Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 vấn đề chăm da nhức nhối nhất của các chị em ngoài 30 tuổi và những lời khuyên chân thành từ bác sĩ

Đây là những câu hỏi về chăm sóc da được các chị em thắc mắc nhiều nhất, bạn hãy tham khảo vì sẽ rút ra được những kinh nghiệm skincare vô cùng quý báu.

1. Làm thế nào để loại bỏ đốm nâu?

Đốm nâu xuất hiện có thể là do làn da bị tổn thương bởi ánh nắng, sự thay đổi hormone hay mụn để lại tàn tích. Lúc ấy, tế bào melanocytes sẽ khiến một lượng lớn sắc tố bị lắng đọng dưới những tầng sâu của làn da, và vì thế, không dễ dàng để xóa mờ các đốm nâu.

Nhưng khó không có nghĩa là không thể. các bác sĩ cho hay, bạn hãy kết hợp một số phương pháp điều trị bao gồm: dùng 2. Làm cách nào để là phẳng các nếp nhăn khi tôi không muốn dùng đến botox

Với những ai đang mong muốn có được làn da không nếp nhăn, sạch mụn, lỗ chân lông nhỏ mịn và sáng bật tông, "Một số công thức chứa retinol loại không kê đơn sẽ cho kết quả chỉ trong vòng vài ba tuần. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi, hầu hết sản phẩm chứa retinol sẽ mất khoảng 12 tuần để mang đến kết quả trông thấy được. Vì vậy, hãy kiên nhẫn với retinol đủ lâu để làn da thu được lợi ích từ thành phần này".

Bên cạnh retinol, bạn có thể dùng những sản phẩm chứa thành phần giúp thúc đẩy sản sinh collagen như peptide và vitamin C, làn da sẽ có được độ căng mọng, đàn hồi tốt.

3. Cách tiết kiệm để cải thiện làn da khô

Rất nhiều người mong muốn được chăm sóc làn da bởi những sản phẩm hạng sang, đắt tiền nhưng thực tế là, bạn hoàn toàn có thể cải thiện làn da khô tróc, héo hon của mình bằng những sản phẩm rất vừa tiền.

"một trong những quan niệm sai lầm khi skincare chính là: sản phẩm càng đắt thì càng hiệu quả. ngoại trừ một số thành phần nhất định, chẳng hạn như vitamin c cần khá nhiều chi phí để sản xuất và bảo toàn sự ổn định, chắc chắn là có rất nhiều những sản phẩm bình dân mang đến hiệu quả cải thiện làn da còn tốt hơn một số món đắt đỏ", theo 4. Làm thế nào để loại bỏ quầng thâm mắt

Theo

5. Cách chính xác để bôi chồng các sản phẩm skincare

Quy tắc bôi chồng các sản phẩm skincare là từ món mỏng nhẹ đến đậm đặc hơn. điều này có nghĩa là sau khi làm sạch da, bạn hãy thoa serum "và những thành phần hoạt tính sẽ thẩm thấu hiệu quả nhất", theo Nguồn: Allure

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-van-de-cham-da-nhuc-nhoi-nhat-cua-cac-chi-em-ngoai-30-tuoi-va-nhung-loi-khuyen-chan-thanh-tu-bac-si-20200616125149314.chn)

Tin cùng nội dung

  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Bạn có đang gặp vấn đề khi lôi con bạn ra khỏi giường để cho con đến trường học (hoặc giờ trưa) đúng giờ không? Những lời khuyên sau đây nhằm giúp giấc ngủ của con bạn tốt hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.