Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 sản phẩm bình dân sao Hollywood dùng: Nicole Kidman 54 tuổi chỉ mê kem chống nắng 230k

Dù rất giàu có, sao Hollywood vẫn dành tình cảm cho một số món skincare bình dân, lý do đơn giản là vì chúng chất lượng.

Giàu có và "dư sức" mua được những món skincare giá "trên trời", nhiều sao Hollywood vẫn dành vị trí nhất định trong quy trình chăm da cho các sản phẩm bình dân. Lý do rất đơn giản, dù giá cả phải chẳng, thậm chí có món siêu rẻ, đồ chăm da bình dân của các sao Hollywood vẫn rất chất lượng, và thực sự mang đến hiệu quả cải thiện làn da. Dưới đây chính là 5 món skincare vừa tiền mà các sao Hollywood coi là "chân ái", chị em mau ghim để cải thiện da đẹp lên mà vẫn tiết kiệm nhé!

Kim Kardashian: Neutrogena Hydro Boost Eye Cream

Lọ kem mắt nhà Neutrogena chính là sản phẩm yêu thích của Kim Kardashian. Thành phần trội bật nhất của lọ kem mắt chính là hyaluronic acid có tác dụng cấp ẩm, bơm căng làn da và nhờ vậy, vùng da quanh mắt của bạn trông sẽ mịn màng, rạng rỡ hơn. Lọ kem mắt có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh nên không khiến bạn cảm thấy nặng nề, khó chịu. Cuối cùng, lọ gel dưỡng mắt của Neutrogena rất lành tính, nàng da nhạy cảm cũng có thể dùng "ngon ơ".

Nơi mua: Beauty Garden

Giá: 180k

Kim Kardashian: RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream

Đây là lọ kem chống lão hóa được yêu thích bởi rất nhiều quý cô, bao gồm cả kim kardashian. lọ kem ban đêm đến từ roc có chứa retinol, giúp là phẳng nếp nhăn từ nông đến sâu, cải thiện độ săn chắc và làn da của bạn nhờ vậy sẽ trẻ trung hơn hẳn. chưa hết, lọ kem ban đêm còn có thêm phức hợp khoáng chất độc quyền của hãng để bổ sung độ ẩm, tăng cường hiệu quả của retinol và giảm thiểu tình trạng kích ứng.

Nơi mua: Saigon Scent

Giá: 395k

Reese Witherspoon: Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Nữ diễn viên nổi tiếng Reese Witherspoon chia sẻ với Refinery29 rằng cô rất thích các sản phẩm nhà Cetaphil, đặc biệt là lọ sữa rửa mặt của hãng: "Tôi tin dùng sữa rửa mặt đến từ Cetaphil và đi du lịch cũng mang theo", Reese Witherspoon nhấn mạnh. Sản phẩm này nổi tiếng với độ dịu nhẹ, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm. Dù không tạo bọt, lọ sữa rửa mặt của Cetaphil vẫn làm sạch hiệu quả nhờ bảng thành phần chứa các loại cồn bèo có khả năng loại bỏ cặn bẩn, nhưng bảo toàn được độ ẩm tự nhiên của làn da. Chăm chỉ dùng lọ sữa rửa mặt dịu dàng này, hàng rào bảo vệ tự nhiên sẽ được cùng cố, làn da "auto" khỏe mạnh hơn.

Nơi mua: Watsons

Giá: 212k

Huntington-Whiteley: Bioderma Sensibio Micellar Water

Huntington-Whiteley - cựu thiên thần Victoria's Secret lại phải lòng lọ nước tẩy trang của nhà Bioderma. Đây là sản phẩm cực kỳ nổi tiếng, chỉ đơn giản là bởi vì "em nó" làm sạch hiệu quả cặn makeup, kem chống nắng và bụi bẩn, nhưng vô cùng dịu nhẹ với làn da. Sau khi dùng, lọ nước tẩy trang sẽ để lại cho bạn làn da sạch sẽ, tươi mới mà vẫn ẩm mềm, không hề bị khô căng, khó chịu. Đây chính là lý do, lọ nước tẩy trang này phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 395k

Nicole Kidman: Neutrogena Ultra Sheer SPF 100+

Nicole Kidman được mệnh danh là "ma cà rồng" vì nhan sắc trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi. Tất nhiên, quy trình skincare của cô cũng đóng một vai trò không nhỏ. Những tưởng, Nicole Kidman sẽ dùng toàn đồ đắt tiền nhưng hóa ra, cô vẫn dành tình cảm cho một lọ kem chống nắng bình dân, dễ mua của nhà Neutrogena. Lọ kem chống nắng này bảo vệ da khỏi cả tia UVA lẫn UVB, không gây nhờn dính, cũng chẳng khiến da bạn bị bít tắc lỗ chân lông, hay nổi mụn. Khi dùng lọ kem chống nắng này, Nicole Kidman sẽ bôi lại sau mỗi 2 - 3 tiếng đồng hồ để làn da được bảo vệ trong suốt ngày dài.

Nơi mua: Beauty Garden

Giá: 230k

Nguồn: W.W.W, Pure Wow

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-san-pham-binh-dan-sao-hollywood-dung-nicole-kidman-54-tuoi-chi-me-kem-chong-nang-230k-20211029181245604.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY