Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 sự thật về thủ dâm ở nam giới có thể khiến bạn bất ngờ

(Tổ Quốc) - Thủ dâm có lợi ích giống như quan hệ T*nh d*c? Thủ dâm có rủi ro gì? Chuyên gia sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Nếu có một điều hầu hết nam giới đều từng làm, thì đó là thủ dâm. sau nhiều năm kinh nghiệm, có thể nhiều đấng mày râu nghĩ mình đã biết tất cả những gì cần biết. nhưng theo các chuyên gia, có thể bạn chưa biết hết.

Dưới đây là một số sự thật về thủ dâm ở nam giới có thể làm bạn ngạc nhiên, theo web md – trang web y tế sức khỏe hàng đầu thế giới.

1. Thủ dâm không mang lại lợi ích sức khỏe như quan hệ T*nh d*c

Bác sĩ Tobias S. Köhler, phó giáo sư tại Trường Y, Đại học Southern Illinois (Mỹ), cho biết: Có vẻ như không phải tất cả cực khoái đều như nhau.

Nhiều nghiên cứu cho thấy giao hợp có rất nhiều lợi ích cho nam giới - đối với huyết áp, sức khỏe tim mạch và tuyến tiền liệt, giảm đau… một số người nghĩ rằng thủ dâm cũng vậy. nhưng không.

Tại sao có sự khác biệt giữa quan hệ T*nh d*c và thủ dâm một mình? không có câu trả lời chắc chắn. nhưng cơ thể dường như phản ứng khác trong hai trường hợp này. ngay cả cấu tạo của tinh dịch cũng khác nếu bạn thủ dâm thay vì quan hệ T*nh d*c.

2. Thủ dâm không phải không có rủi ro

    T*nh d*c giúp bạn sống lâu hơn như thế nào? 12 lợi ích tuyệt vời của T*nh d*c với sức khỏe

Thực tế, thủ dâm có rủi ro thấp. đó là hình thức quan hệ T*nh d*c an toàn nhất có thể. không ai mắc std do thủ dâm hoặc khiến người khác có thai được. nhưng cũng giống như các hoạt động ít rủi ro khác, nó vẫn có một số rủi ro.

Thủ dâm thường xuyên hoặc thô bạo có thể gây kích ứng da nhẹ. ngoài ra, việc bẻ cong mạnh D**ng v*t đang cương cứng cũng có thể làm vỡ các khoang chứa đầy máu - một tình trạng hiếm gặp nhưng khủng khiếp được gọi là gãy D**ng v*t.

Bác sĩ köhler nói ông đã nhìn thấy những người đàn ông bị gãy D**ng v*t sau khi thủ dâm mạnh bạo. sau đó, D**ng v*t trông giống như một quả cà tím. nó tím và sưng tấy, köhler nói, thêm rằng hầu hết bệnh nhân này sau đó cần phẫu thuật.

3. Không có số lần thủ dâm bình thường

Nam giới có thể lo lắng về việc họ có thủ dâm quá nhiều hay không. nhưng số lần thủ dâm không phải điều đáng lo ngại, theo tiến sĩ, nhà T*nh d*c học logan levkoff. điều quan trọng là thủ dâm có ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn không.

Nếu bạn thủ dâm nhiều lần trong ngày và có một cuộc sống lành mạnh, thỏa mãn, chúc mừng bạn. nhưng nếu bạn thủ dâm nhiều lần trong ngày và bỏ dở công việc hoặc lơ là quan hệ T*nh d*c với bạn tình, hãy cân nhắc đến gặp bác sĩ chuyên khoa T*nh d*c.

4. Thủ dâm không phản ánh mối quan hệ

Theo levkoff, điều hoang đường nhất về thủ dâm ở nam giới là cho rằng nó là dấu hiệu của mối quan hệ bất ổn.

Thực tế là hầu hết nam giới đều thủ dâm. họ thủ dâm lúc độc thân, trong một mối quan hệ tồi tệ, hoặc trong một mối quan hệ tuyệt vời. đó chỉ là những việc họ làm, không liên quan gì đến đối tác.

Thủ dâm không chỉ là về T*nh d*c, Levkoff nói. Đối với nhiều người, đó là một cách giảm bớt căng thẳng trước khi làm việc hoặc đi ngủ.

5. Thủ dâm có thể có ích cho đời sống T*nh d*c

Thủ dâm có thể giúp ích cho đời sống T*nh d*c vì qua đó, nam giới và nữ giới có thể hiểu được điều họ thích. levkoff nói: tôi nghĩ phụ nữ sẽ hài lòng hơn trong quan hệ T*nh d*c nếu họ thủ dâm nhiều như nam giới.

TIN LIÊN QUAN

    7 nguyên nhân phụ nữ không 'lên đỉnh' được: Số 5 liên quan đến nam giới nhiều nhất

Tuy nhiên, vẫn có ngoại lệ. tiến gĩ ian kerner, nhà trị liệu T*nh d*c, cho biết một số nam giới bị cuốn vào thủ dâm mà không thể quan hệ T*nh d*c với bạn tình.

Tuy nhiên, kerner nhấn mạnh những người đó là ngoại lệ. ông nói: đối với đại đa số đàn ông, thủ dâm là một điều lành mạnh. tôi thường lo ngại đến một anh chàng ngừng thủ dâm hơn - đó có thể là dấu hiệu của lo lắng hoặc các vấn đề sức khỏe.

(Nguồn: Web MD)

*Đọc thêm bài viết của tác giả Trà My tại đây!

'Chuyện vợ chồng' rơi vào bế tắc: Biện pháp thứ hai dù chỉ 10 phút nhưng không thể xem nhẹ!

Trà My

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/5-su-that-ve-thu-dam-o-nam-gioi-co-the-khien-ban-bat-ngo-8202029111954134.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY