn, thay vì phụ thuộc vào các loại dầu hay bơ nặng nề đối với làn da. Thành phần nổi trội của lọ kem dưỡng còn có hyaluronic acid, giúp kéo độ ẩm về cho làn da của bạn, và tăng độ đàn hồi, căng mọng. Lọ gel dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ, thấm siêu nhanh và không hề để lại bất cứ tàn dư hay cảm giác nặng mặt, bức bí. Bạn có thể để lọ kem dưỡng trong tủ lạnh để tạo trải nghiệm mát dịu, sảng khoái khi dùng.

Nơi mua: Chiaki

Olay Regenerist Whip Face Moisturizer (Khoảng 411.000 VNĐ)

Cần tìm một lọ kem dưỡng cho da dầu, tích hợp thêm khả năng chống lão hóa thì chị em nên ghim lọ kem dưỡng của Olay. Sản phẩm chứa phức hợp peptide giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác và xử lý những nếp nhăn sẵn tồn tại. Lọ kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ như không khí, thấm siêu nhanh nhờ công nghệ chuyển đổi từ dạng kem sang dạng dung dịch khi tiếp xúc với làn da. Sau khi thoa sản phẩm, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng như lụa, có độ ráo lì và dễ dàng makeup sau đó.

Nơi mua: The Guardian

CeraVe Ultra-Light Moisturizing Lotion SPF 30 (Khoảng 390.000 VNĐ)

Nếu làn da của bạn chỉ bị bóng dầu ở vài khu vực nhất định (như vùng chữ T) và khô ở những khoảng khác, hãy dùng thử kem dưỡng của CeraVe. Sản phẩm này không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông để giúp vùng chữ T bớt bóng dầu. Song song với đó, lọ kem dưỡng sẽ chăm sóc những vùng da khô với các thành phần là ceramide, hyaluronic acid. Thêm một điểm cộng nữa, sản phẩm có chỉ số chống nắng cần thiết là SPF 30.

Nơi mua: Saigon Scent

Nguồn: Byrdie

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-duong-binh-dan-tot-nhat-cho-da-dau-hack-do-cang-mong-toi-uu-nhung-da-van-rao-dau-khong-chut-bong-nhon-20210826133913667.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY