Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 sản phẩm giúp xử lý da bị kích ứng siêu nhanh, gần Tết chăm da thực sự không thể thiếu

Tết nhất đến nơi rồi mà da kích ứng thì làm thế nào đây?

Vậy là chỉ còn 1 tháng nữa là đến tết nguyên đán, vì thế đây sẽ là thời điểm bận rộn nhất trong năm. kéo theo đó là thời tiết thay đổi thất thường khiến da không thể thích ứng kịp. hoặc có 1 trường hợp nữa thường xuyên xảy ra vào dịp này, đó là các chị em dùng nhiều treatment nhiều acid hơn rất nhiều. và sẽ xảy ra trường hợp, da bị kích ứng nặng nề. vậy thì cần xử lý như thế nào?

5 sản phẩm giúp xử lý da bị kích ứng siêu nhanh, gần Tết chăm da thực sự không thể thiếu - Ảnh 1.

Câu trả lời là không làm gì cả, cách duy nhất có thể làm đó là làm dịu làn da để sớm trở về trạng thái cân bằng. bất cứ treatment nào ở thời điểm này đều có thể khiến tình trạng tồi tệ hơn. dưới đây là 5 sản phẩm hỗ trợ làm dịu làn da đang căng thẳng của bạn hoặc bạn nào đang trong quá trình sử dụng 1 treatment nào đó mạnh thì cũng có thể sử dụng để cân bằng cho làn da nhé.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser (Khoảng 125.000 VNĐ/125ml)

Một cái tên "bất định" trong danh sách những sản phẩm dịu nhẹ, cetaphil gentle skin cleanser. với công thức lành tính, sữa rửa mặt cetaphil gentle skin cleanser giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng. bên cạnh đó, cetaphil skin cleanser còn không gây bít tắc lỗ chân lông, có khả năng duy trì độ ẩm tự nhiên và phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh của bé sơ sinh.

Cuối năm da bị kích ứng, xử lý

Không chỉ được các bác sĩ da liễu khuyên dùng mà Cetaphil Gentle Skin Cleanser còn được rất nhiều chị em tin dùng, và gán cho cái tên "sữa rửa mặt của mọi nhà" bởi những công dụng sau:

- Loại bỏ bụi bẩn nhẹ nhàng: Với độ PH chuẩn 6.3 tương đương độ PH của da, Cetaphil Gentle Skin Cleanser giúp loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn, lớp trang điểm mà không gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

- không gây khô da và dịu nhẹ với làn da kích ứng: khác với những sữa rửa mặt thông thường dùng cồn gây khô da, cetaphil gentle skin cleanser chứa các loại cồn béo như: propylene glycol, cetyl alcohol, stearyl alcohol. nhờ đó, sản phẩm vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch da mà vẫn có thể duy trì độ ẩm tự nhiên trên da.

- giúp duy trì hàng rào bảo vệ da: đây là một trong những công dụng tạo nên danh tiếng của cetaphil gentle skin cleanser. theo đó sau khi loại bỏ bụi bẩn, sản phẩm sẽ tạo hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây bệnh. vì thế giúp bạn sở hữu làn da sáng, mịn cả một ngày dài.

Dr.Jart+ Cicapair Serum (Khoảng 299.000 VNĐ/30ml)

Dr.jart+ cicapair serum nổi tiếng tại hàn quốc với khả năng làm dịu và phục hồi da "đỉnh của chóp". là sản phẩm thuộc dòng cicapair chứa chiết xuất rau má nổi trội đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc, dr.jart+ cicapair serum được xem như "vị cứu tinh" cho những làn da nhạy cảm, mẩn đỏ và kích ứng, da tổn thương do mụn hay da nhiễm kem trộn.

Cuối năm da bị kích ứng, xử lý

Thành phần chính của Dr.Jart+ Cicapair Serum

- Jar Biome: là sự pha trộn giữa 4 loại men Probiotics thiết yếu để cân bằng và duy trì hệ vi sinh vật (microbiome) khỏe mạnh trên da.

- Centella Rx: làm dịu da nhanh chóng với chiết xuất cỏ hổ/rau má (Tiger Grass), diếp cá (Houttuynia), dầu Dương Kỳ Thảo (Yarrow Oil) và trà đắng (Ilex Cornuta).

- cica bond: hỗ trợ sửa chữa các tổn thương da với arabinogalactan (dẫn xuất từ cây thông) và các khoáng chất như canxi, magie.

Dr.jart+ cicapair serum sẽ giúp làm dịu da nhanh chóng & hiệu quả, hỗ trợ cải thiện và bảo vệ làn da nhạy cảm nhờ vào hợp chất centella asiatica từ rau má. ngoài ra, công thức sản phẩm còn chứa jartbiome – phức hợp microbiome độc quyền của dr.jart+ tăng cường, cân bằng và cải thiện khả năng chống chịu của da; kết hợp cùng cica bond giúp hỗ trợ sửa chữa và phục hồi làn da khô bong tróc do các tác nhân gây căng thẳng từ môi trường bên ngoài.

Dear Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop (Khoảng 408.000 VNĐ/20ml)

Trong các thành phần giúp làm dịu và phục hồi da thì không thể không kể đến guaiazulene - một trong những "thần dược" dưỡng da có màu xanh đặc trưng. dear klairs midnight blue youth activating drop là một sản phẩm nổi tiếng đến từ hàn quốc chứa guaiazulene, có tác dụng phục hồi, làm dịu và làm mịn da.

Cuối năm da bị kích ứng, xử lý

Thành phần chính của Dear Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop:

- EGF (sh-Oligopeptide-1), bFGF (sh-Polypeptide-1): giúp da căng bóng và mịn màng, có độ đàn hồi cao, đồng thời còn giúp giảm thiểu nếp nhăn, làm căng mịn làn da và hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác và lão hóa

- Guaiazulene (chiết xuất từ hoa cúc La Mã): tạo màu xanh cho sản phẩm, cùng nhiều thành phần khác giúp hỗ trợ tái tạo da, giúp nhanh chóng làm dịu và phục hồi làn da đang bị tổn thương một cách hiệu quả

- Sh-Oligopeptide-1 hay còn gọi là EGF (yếu tố tăng trưởng biểu bì): giúp tăng khả năng phục hồi vết thương, kích thích sản sinh collagen.

- Sh-Polypeptide-1 thường gọi là FGF (yếu tố tăng trưởng Fibroblast): đẩy nhanh tốc độ tái tạo da, sản sinh collagen, HA và elastin.

- Vaccinium Angustifolium (Blueberry) Fruit Extract: chiết xuất quả việt quất, chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Dear Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại làn da căng bóng khỏe mạnh và chống lại nhiều nguyên nhân gây lão hóa, cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, đồng thời trả lại sự tươi trẻ cho làn da. Công thức EGF, bFGF, và 95% nguyên liệu tự nhiên cho tác dụng chống lão hóa, tinh chất giúp cải thiện sức khỏe và chất lượng tổng thể của da.

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule (Khoảng 285.000 VNĐ/55ml)

Một trong những cái tên luôn trong top những sản phẩm phục hồi da được săn đón nhất 2020, đồng thời đoạt giải thưởng best of beauty award 2019 winner của tạp chí female daily là skin1004 madagascar centella ampoule.

Cuối năm da bị kích ứng, xử lý

Thành phần chính của Skin1004 Madagascar Centella Ampoule cũng đơn giản đúng như tên gọi của sản phẩm: chứa 100% chiết xuất cô đặc từ Rau Má vùng Madagascar – nơi được mệnh danh là hòn đảo đã có mặt lâu đời nhất trên Trái Đất. Trong đó bao gồm các hoạt chất như sau:

- 30% Asiaticoside: Cải thiện sự cân bằng lượng dầu - nước, giúp tổng hợp Collagen ở tầng biểu bì.

- 30% asiatic acid: củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm dịu làn da mẫn cảm, chống oxy hóa và góp phần cải thiện độ đàn hồi của da.

- 40% Madecassic Acid: làm dịu làn da mệt mỏi, cải thiện các thương tổn do mụn để lại, làm lành làn da bị tổn thương.

Skin1004 madagascar centella ampoule có chiết xuất từ rau má giúp làm dịu da, giảm sưng viêm mụn, hỗ trợ phục hồi da và chữa lành các thương tổn do mụn hoặc kích ứng gây ra, tái tạo làn da mới tươi sáng và mịn màng hơn. ngoài ra, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm cho bề mặt da luôn ẩm mượt căng bóng. tuy nhiên, tinh chất thẩm thấu rất tốt vào da, hoàn toàn không để lại cảm giác nhờn dính khó chịu. bởi vì sản phẩm vô cùng dịu nhẹ, nên những nàng nào da kích ứng hoặc trong quá trình điều trị mụn hoàn toàn có thể sử dụng.

La Roche Posay Cicaplast Baume B5 (Khoảng 325.000 VNĐ/40ml)

Nhắc đến những sản phẩm kem dưỡng làm dịu da mà phù hợp với mùa đông, khi thời tiết hanh khô thì la roche posay cicaplast baume b5 luôn được ưu ái gọi tên. la roche posay cicaplast baume b5 là kem dưỡng đa chức năng đa công dụng, giúp làm dịu da khô và những vùng da bị kích ứng.

Cuối năm da bị kích ứng, xử lý

Thành phần chính của La Roche Posay Cicaplast Baume B5:

- panthenol (vitamin b5): làm mềm những vùng da thô ráp, giảm kích ứng và tấy đỏ trên da

- Hoạt chất Madecassoside cùng các khoáng chất đồng, kẽm, magie và mangan giúp kháng khuẩn cho da, giảm sưng tấy và thúc đẩy quá trình tái tạo da

- shea butter và glycerin giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho quá trình phục hồi của da

Về khả năng phục hồi da, giảm kích ứng của b5 thì không phải bàn cãi, tuy nhiên b5 cũng có khả năng dưỡng ẩm đỉnh cao không kém gì những thành phần dưỡng ẩm nổi tiếng như hyaluronic acid hay glycerin. bởi rất nhiều công dụng, nên không có gì lạ khi la roche posay cicaplast baume b5 được yêu thích đến vậy. công thức không chứa hương liệu, không paraben và không chứa lanolin, nên la roche posay cicaplast bame b5 thích hợp với những làn da nhạy cảm nhất.

Tham khảo nơi mua:

Hệ thống Watsons Việt Nam

Hệ thống Guardian Việt Nam

Sammishop

Mint07

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-san-pham-giup-xu-ly-da-bi-kich-ung-sieu-nhanh-gan-tet-cham-da-thuc-su-khong-the-thieu-20210107193957095.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi rất thích ăn cua biển nhưng không hiểu sao lần nào ăn cũng bị đau bụng. Có phải tôi bị dị ứng với cua không?
  • BS Lưu Phương ơi, con trai em (7 tuổi), nhai kẹo cao su rồi lỡ nuốt vào bụng. Cháu nhà em hay bị táo bón (2-3 ngày mới đi cầu/lần). Có khả năng cháu bị dính ruột không BS ơi?
  • Theo PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng Khoa Nhi (BV Bạch Mai), việc phát hiện, sơ cứu đúng, kịp thời là vô cùng quan trọng để tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Mùa hè, nhiều trẻ thường tắm sông, suối. Do vậy, việc phòng ngừa và biết cách xử lý khi trẻ bị đuối nước là rất quan trọng.
  • Khi bị ngộ độc cách xử lý ban đầu rất quan trọng, vì nếu không khéo sẽ làm tình trạng ngộ độc thêm trầm trọng và nguy hiểm tới tính mạng.
  • Bệnh cao huyết áp nếu không xử lý, cấp cứu kịp thời sẽ xảy ra những tai biến khó lường.
  • Khi đi tắm biển nhiều người sợ nhất 2 điều là bị sứa đốt và bị chuột rút khi đang bơi lội.
  • Ngoài lý do mắc tiêu chảy do ăn phải thức ăn chứa vi khuẩn hay do độc tố của vi khuẩn, trẻ còn có thể mắc tiêu chảy do virut như Rotavirus...
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY