Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 kem che khuyết điểm chưa đến 200k xóa sổ mụn, quầng thâm đỉnh không kém app chụp hình

Giá thành bình dân nhưng 6 sản phẩm này sẽ giúp xóa sổ những khuyết điểm nhỏ trên làn da trong “một nốt nhạc”.

Kem che khuyết điểm đúng là sản phẩm thần kỳ mà mỗi cô nàng đều cần có một em. Chỉ cần chấm một chút kem che khuyết điểm là những nốt mụn, quầng thâm mắt xấu xí mệt mỏi đều được che giấu hết, đem lại nhan sắc rạng rỡ hơn hẳn. Đặc biệt với những lúc bận rộn chẳng có nhiều thời gian tô điểm kỹ lưỡng, đánh phấn cầu kỳ thì chúng ta mới càng thấy rõ tầm quan trọng của kem che khuyết điểm.

Khi dùng, bạn chỉ cần chấm kem lên những vùng khuyết điểm muốn che giấu, sau đó dùng đầu ngón tay hoặc cọ makeup nhỏ để tán đều là quầng thâm mắt, vết thâm mụn… đều được che giấu tài tình, đem lại làn da còn mịn đẹp tự nhiên.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại kem che khuyết điểm với đủ các mức giá. Dưới đây là 6 loại kem che khuyết điểm giá bình dân mà bạn có thể tham khảo.

6 kem che khuyết điểm chưa đến 200k xóa sổ mụn, quầng thâm đỉnh không kém app chụp hình - Ảnh 3.

LA Girl HD Pro Concealer có nhiều tông màu giúp che phủ nhiều loại khuyết điểm một cách tự nhiên. Thiếu kế dạng tuýp đi kèm đầu cọ tiện lợi.

Nơi mua: Mint07 - Giá: 90k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-kem-che-khuyet-diem-chua-den-200k-xoa-so-mun-quang-tham-dinh-khong-kem-app-chup-hinh-20200725170448593.chn)

Chủ đề liên quan:

che khuyết điểm trang điểm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY